Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM phát cuồng với cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Thụy Sỹ

Thứ Năm 06/06/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Thụy Sỹ giúp BĐN giành chiến thắng 3-1, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết UEFA Nations League.

NHM phát cuồng vì Ronaldo


Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ bước vào trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Nations League. Seleccao vượt lên ở phút 25 sau cú đá phạt trực tiếp thành bàn của Cristiano Ronaldo, nhưng sau đó Thụy Sỹ đã vùng lên và có được bàn gỡ.
 
Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Thụy Sỹ hình ảnh

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Thụy Sỹ


Chỉ trong 2 phút cuối trận, từ phút 88 đến phút 90 Ronaldo ghi thêm 2 bàn thắng qua đó hoàn tất cú hat-trick, đồng thời giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Thụy Sỹ giúp BĐN giành chiến thắng, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết UEFA Nations League.

Trận đấu với Thụy Sỹ là lần xuất hiện thứ 157 của Ronaldo trong màu áo ĐTQG, anh đã mang về các bàn thắng thứ 86, 87 và 88. Ở tuổi 34, CR7 vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Seleccao.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trên mạng xã hội Instagram, rất nhiều những mỹ từ được NHM dành cho chân sút đang khoác áo Juventus.

Tài khoản Peter Arm chia sẻ: “Ronaldo lập hat-trick thứ 53 trong màu áo CLB và ĐTQG, anh ấy cho thấy mình xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019”. Tài khoản Margaret tiếp tục: “Ở tuổi 34 và anh ấy đưa BĐN vào chung kết UEFA Nations League, Ronaldo thực sự là một siêu nhân”.

Nick Name Azure nói thêm: “Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, tôi tin anh ấy còn có thể chơi tốt đến năm 40 tuổi”. Nick Name Vivian 367 tiếp tục: “Không thể tin được khi chứng kiến những màn trình diễn của Ronaldo ở tuổi 34, anh ấy dường như không gặp vấn đề về tuổi tác”.

Video Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sỹ (Nations League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X