Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Pháp phẫn nộ trong lễ trao giải Quả bóng vàng

Thứ Ba 31/10/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hạng mục vinh danh thủ môn xuất sắc nhất của lễ trao giải Quả bóng vàng, hình ảnh Kolo Muani không đánh bại được Emiliano Martinez được phát lại nhiều lần.

Emiliano Martinez vinh dự nhận danh hiệu Yashin dành cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải, khi góp công lớn giúp ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup. Trong đó, điểm nhấn của thủ môn này là pha cản phá bằng vàng, ngăn cản Kolo Muani ghi bàn ở thời gian bù giờ trận chung kết, đưa trận đấu vào loạt luân lưu và tại đây Argentina đã đánh bại Pháp.

Emiliano Martinez trong le trao giai QBV
Emiliano Martinez và pha cứu thua để đời

Nhưng hình ảnh này không chỉ chiếu lại một, mà đến 2 lần tại lễ trao giải, khiến những người Pháp có mặt tại Theatre du Chatelet, Paris tỏ ra không hài lòng. Trên MXH, nhiều NHM Pháp cũng la ó về hình ảnh này. Kylian Mbappe và Didier Deschamps, 2 thành viên của ĐT Pháp cũng thất vọng ra mặt.

NHM Pháp phẫn nộ trong lễ trao giải Quả bóng vàng 1
Biểu cảm của người Pháp

Chia sẻ về danh hiệu đạt được, thủ môn Emiliano Martinez bày tỏ: “Đây là điều tuyệt vời, nhưng với cá nhân tôi, danh hiệu lớn nhất tôi đạt được đã diễn ra từ tháng 12 năm ngoái rồi. Về pha cản phá trong trận chung kết ư? Có một anh chàng đang có mặt tại đây, tôi cảm thấy như cậu ta như chết thêm một lần nữa vậy (cười)”.

Anh cũng chia sẻ về Quả bóng vàng thứ 8 của Lionel Messi: “Giải thưởng này vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và thú thực, tôi muốn xin lỗi các cầu thủ cùng thời đại với Lionel Messi. Tôi không nghĩ có bất cứ ai đạt được những điều như Messi đã làm trong suốt sự nghiệp, quá điên rồ”.

NHM Pháp phẫn nộ trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2
Emiliano Martinez trong lễ trao giải QBV

 

Các hạng mục giải thưởng được trao

Quả Bóng Vàng nam: Lionel Messi

Quả Bóng Vàng nữ: Aitana Bonmati

Giải CLB bóng đá nam của năm: Man City

Giải CLB bóng đá nữ của năm: Barcelona

Giải Gerd Muller - Tiền đạo xuất sắc nhất: Erling Haaland

Giải Kopa - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Jude Bellingham

Giải Yashin - Thủ môn xuất sắc nhất: Emiliano Martinez

Giải The Socrates - Sáng kiến ​​xã hội xuất sắc nhất: Vinicius Junior

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X