Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn hạ Thụy Điển, các ngôi sao của ĐT Pháp nói gì?

Chủ Nhật 06/09/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Pháp ở trận mở màn bảng 3 League A UEFA Nations League 2020/21, đội khách đã phải chật vật mới giành chiến thắng 1-0.

Các ngôi sao của ĐT Pháp nói về chiến thắng trước Thụy Điển


Pháp có chuyến làm khách trên sân của Thụy Điển ở trận mở màn bảng 3 League A UEFA Nations League 2020/21. Trước lối chơi phòng thủ chặt chẽ của đội chủ nhà, Les Bleus gặp khá nhiều khó khăn. Phải tới phút 41 họ mới có bàn mở tỷ số.
 
Kết quả Thụy Điển vs Pháp Các ngôi sao của Les Bleus nói gì hình ảnh

Pháp đánh bại Thụy Điển 1-0


Mbappe dẫn bóng từ cánh trái vào khu vực 16m50, phần nào may mắn vượt qua hai hậu vệ đối phương trước khi bình tĩnh sút tung lưới Thụy Điển ở góc rất hẹp. Trong hiệp 2, Pháp đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc họ giành chiến thắng 1-0. 

Thủ môn Hugo Lloris phát biểu sau chiến thắng tối thiểu của Pháp trước Thụy Điển, anh nói: "Tôi thấy Thụy Điển rất tốt về mặt thể chất, họ đã ngăn cản chúng tôi chơi như ý muốn. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc. Dù sao thì tôi cũng rất vui khi ĐT Pháp có 3 điểm".

Trung vệ Dayot Upamecano có lần ra sân đầu tiên trong màu áo ĐT Pháp, anh nói: "Họ đã khiến chúng tôi gặp khó khăn, đó là một đội bóng rất tốt. Pháp đã rất vất vả, nhưng điều quan trọng nhất là giành chiến thắng. Tôi rất vui khi có trận đầu tiên trong màu áo ĐTQG, tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong những lần ra sân tiếp theo". 

Tiền đạo Kylian Mbappe, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tiếp tục: "Đó là một trận đấu không dễ dàng. Nhiều cầu thủ của chúng tôi vừa trải qua một mùa giải mệt nhọc, họ chưa có được trạng thái tốt nhất. Quan trọng nhất là chiến thắng. Chúng tôi sẽ hồi phục và cố gắng trở nên tốt hơn nữa trước Croatia. Nếu huấn luyện viên muốn tôi thi đấu vào thứ Ba, tôi sẽ vui vẻ ra sân".

Video tổng hợp: Thụy Điển 0-1 Pháp (UEFA Nations League 2020/21)
Dù được chơi trên sân nhà song Thụy Điển không thể gây ra nhiều khó khăn cho Pháp ở trận mở màn bảng 3 League A UEFA Nations League 2020/21. Tuy nhiên, đại...
Mbappe ghi bàn duy nhất, nhà ĐKVĐ thế giới ra quân tầm thường ở UEFA Nations League
Dù được chơi trên sân nhà song Thụy Điển không thể gây ra nhiều khó khăn cho Pháp ở trận mở màn bảng 3 League A UEFA Nations League 2020/21. Tuy nhiên, đại...
Nhận định Thụy Điển vs Pháp (1h45 ngày 6/9): Bắc Âu khắc nghiệt
Pháp sẽ cố gắng có một khởi đầu tích cực ở UEFA Nations League mùa 2020-21 khi làm khách của Thụy Điển ở bảng 3 của League A vào đêm thứ 7. Nhưng…

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X