Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng tốt nhất châu Âu ở Hè 2018

Thứ Bảy 29/12/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2018 đã diễn ra với rất nhiều bản hợp đồng “bom tấn”, dưới đây là những bản hợp đồng thành công nhất sau một nửa mùa giải.

Andre Silva (AC Milan đến Sevilla)

Những bản hợp đồng tốt nhất châu Âu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh

Andre Silva 


Andre Silva không chứng tỏ được nhiều ở AC Milan, song khi cập bến Sevilla theo dạng cho mượn cầu thủ này đã chơi bùng nổ. Anh có 8 bàn thắng ở La Liga, góp công lớn giúp đội bóng của mình đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN.


Joao Moutinho (Monaco đến Wolves)


Joao Moutinho đã cung cấp rất nhiều năng lượng cho Wolves ở tuyến giữa, anh cùng với đồng hương Ruben Neves đang là 2 sự lựa chọn không thể thay thế tuyến giữa của đội bóng này.


Andre Gomes (Barcelona đến Everton)


Andre Gomes không được trọng dụng ở Barca, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 anh tới Everton theo dạng cho mượn và đang chơi cực tốt. Đội chủ sân Goodison Park đang tính mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải.


Krzysztof Piatek (Cracovia đến Genoa)

Napoli chi 60 trieu euro mua Krzysztof Piatek

Krzysztof Piatek


Piatek  được đánh giá là “Robert Lewandowski mới”, bản hợp đồng 4 triệu euro của Genoa đang phát huy hiệu quả cực lớn. Cầu thủ 24 tuổi đã có 13 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Serie A và tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A.


Xherdan Shaqiri (Stoke đến Liverpool)


Shaqiri cập bến Liverpool với giá 13.5 triệu bảng từ Stoke, anh đã có 6 bàn thắng cùng 3 kiến tạo, góp công lớn vào thành công của The Kop ở Ngoại hạng Anh.


Felipe Anderson (Lazio đến West Ham)


Sau một thời gian hòa nhập, bản hợp đồng 36 triệu bảng đang chơi cực tốt. Felipe Anderson có 8 bàn cùng 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.


Paco Alcacer (Barcelona đến Dortmund)


Paco Alcacer tới Dortmund theo dạng cho mượn từ Barca, anh đã có 12 bàn ở Bundesliga và đang giúp Dortmund dẫn đầu trên BXH. Đội bóng vùng Ruhr chắc chắn sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.


Cristiano Ronaldo (Real Madrid đến Juventus)

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo


Bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng đã có 12 bàn thắng ở Serie A và 13 bàn trên mọi đấu trường, Cristiano Ronaldo đang là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Juventus.
 

Lucas Torreira (Sampdoria đến Arsenal)


Cầu thủ 22 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal, anh giúp tuyến giữa của Pháo thủ cứng cáp hơn rất nhiều. Lucas Torreira xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà Pháo thủ bỏ ra.


Joao Cancelo (Valencia đến Juventus)


Joao Cancelo đang chơi thực sự nổi bật ở Juventus, anh khiến người ta phải liên tưởng đến Dani Alves khi lên công về thủ rất nhịp nhàng.


Alisson (Roma đến Liverpool)

thu mon Alisson

 Alisson


Bản hợp đồng 65 triệu bảng từ Roma đang chơi thực sự tốt, anh đang tỏa sáng giúp hàng thủ Liverpool mới chỉ nhận 7 bàn thua ở Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X