Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những CLB Anh sẽ gặp đối thủ nào ở vòng knock-out C1?

Thứ Năm 12/12/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức khép lại, cả 4 đội bóng Anh đều vượt qua vòng bảng, vậy họ sẽ dụng độ những CLB nào ở vòng knock-out?

Lộ diện đối thủ của các đội bóng Anh ở vòng knock-out C1


Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở vòng bảng Champions League 2019/20 đã khép lại. Danh sách 16 đội bóng vượt qua vòng bảng đã chính thức lộ diện. Ở bảng A, PSG và Real đi tiếp, bảng B là sự có mặt của Bayern Munich và Tottenham. Bảng C Man City và Atalanta có mặt ở vòng knock-out, bảng D chứng kiến sự góp mặt của Juventus và Atletico Madrid.
 
16 đội vượt qua Vòng bảng Champions League 201920 hình ảnh

Danh sách 16 đội vượt qua vòng bảng C1 mùa này


Liverpool và Napoli là 2 đại diện của bảng E đi tiếp, Bảng F là Barca và Dortmund, bảng G là Leipzig và Lyon còn bảng H là Valencia và Chelsea.

Nhìn vào danh sách kể trên có thể thấy rằng cả 4 đội bóng Anh bao gồm Man City, Tottenham, Chelsea và Liverpool đều vượt qua vòng bảng. Vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức khép lại, cả 4 đội bóng Anh đều vượt qua vòng bảng, vậy họ sẽ đụng độ những CLB nào ở vòng knock-out?

Theo thể thức bốc thăm ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League 2019/20, hai đội bóng cùng quốc gia sẽ không đụng độ nhau, những đội bóng nằm chung bảng cũng không gặp lại nhau.

Như vậy, Liverpool với vị trí dẫn đầu bảng E có thể sẽ phải đối đầu với Real Madrid, Atalanta, Atletico Madrid, Borussia Dortmund hoặc Lyon. Đối thủ của Manchester City cũng giống với Liverpool, chỉ thay Atalanta bằng Napoli.

Trong khi đó, Chelsea và Tottenham đứng thứ 2 ở bảng đấu của mình, Chelsea có thể đụng độ PSG, Bayern Munich, Juventus, Barcelona hoặc RB Leipzig. Đối thủ của Tottenham gần như tương tự The Blues, chỉ thay Bayern Munich bằng Valencia. 

Lế bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp Champions League sẽ được tổ chức vào thứ 2 tuần tới. Trong số 4 đội bóng của nước Anh đi tiếp, Liverpool và Man City là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch.


Danh sách những đối thủ mà những đội bóng Anh có thể đụng độ


Liverpool: Real Madrid, Atalanta, Atletico Madrid, Borussia Dortmund hoặc Lyon

Man City: Real Madrid, Napoli, Atletico Madrid, Borussia Dortmund hoặc Lyon.

Chelsea: PSG, Bayern Munich, Juventus, Barcelona hoặc RB Leipzig. 

Tottenham: PSG, Valencia, Juventus, Barcelona hoặc RB Leipzig

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X