Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ bố cắt kiểu đầu Ronaldo và cái kết

Chủ Nhật 05/04/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian dịch bệnh ở nhà, một cậu nhóc người Italia đã nhờ bố mình cắt cho kiểu đầu Ronaldo. Tuy nhiên cái kết thì thật là khó tả.
 

Tình bố con chắc có bền lâu?

 

Theo đó, cậu bé này đã giơ chiếc điện thoại có hình ảnh Cristiano Ronaldo và nhờ đấng sinh thành: “Cắt cho con kiểu đầu này nhé”. Người cha đáng kính sau khi nhận yêu cầu của cậu quý tử, đã trìu mến hỏi lại: “Con muốn trông như Ronaldo chứ gì? OK nhé”.
 
Nhưng không hiểu do tay nghề kém hay cố tình chọc tức thằng con, người đàn ông trong đoạn video đã khiến con trai mình trông y như Ronaldo thật. Tuy nhiên không phải Rô điệu như cậu mong chờ, mà là… Rô béo.

Nhờ bố cắt kiểu đầu Ronaldo và cái kết hình ảnh

"Cắt cho con kiểu đầu Ronaldo nhé bố?"


Đứng trước gương với kiểu đầu kinh điển móng ngựa của Ronaldo de Lima tại World Cup 2002, cậu bé này chỉ biết khóc. Troll được thằng con thành công, ông bố phá lên cười với tác phẩm của mình. Chưa hết, người cha quái ác này còn phát biểu câu xanh rờn: "Chỉ có một Ronaldo trên đời thôi con ạ!"
 
Tất nhiên, tin mừng với cậu bé là dù sao cũng không phải “vác” quả đầu này ra đường, do Italia cũng đang thực hiện lệnh cách ly toàn quốc. Hoặc không, cậu có thể nhờ ai đó khác (mẹ chẳng hạn) để cạo luôn quả mái cho thành trọc lốc. Chỉ có điều, muốn có kiểu tóc như CR7 thì cậu lại phải chờ thêm một thời gian nữa vậy.
 
Đoạn video hài hước về 2 cha con

video

Đến lượt Rooney cương quyết từ chối giảm lương
Trước tình hình ngày càng bùng phát của dịch bệnh, giới cầu thủ đóng góp tầm ảnh hưởng không nhỏ. Họ sẵn sàng đưa ra sự hỗ trợ kinh tế như những gì tiền đạo...
Ronaldo bắt trend mùa Covid-19 với phụ tá đặc biệt
Theo chân hàng loạt đồng nghiệp trong làng bóng đá, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã xuống tóc trong mùa dịch Covid-19 này nhờ cô bạn gái Georgina Rodriguez.
VIDEO: Lần duy nhất Cristiano Ronaldo đối đầu Ronaldo Người ngoài hành tinh
Đó là vào tháng 7, 2004 khi hai Ronaldo đối đầu lần duy nhất cho tới thời điểm này trong một trận đấu từ thiện giữa Quỹ từ thiện Luis Figo và Quỹ từ thiện Mc...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X