Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Những chỉ trích hướng đến Giroud là rất thiếu công bằng"

Thứ Bảy 23/03/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã có những lời chia sẻ về Giroud sau khi cầu thủ này lập công ở trận thắng 4-1 trước Moldova và trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử đội tuyển Pháp.
Les Bleus đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Moldova, đội bóng đang xếp thứ 170 thế giới trong trận đầu tiên ở vòng loại Euro 2020. Antoine Griezmann, Raphael Varane, Olivier Giroud và Kylian Mbappe là những người ghi bàn tại Chisinau trước khi Vladimir Ambros gỡ lại 1 bàn cho Moldova.

Bàn thắng của Giroud là pha lập công thứ 34 của anh cho đội tuyển quốc gia và là bàn thứ 3 kể từ kỳ World Cup năm ngoái. Dù Pháp đã đăng quang World Cup trên đất Nga nhưng Giroud lại có một giải đấu đáng quên khi không sút trúng đích một lần nào trong 546 phút thi đấu.

Những chỉ trích hướng đến Giroud là rất thiếu công bằng hình ảnh

Deschamps cho rằng những chỉ trích hướng đến Giroud là rất thiếu công bằng


Và mặc cho cơn khô hạn bàn thắng của Giroud, HLV Deschamps vẫn sử dụng cầu thủ này. Mới đây, Deschamps đã ca ngợi Giroud khi trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử tuyển Pháp, chỉ sau Michel Platini và Thierry Henry.

“Những lời chỉ trích ngày càng tăng dần hướng về phía Giroud. Cậu ấy không được sử dụng nhiều ở CLB. Nhưng khi đá ở Europa League, cậu ấy vẫn ghi bàn. Khả năng làm tường của cậu ấy vốn đã quan trọng với đội bóng. Nó thậm chí còn tốt hơn việc cậu ấy ghi bàn.

Giroud đã ghi được 1 bàn thắng quan trọng. Cậu ấy đã trở lại sau một quãng thời gian khó khăn. Cậu ấy đã phải nhận những chỉ trích thiếu công bằng. Khi ở trên sân cỏ, cậu ấy luôn có cơ hội ghi bàn. Cậu ấy luôn giữ được khát khao cháy bóng và cậu ấy cần tiếp tục giữ lấy tinh thần đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X