Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong 12 tháng qua: Bruno Fernandes số 1

Thứ Năm 05/10/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, có thể một phần do anh phải thi đấu quá nhiều trong suốt 1 năm vừa qua.

FifPro mới đây đã đưa ra danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong 12 tháng gần nhất (tính đến ngày 15/9/2023). Trong danh sách này, Bruno Fernandes của MU xếp ở vị trí đầu tiên. Theo đó trong 1 năm qua anh phải thi đấu tới 72 trận.

Bruno Fernandes đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, có lẽ việc phải thi đấu quá nhiều ảnh hưởng đến nền tảng thể lực và phong độ của cầu thủ này. Và Fernandes cũng đứng đầu danh sách ra sân với 6.666 phút trong khoảng thời gian này.

Những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong 12 tháng qua Bruno Fernandes số 1 1

Những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong 12 tháng qua

Sau khi những số liệu thống kê được tiết lộ, NHM MU đã nhanh chóng lên mạng xã hội để bày tỏ sự đồng cảm với đội trưởng của họ. Một người viết: “Anh ấy cần được nghỉ ngơi”, người thứ 2 bình luận: “Tôi cảm thấy Bruno rất mệt mỏi, anh ấy đã phải ra sân quá nhiều”, người thứ 3 viết: “Bruno là một cỗ máy nhưng anh ấy đang làm việc quá sức!”

Sự mệt mỏi cũng có thể là một yếu tố đối với Marcus Rashford, khi tiền đạo của MU là cầu thủ người Anh duy nhất có mặt trong Top 15. Chân sút sinh năm 1997 đứng ở vị trí thứ 7với 67 trận đấu trong 12 tháng qua. 

Không dưới 4 cầu thủ Man City nằm trong danh sách ra sân nhiều nhất, với Rodri, hiện đang bị treo giò ở Premier League vì thẻ đỏ Nottingham Forest - đứng thứ 3 với 68 trận. Bernardo Silva kém một trận, ngang bằng với Rashford, trong khi hậu vệ người Thụy Sĩ - Manuel Akanji đã ra sân 66 lần, cùng với tiền đạo Julian Alvarez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X