Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những cái tên đáng xem nhất loạt trận mở màn Champions League

Thứ Ba 18/09/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, một mùa giải mới tại cúp C1 sẽ chính thức bắt đấu. Dưới đây là những cái tên nổi bật tại Champions League 2018/19.


Neymar
 

Trải qua một kỳ World Cup chẳng mấy xuất sắc, thậm chí nhận tiếng xấu với thói ăn vạ thô thiển của mình, Neymar đang muốn chứng tỏ bản thân hơn bao giờ hết. Vào thời điểm này, siêu sao người Brazil đã chính thức được trao chiếc băng đội trưởng tại ĐT quốc gia, bằng chứng của sự tin tưởng mà HLV Tite trao cho Neymar. Vì thế, người hâm mộ đang chờ đợi xem hình ảnh tiếp theo mà anh thể hiện.
 
Giờ đã đạt thể trạng hoàn hảo sau chấn thương gặp phải hồi tháng 3, Neymar cần phải chứng tỏ trách nhiệm của mình với các CĐV. Với PSG, anh ngay lập tức được trao đặc quyền lớn nhất với giá tiền chuyển nhượng khổng lồ. Với người hâm mộ, cầu thủ này cần lấy lại hình ảnh xấu xí của mình, để thể hiện những phẩm chất vốn có trên sân cỏ.
 
Bắt đầu vào đêm nay, ngôi sao số 1 bóng đá Brazil sẽ cần chứng tỏ tài năng của mình, trước nhà đương kim Á quân Liverpool. Tất nhiên, cuộc đọ sức này nóng hơn bao giờ hết, nhất là khi Klopp ủng hộ hành động ăn vạ của Neymar là thông minh.

Những cái tên nổi bật tại Champions League 201819 hình ảnh 1

Neymar cần phải chứng tỏ trách nhiệm của mình

 

Cristiano Ronaldo
 

Không có gì quá lời khi gọi Cristiano Ronaldo là ông vua của Champions League, khi anh phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn ở giải đấu này. Còn nhớ ở mùa giải trước, CR7 cũng bị chỉ trích rất nhiều giai đoạn đầu mùa, nhưng anh là một con người khác hẳn khi được thi đấu tại cúp C1, khi giành ngôi vua phá lưới hết năm này qua năm khác. 
 
Mùa hè qua, CR7 đã gây chấn động châu Âu, khi quyết định gia nhập Juventus với mức giá 115 triệu euro, với lý do đi tìm cuộc phiêu lưu mới. Anh đã quá no nê danh hiệu sau 9 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, nhưng chắc chắn vẫn muốn lên ngôi vô địch Champions League – đặc biệt là trong màu áo mới.
 
Cuối tuần qua, Ronaldo rốt cuộc cũng tìm được mành lưới đối phương sau 3 trận tịt ngòi, khi lập cú đúp vào lưới CLB Sassuolo. Khi con quái vật đã trở lại hình ảnh đích thực, chắn hẳn người hâm mộ bóng đá sẽ chờ đón Ronaldo tiếp tục ghi bàn cùng đội bóng mới.

Những cái tên nổi bật tại Champions League 201819 hình ảnh 2

Ronaldo rất đáng xem trong màu áo Juventus

 

Paul Pogba
 

Cần phải nói rằng, Man United không hẳn là CLB được đánh giá cao ở khả năng vô địch Champions League. Nhưng ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ, Paul Pogba lại là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý. Trái ngược với sự thất thường trong màu áo M.U, ngôi sao của tuyển Pháp đã có một kỳ World Cup 2018 tuyệt vời, góp công lớn giúp Les Bleus lên ngôi vô địch hoàn toàn thuyết phục. 
 
Nhưng khi trở về Old Trafford, cầu thủ này… tiếp tục thất thường, và luôn đối mặt với những dấu hỏi về tương lai. Với một cá tính cực mạnh, Pogba luôn muốn trở thành số 1 thế giới, hơn nữa kể cả muốn ra đi thật – anh cũng cần thể hiện một phong độ ổn định hơn.
 
Nằm chung bảng đấu với Juventus của Ronaldo, Pogba sẽ có cơ hội thỉnh giáo kẻ mạnh nhất. Nhưng đầu tiên, anh cần giúp đội nhà hạ gục đội bóng yếu nhất bảng Young Boys.

Những cái tên nổi bật tại Champions League 201819 hình ảnh 3

Pogba cần thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải này

 

Gareth Bale
 

Cùng tỏ vẻ không hài lòng về tương lai sau trận chung kết Champions League, nhưng trong khi CR7 quyết định ra đi, Bale vẫn ở lại Los Blancos. Giờ đây, anh nổi lên như là ngôi sao có thể dẫn dắt hàng công CLB Hoàng gia, sau khi thoát khỏi cái bóng của Ronaldo. Tất nhiên, anh cần phải chứng tỏ khả năng.
 
Julen Lopetegui mới đây đã khẳng định, ông không có gì phải đắn đo vì sự ra đi của Ronaldo (vì ông vốn không được quyền quyết định). Thậm chí, chính Bale cũng hạ thấp tổn thất của đội bóng, bởi anh đang rất tự tin vào bản thân. Hơn lúc này hết, ngôi sao lập cú đúp trong trận chung kết C1 vừa qua cần phải khẳng định vị thế của mình.

Những cái tên nổi bật tại Champions League 201819 hình ảnh 4

Gareth Bale cần phải chiếm lấy ngai vàng của Ronaldo

 

Mohamed Salah
 

Chút nữa cùng Liverpool làm nên câu chuyện cổ tích mùa giải trước, “Thánh Salah” vẫn được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm bậc nhất thế giới. Mới đây, anh cũng lọt vào danh sách rút gọn đề cử cá nhân (cùng Modric và Ronaldo) sau mùa giải tuyệt vời, phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn.
 
Thất bại trước Real Madrid (và Ramos) mùa trước liệu có làm cầu thủ này chùn bước, hay đây sẽ là bài học đắt giá để cầu thủ Liverpool trưởng thành hơn? Lúc này tại nước Anh, vẫn còn không ít ý kiến cho rằng Salah chỉ là cầu thủ một mùa, và anh cần chứng minh điều ngược lại, rằng mình là một trong những cái tên nổi bật tại Champions League 2018/19.

Những cái tên nổi bật tại Champions League 201819 hình ảnh 5

Salah là một trong những cái tên nổi bật tại Champions League 2018/19

 

Nhận định Liverpool vs PSG (02h00 ngày 19/9): Ra ngõ gặp núi
Cùng đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng vào đêm nay có thể chuỗi thành tích của một trong hai CLB sẽ dừng lại, nhận định...
Nhận định Inter Milan vs Tottenham (23h55 ngày 18/9): Giông bão ngày trở lại
Đêm nay, Inter Milan sẽ có trận đấu đầu tiên tại Champions League sau 6 năm vắng bóng. Nhưng ngày trở lại của Nerazzurri hứa hẹn sẽ đầy khó khăn khi mà họ chưa...
Góc nhìn: Champions League 2018/19 sẽ gọi tên ai?
Từ ngày mai, chiến dịch cúp C1 châu Âu sẽ chính thức trở lại với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là một vài ứng cử viên vô địch Champions League 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X