Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhục nhã rời C1, Mourinho còn đổ thêm dầu vào lửa cho fan MU

Thứ Tư 14/03/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha từ chối chỉ trích và gán trách nhiệm cho các học trò sau khi Man Utd nhận thất bại trước Sevilla ngay trên sân nhà và bị loại khỏi Champions League mùa giải này.

Sau khi tưng bừng mở hội với hai chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Liverpool cùng với tỷ số 2-1, Old Trafford giờ trải qua một đêm thảm họa không ngờ cũng với tỷ số 2-1 nhưng nghiêng về các vị khách Sevilla, kết quả đủ để khiến Man Utd sớm bật bãi khỏi Champions League mùa giải này ngay ở vòng 1/8.

Nhuc nha roi C1, Mourinho con do them dau vao lua cho fan MU hinh anh
HLV Jose Mourinho càng khiến CĐV Quỷ Đỏ sôi máu sau trận MU vs Sevilla

Không gì có thể bào chữa cho màn trình diễn bạc nhược của các ngôi sao Quỷ Đỏ, vậy nhưng HLV Jose Mourinho vẫn hết mực bảo vệ học trò sau trận MU vs Sevilla. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Chúng tôi chơi không tệ, chỉ là đối thủ quá tốt mà thôi. Đầu mỗi hiệp, chúng tôi đều khởi đầu ổn nhưng đối thủ sau đó cũng lấy lại thế trận.”

“Bàn thua đầu tiên đã thay đổi tất cả và quả thực đúng là bóng đá, đôi khi tôi gặp may với sự thay đổi người của mình nhưng đôi khi là HLV còn lại. Trong lần này, Vincenzo Montella đã đúng khi tung vào sân Ben Yedder (cầu thủ mất vỏn vẹn 6 phút sau đó để lập cú đúp nhấn chìm Quỷ Đỏ). Thất bại này là trách nhiệm của chúng tôi nhưng đặc biệt sai lầm có lẽ thuộc cả về mình tôi thôi.”

Đã khiến tất cả phải thất vọng và tức giận đã đành, Mourinho còn có ý đổ thêm dầu vào lửa cho fan MU khi gợi nhắc lại những kỷ niệm buồn tương tự ở vòng 1/8 Champions League, trớ trêu thay khi chính ông là người loại Quỷ Đỏ ra khỏi cuộc chơi. Cựu thuyền trưởng Chelsea nói thêm:

“Bóng đá thì có thắng có thua nên đây cũng chẳng phải tận thế gì. Chúng tôi phải nhanh chóng xốc lại tinh thần để tập trung cho trận đấu tiếp theo ở tứ kết FA Cup. Đừng quên rằng cũng tại Old Trafford này, tôi đã cùng Porto và Real Madrid loại chính Man Utd ở vòng 1/8, vậy nên đây cũng chẳng phải điều mới mẻ gì cho CLB này.” – Phát biểu có lẽ khiến mọi người yêu Quỷ Đỏ phải sôi máu.

Thong so tran dau MU 1-2 Sevilla
Thông số trận đấu MU vs Sevilla

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X