Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM tức giận trước giải thích của UEFA về thẻ đỏ của Marcus Rashford

Thứ Năm 09/11/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM MU đã không thể hài lòng trước lời giải thích của UEFA về thẻ đỏ của Marcus Rashford trong trận gặp Copenhagen.

Phút 39 trong trận đấu giữa Copenahagen và MU, Marcus Rashford trong nỗ lực tham gia phòng ngự, đã có pha va chạm với Elias Jelert bên phía đội chủ nhà. Trọng tài chính Donatas Rumsas ban đầu cho trận đấu tiếp tục. MU có pha phản công chất lượng với cú đá không trúng đích của Hojlund.

NHM tức giận trước giải thích của UEFA về thẻ đỏ của Marcus Rashford 1
 
MU

Tình huống vào bóng của Rashford khiến anh phải nhận thẻ đỏ

 

Thế nhưng, sau khi được tổ trọng tài VAR tham vấn, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Rashford. Không chỉ bản thân Rashford mà các cầu thủ MU cũng tỏ ra khó hiểu và giận dữ với quyết định này. Phát biểu trên TNT Sports, cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho biết: “Rashford không hề cố gắng phạm lỗi, cậu ấy không có lỗi. Đó không phải là một thẻ đỏ”. Paul Scholes nói thêm: “Đó là một tai nạn. Marcus Rashford đang cố gắng trụ chân, bảo vệ bóng, cậu ấy thậm chí còn không thèm nhìn đối thủ. Vô tình cậu ấy bị vướng vào chân."

Jamie Carragher cũng phản ứng: "Không thể nào đó là thẻ đỏ dành cho Rashford. Những pha quay chậm khiến tình huống trông tệ hơn gấp 10 lần”. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho hay: "Không bao giờ có khả năng đó là thẻ đỏ dành cho Rashford."

Phần lớn mọi người cho rằng Rashford phải nhận thẻ đỏ vì tình huống bằng chân, nhưng UEFA lại giải thích rằng tay của tiền đạo này va vào đầu và mặt của đối phương, đó mới là nguyên nhân dẫn đến việc trọng tài truất quyền thi đấu của số 10. Khi bình luận trực tiếp trận đấu, họ viết: "Rashford nhận thẻ đỏ vì cánh tay va vào đầu của Jelert."

NHM tức giận trước giải thích của UEFA về thẻ đỏ của Marcus Rashford 2
UEFA cho rằng cánh tay là lý do khiến Rashford phải nhận thẻ đỏ

Người hâm mộ đã vô cùng sửng sốt trước diễn biến này. Một người gọi quyết định này là "buồn cười". Trong khi một người hỏi: "Đợi đã, cái gì cơ? Bịa đặt!", người khác viết: “Lý do không thể chấp nhận được”. Uefa sau đó đã chỉnh sửa bài đăng trên blog của họ, đổi thành: "Tiền đạo này bị sa thải sau khi phạm lỗi thô bạo với Jelert."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X