Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng gây sốc tính đến thời điểm này của "phiên chợ Hè"

Thứ Năm 11/07/2013 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tới thời điểm này, “phiên chợ” Hè đã diễn ra vô cùng gây cấn với khá nhiều thương vụ gây bất ngờ với giới chuyên môn cũng như giới mộ điệu. Hãy cùng điểm qua những bản hợp đồng đó.

Radamel Falcao (Atletico Madrid - Monaco)

Những “ông lớn” châu Âu như Chelsea, Real Madrid, Man City… đều “xin chết” vì Radamel Falcao nhưng cuối cùng, cầu thủ này đã quyết định từ chối tất cả để cập bến AS Monaco, CLB mới thăng hạng Ligue 1. Nhiều người cho rằng đây là bước lùi trong sự nghiệp của Radamel Falcao nhưng cầu thủ này cũng có cái lý của riêng mình. Tới xứ Công quốc, tiền đạo này sẽ nhận mức lương khổng lồ lên tới 14,5 triệu euro/năm, thu nhập khiến Messi lẫn C.Ronaldo phải thèm thuồng.

falcao
 

Isco (Malaga - Real Madrid)

Khác với Monaco, Real Madrid không dùng tiền để “lật kèo” thương vụ Falcao vào phút chót. Thay vào đó, uy tín của huyền thoại Zidane đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạo nên vụ đổi chiều thú vị trong “phiên chợ” Hè. Trong suốt kỳ chuyển nhượng, Isco được đồn sẽ chuyển tới Man City (thậm chí đã có tin đạt được thỏa thuận cá nhân) nhưng cuối cùng, chỉ sau dăm ba câu chuyện, Zidane đã thuyết phục Cậu bé vàng bỏ rơi ông thày Pellegrini để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Một chiến thắng ngoạn mục của Los Blancos.

Henrikh Mkhitaryan (Shakhtar Donetsk - Dortmund)

Hai “ông lớn” ở Premier League là Man City và Liverpool đều rất muốn có được sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan. Trong thời gian qua, cũng xuất hiện không ít thông tin khẳng định đích đến của cầu thủ người Armenia sẽ là nước Anh. Dù vậy, cuối cùng, Dortmund đã khiến tất cả “lật kèo” với mạnh tay chi tới 27,5 triệu euro để sở hữu tiền vệ chất lượng, thay thế Mario Gotze. Cộng thêm việc giữ chân Lewandowski, mùa tới, CLB vùng Ruhr vẫn rất đáng gờm.

David Villa (Barcelona - Atletico Madrid)

Arsenal, Tottenham đều trải thảm đỏ chào đón David Villa (thậm chí, ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông) nhưng cuối cùng, tiền đạo này lại khiến tất cả “ăn quả lừa” khi chấp nhận đầu quân cho Atletico Madrid với mức phí bèo bọt chỉ 2,1 triệu euro. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thương vụ này là bởi David Villa không muốn chia tay Tây Ban Nha. Dù sao, tới Atletico Madrid, cầu thủ này sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn và đó là lý do khiến người hâm mộ xứ sở Bò tót tin rằng chân sút số 1 của ĐTQG sẽ hồi sinh trong bối cảnh La Furia Roja đang thực sự “khát” tiền đạo đẳng cấp.

Carlos Tevez (Man City - Juventus)

Chỉ vài ngày trước khi Carlos Tevez rời khỏi Man City, HLV Pellegrini vẫn luôn miệng khẳng định rằng sẽ không bán El Apache. Trên thực tế, Juventus cũng không xem Tevez là mục tiêu hàng đầu trên hàng công (sau Higuain, Jovetic). Do đó, thương vụ Tevez cập bến Juventus khiến không ít người phải bất ngờ, đặc biệt là khi Man City để “sát thủ” này rời khỏi Etihad với mức giá quá bèo (chỉ khoảng 10 triệu euro, trả làm nhiều đợt). Dù vậy, hãy hy vọng rằng đây là cơ hội để Tevez cứu vãn sự nghiệp.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X