Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ sở hữu hình xăm xấu nhất quả đất: Cạn lời với Leo Messi

Thứ Ba 21/04/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với kiểu tóc, hình xăm ấn tượng là dấu hiệu để nhận biết những siêu sao nổi tiếng, tuy nhiên không phải hình nào cũng đẹp trong mắt người hâm mộ. Dưới đây là những cầu thủ có hình xăm xấu nhất thế giới.
 

Daniel De Rossi
 

Các cầu thủ đa phần đều sở hữu tài năng hơn người, và đương nhiên với một huyền thoại của AS Roma như De Rossi, điều đó lại càng đúng. Thời đỉnh cao, anh trở thành lá chắn thép của đội bóng thủ đô, sở hữu tinh thần chiến đấu cao và là một đối thủ khó nhằn. Điều đó cũng phần nào thể hiện qua hình xăm cá tính của anh nơi cẳng chân, như thể cảnh báo đối thủ cẩn thận kẻo… gãy giò.
 
Có lẽ ý tưởng của De Rossi thực sự là muốn đe doạ đối thủ nào dám lao vào mình, nhưng liệu anh có cần phải xăm chiếc “biển báo” này lên chân? Vì rõ ràng là nó… xấu tệ.

Những cầu thủ sở hữu hình xăm xấu nhất quả đất hình ảnh

Hình xăm xấu lạ của De Rossi

 

Alessandro Diamanti

 

Diamanti không phải một cầu thủ quá nổi tiếng. Anh chỉ khoác áo những CLB làng nhàng như Bologna, Livorno, West Ham hay Quảng Châu Evergrande trong sự nghiệp của mình, và cũng chỉ có vỏn vẹn 17 lần khoác áo ĐT quốc gia Italia. Nhưng cho dù không quá nổi bật với vai trò cầu thủ, nhưng hình xăm của  này thì thực sự đáng nhớ.
 
Nếu nhìn quanh 2 cánh tay của Diamanti, bạn sẽ nghĩ rằng anh ta là một thành phần xã hội đen. Những hình xăm linh tinh và vô nghĩa như logo siêu xe, xương chó, những ký tự bằng cả tiếng La Mã lẫn tiếng Tàu. Đặc biệt, nơi bắp chân của cầu thủ này là một hình mặt cười trông khá ghê rợn.

Những cầu thủ sở hữu hình xăm xấu nhất quả đất Cạn lời với Leo Messi hình ảnh 2

Trông hình xăm của Diamanti có hơi hướng phim kinh dị


Ryan Mason

 

Bạn biết gì về Ryan Mason? Một cầu thủ khá triển vọng từ lò đào tạo trẻ của Tottenham, nhưng không may đã giải nghệ sau chấn thương sọ não. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1991 còn gây chú ý lớn với hình xăm thảm hoạ nơi bắp tay phải, hình ảnh đã được một CĐV chú ý và đưa lên mạng thắc mắc.
 
Ban đầu, câu trả lời được đưa ra đó là hình ảnh gương mặt của Mason hồi anh 12 tuổi. Nhưng sau đó, người hâm mộ đinh ninh đây là gương mặt của mẹ Mason. Dù là gì chăng nữa, thì hình xăm này cũng quá xấu để hiện diện lên bắp tay cầu thủ 28 tuổi, và anh nên che nó đi thì hơn.

Ryan Mason

Mẹ của Ryan Mason có lẽ không tự hào với hình xăm này cho lắm


Damien Delaney
 

Không hẳn là một hậu vệ quá nổi tiếng trong màu áo Crystal Palace, nhưng Delaney xứng đáng với danh hiệu người sở hữu hình xăm kinh hoàng nhất Premier League. Mặt trong cánh tay phải của cầu thủ người Ireland là hình xăm một chú hề đầu tóc rũ rượi, và có lẽ sẽ rất buồn cười nếu nó không… gí súng vào miệng của mình.
 
Có lẽ, cầu thủ này là một fan cuồng của nhân vật The Joker trên màn ảnh rộng. Và người hâm mộ hy vọng anh chỉ thể hiện sự máu lửa trên sân cỏ, chứ đừng làm theo hình xăm của mình ngoài đời.

Những cầu thủ sở hữu hình xăm xấu nhất quả đất Cạn lời với Leo Messi hình ảnh gốc 2

Hãy cẩn thận với Delaney, cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời


Artur Boruc

 

Đây xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật và cạnh tranh gay gắt với hình xăm của Delaney về mức độ kinh dị. Thủ môn Artur Boruc đã tạc một chú khỉ đang lộn ngược lên… rốn của mình. Đó chắc chắn không phải một ý tưởng hay ho, và trông càng ghê rợn hơn nữa nếu kết hợp với… lông bụng của Boruc.
 
Không rõ ý tưởng của thủ thành người Ba Lan khi quyết định xăm hình ảnh một con khỉ lên bụng của mình. Có lẽ anh luôn muốn nhìn vào bụng để làm động lực khi thi đấu, liên tục “nhảy nhót” để cứu thua cho đội nhà chẳng hạn.

Những cầu thủ sở hữu hình xăm xấu nhất quả đất Cạn lời với Leo Messi hình ảnh gốc 3

Khiếu thẩm mỹ lạ lùng của Artur Boruc


Marco Materazzi
 

Thêm một  cầu thủ Italia đáng lên án vì khiếu thẩm mỹ, nhà vô địch World Cup 2006 Marco Materazzi. Sau lưng anh, hình ảnh đôi cánh rất ấn tượng và đầy chất thơ, nhưng nhìn sang bả vai và cánh tay thì lại là chuyện khác.
 
Một loạt những hình xăm màu về những chiếc giày, đầu lâu xương chéo khiến cánh tay của cựu sao Inter trông thật khó hiểu. Không rõ anh muốn gây ấn tượng với ai bằng những chiếc ‘tha thu’ thảm hoạ thời trang này.

Materazzi

Trung vệ người Italia là tín đồ của sneaker


Jay Bothroyd

 

Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo Arsenal, Bothroyd từng chơi bóng ở nhiều nơi trên thế giới như Anh, xứ Wales, Italia, Thái Lan và Nhật Bản. Có lẽ vì đặt chân đến nhiều quốc gia, anh đã có mối quan hệ đặc biệt với Al-Saadi Gaddafi, một nhân vật có máu mặt của Libya. Khả năng đó chính là ý tưởng để Bothroyd xăm hình súng, dao và lựu đạn trên người.
 
Kinh dị hơn, những vũ khí giết người này lại được sắp xếp thành chữ cái L-O-V-E (tình yêu). Một sự pha trộn kinh hoàng về ý tưởng sống của những kẻ đánh bom liều chết. Nhưng không hiểu lý do gì, Jay Bothroyd lại vô cùng tự hào về hình xăm của mình.
 
Boythroyd

Cách thể hiện tình yêu khác người của Jay Boythroyd


Alberto Gilardinho
 

Với vai trò một cầu thủ vô địch Champions League lẫn World Cup, tiền đạo Alberto Gilardinho tất nhiên được đánh giá cao về tài năng, thay vì những hình ảnh khác. Nhưng với hình xăm cô lợn hồng nhỏ bé bên cánh tay trái, anh đã khiến không ít người hâm mộ Italia phải thất vọng.
 
Đành rằng, Gilardinho có thể chiều lòng cô con gái dễ thương, cũng như nhân vật Peppa Pig rất đáng yêu trên truyền hình, nhưng tất cả những điều đó không xua tan thực tế là hình xăm này xấu không chấp nhận được.

Gilardinho

Gilardinho với cô lợn hồng quái dị 


Lionel Messi
 

Luôn là một điều thích thú khi tận hưởng những màn trình diễn của Leo Messi trên sân cỏ. Chỉ có điều, đó là siêu sao Barca sẽ khó lòng so sánh với CR7 về thời trang, phong cách ăn mặc hay những ý tưởng về cái đẹp. Messi đã từng xăm đen một chân của mình để che đi một hình xăm thảm hoạ trong quá khứ. Nhưng chưa hết, hình ảnh dưới đây sẽ khiến các CĐV phải nổi da gà.
 
Đó là hình xăm đôi môi của cô vợ Antonella Rocuzzo nơi… bụng dưới, mà bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng khi Messi chủ động vén quần xuống. Đúng vậy, chủ nhân của 6 Quả bóng vàng trong lịch sử bóng đá đã xăm đôi môi của vợ mình ngay trên… háng.

Messi

Messi là một trong những cầu thủ có hình xăm xấu nhất thế giới 


Sergio Ramos
 

Mỗi một hình xăm đều là sở thích cá nhân, nhưng lý tưởng nhất thì nó phải giàu ý nghĩa và dễ hiểu với người khác. Trong rất nhiều hình xăm đẹp mà Sergio Ramos “chạm trổ” trên người, đặc biệt là con sư tử sau lưng, thì những con số trên ngón tay của trung vệ Real Madrid lại khác hẳn. Đó là những số 35, 90, 32 và 19.
 
32 và 35 có lẽ vì Ramos muốn nhớ lại quãng thời gian đeo số áo này tại Seville. 19 là số tuổi khi anh ra mắt ĐT Tây Ban Nha, còn 90 và dấu cộng nơi ngón giữa? Có phải đó là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League? Ramos không lý giải, thậm chí còn đưa ra thử thách cho người hâm mộ đoán ý nghĩa của những hình xăm này.

Những cầu thủ sở hữu hình xăm xấu nhất quả đất Cạn lời với Leo Messi hình ảnh 3

Ramos cần sớm lý giải ý nghĩa hình xăm của mình

 
Những cầu thủ vừa đá bóng vừa chỉ đạo như Kompany: Ngạc nhiên chưa? Toàn huyền thoại Chelsea
Vincent Kompany sau khi rời Man City đã trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm 2 vai trò lạ lẫm. Tuy nhiên trong lịch sử bóng đá, đã có không ít các cầu thủ vừa đá...
Những ngôi sao vào tù ra tội như Ronaldinho: Huyền thoại Arsenal góp mặt
Mới đây, thông tin huyền thoại Ronaldinho đi tù khiến người hâm mộ bóng đá thế giới ngỡ ngàng. Tuy nhiên nếu nhìn lại, có không ít những cầu thủ bóng đá từng...
Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV: Tượng đài MU còn được khen hết lời
Trong mùa giải năm nay (2019/20), tiền vệ Eric Dier của Tottenham đã gây chú ý khi lao hẳn lên khán đài đòi ăn thua đủ với CĐV. Dưới đây là danh sách những cầu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X