Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 bom tấn dự kiến sẽ kích nổ trong ngày cuối TTCN

Thứ Ba 29/08/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn từ nay đến cuối tháng Tám là khép lại, các CLB vẫn đang làm việc rất tích cực trên bàn đàm phán. Dưới đây là Top 10 “bom tấn” dự kiến sẽ kích nổ trong ngày cuối cùng.


Phiên chợ hè năm nay đã chứng kiến nhiều vụ chuyển nhượng lớn, trong đó những tiền đạo đóng một số lượng rất lớn. Có thể kể đến Alexandre Lacazette (sang Arsenal), Romelu Lukaku (Man United), Alvaro Morata (Chelsea), hay đặc biệt là siêu sao Neymar (PSG). Ở “phân khúc” hậu vệ, riêng Man City cũng đã phá 2 kỷ lục thế giới cho Kyle Walker và Benjamin Mendy. Tuy nhiên, những “quả bom” cuối cùng dưới đây cũng được cho là sẽ làm chao đảo thị trường. 
 
Diego Costa
 
Quả là lạ lùng đối với người hùng của Chelsea. Kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid năm 2014, chân sút Tây Ban Nha đã góp công rất lớn đến 2 chức vô địch Premier League của The Blues, tuy nhiên giờ anh chỉ là món hàng vô giá trị với HLV Antonio Conte. Sau khi “chia tay” chân sút này bằng tin nhắn, chiến lược gia người Ý đã đóng sập mọi cánh cửa trở về của Diego Costa. Hiện nay, anh chỉ còn nước rời Stamford Bridge để cứu vãn sự nghiệp của mình. Atletico là đội bóng muốn có chữ ký của Costa, nhưng nếu họ “lách luật” để chiêu mộ tiền đạo này, họ cũng chỉ có sự phục vụ của Costa vào mùa đông do lệnh cấm chuyển nhượng.
 
10 bom tan du kien se kich no trong ngay cuoi TTCN hinh anh
Diego Costa chuẩn bị về lại Atletico Madrid

Serge Aurier
 
Do chỉ còn 1 năm hợp đồng và không có ý định tái ký, hậu vệ sinh năm 1993 gần như sẽ ra đi ở mùa hè năm nay. Trước đó, báo chí Anh đồn đoán về mối liên hệ giữa Aurier và Man United, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được đưa ra. Mới đây, Tottenham cũng vào cuộc, tuy nhiên Serge Aurier khẳng định anh muốn chuyển sang Old Trafford hơn. Còn nhớ, HLV Jose Mourinho muốn bản hợp đồng cuối cùng của mình là một người có thể đá vị trí wingback 2 biên, với mục đích chuyển sang sơ đồ 3-5-2 dễ dàng. Và Aurier chính là một cầu thủ đáp ứng được tiêu chí này.
 
Shkodran Mustafi
 
Rất bất ngờ với thông tin mới nhất từ trung vệ người Đức. Anh vẫn được coi là trụ cột nơi hàng phòng ngự Arsenal, nhất là trong bối cảnh Laurent Koscielny đã bước qua tuổi 30. Tuy nhiên, nhiều khả năng Shkodran Mustafi sẽ thay màu áo ngay trong mùa hè này là rất cao. Inter Milan được cho là tiến rất gần chữ ký của Mustafi. CLB Italia sẽ chiêu mộ trung vệ sinh năm 1992 với giá 35 triệu bảng, hoặc có thể mượn 1 mùa giải sau đó mua đứt để “né” luật công bằng tài chính. Nếu thương vụ này xảy ra, Arsenal sẽ nhận một vố rất đau.
 
Alex Oxlade-Chamberlain
 
Báo chí Anh hôm qua (28/8) đồng loạt đăng tin, tiền vệ người Anh đã đồng ý với một thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea. Anh đã từ chối mức giá 180 nghin bảng/tuần để ở lại Arsenal và cho rằng, vấn đề không phải là tiền. Nếu tới Stamford Bridge, Chamberlain nhiều khả năng sẽ chiếm ngay vị trí của Victor Moses nơi hành lang phải của sơ đồ 3-4-3. Ngoài ra, anh cũng có cơ hội tham dự Champions League.
 
10 bom tan du kien se kich no trong ngay cuoi TTCN hinh anh 2
Mustafi và Chamberlain chuẩn bị rời Arsenal

Angel Di Maria
 
Sau khi có được chữ ký của Neymar, hiện CLB thủ đô Pháp đang muốn bán bớt ngôi sao trên hàng công. Draxler là cầu thủ mới mua về và chơi được mọi vị trí trên hàng công, trong khi Lucas Moura là “cạ cứng” của Neymar, vì vậy Di Maria – người đá ở chính vị trí của Neymar sẽ là vật hy sinh. Ngoài việc đem lại số tiền chuyển nhượng không nhỏ, sự ra đi của ngôi sao này cũng giúp HLV bớt đau đầu trong việc lựa chọn người đá chính.
 
Alexis Sanchez
 
Đây là cầu thủ thứ 3 chưa chắc chắn tương lai tại SVĐ Emirates, và là người “tỏ thái độ” nhiều nhất. Cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng và không có ý định gia hạn, Alexis Sanchez giờ chỉ còn thể xác ở lại Arsenal. Trong ngày cuối cùng, chưa biết chừng HLV Wenger có thể quyết định bán tiền đạo Chile để đổi lấy 50 triệu bảng. Hiện nay, Man City là đội bóng tỏ rõ sự quan tâm đến Sanchez, thậm chí còn đề nghị Raheem Sterling cộng một khoản tiền để có chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.
 
Thomas Lemar
 
Ngôi sao mới nổi của AS Monaco là mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè này, nhưng đội bóng thủ đô London không đáp ứng được mức giá Monaco đưa ra. Theo thông tin mới nhất, Liverpool đang rất tự tin sẽ chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè. Mức giá của anh được cho là 60-70 triệu bảng.
 
10 bom tan du kien se kich no trong ngay cuoi TTCN hinh anh 3
Không mua được Lemar, Arsenal còn sắp mất Sanchez

Virgil Van Dijk
 
Đây cũng là một mục tiêu nữa được Liverpool nhắm đến. Mặc dù bị Southampton “tuýt còi” vì tiếp cận ngôi sao này trái phép, nhưng Liverpool vẫn chưa hết hy vọng chiêu mộ Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đã bị loại khỏi đội hình Southampton sau khi nổi loạn đòi ra đi, và mức giá 60 triệu bảng là hợp lý để The Saint xem xét.
 
Philippe Coutinho
 
Đây chính là bom tấn được chờ đợi nhất trong ngày cuối phiên chợ hè. Hiện nay, Coutinho đã hội quân cùng ĐT Brazil, điều đó có nghĩa chấn thương của cầu thủ này chỉ là “chiêu trò” nhằm không phải thi đấu cho CLB chủ quản. Barcelona vẫn còn rất nhiều tiền sau khi bán Neymar, và một mức giá tương tự Ousmane Dembele có thể sẽ khiến đội chủ sân Anfield mủi lòng.
 
10 bom tan du kien se kich no trong ngay cuoi TTCN hinh anh 4
Nhiệm vụ của HLV Klopp là chiêu mộ Van Dijk và giữ chân Coutinho

Kylian Mbappe
 
Nếu có đội bóng nào gây bất ngờ nhất đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, đó chắc chắn là Gã nhà giàu nước Pháp PSG. Đầu tháng Tám, CLB nước Pháp đã kích nổ siêu bom tấn Neymar với giá 222 triệu bảng, và bây giờ chẳng ai nghĩ họ không tiếp tục gây bão trên phiên chợ hè. Theo thông tin mới nhất, HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps đã tiết lộ thông tin Mbappe sẽ chuyển CLB, nhưng vẫn ở lại Ligue 1. Điều này càng khiến thương vụ Mbappe sang PSG có cơ sở để trở thành hiện thực. Thậm chí, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng tìm ra cách lách luật công bằng tài chính bằng đề nghị hỏi mượn 1 năm, và đẩy thương vụ này sang năm sau mới phải thanh toán.
Top 10 bom tấn dự kiến sẽ kích nổ trong ngày cuối cùng TTCN 2017

Cầu thủ

CLB hiện tại

Điểm đến (dự kiến)

Giá dự kiến (triệu bảng)

Diego Costa

Chelsea

Atletico

30

Serge Aurier

PSG

M.U/Tottenham

30

Shkodran Mustafi

Arsenal

Inter Milan

35

Oxlade Chamberlain

Arsenal

Chelsea/Liverpool

35

Angel Di Maria

PSG

Barcelona

45

Alexis Sanchez

Arsenal

Man City

50

Thomas Lemar

Monaco

Liverpool

60

Virgil Van Dijk

Southampton

Liverpool

60

Philippe Coutinho

Liverpool

Barcelona

120

Kylian Mbappe

Monaco

PSG

150

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X