Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM phản ứng cực sốc sau khi Salah đoạt giải Puskas

Thứ Ba 25/09/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018 do NHM bình chọn, nhưng không ít NHM cho rằng ngôi sao của Liverpool không xứng đáng được vinh danh ở hạng mục này.

Salah đoạt giải Puskas


Tại lễ trao những giải thưởng cá nhân của FIFA trong năm 2018, tiền đạo Salah của Liverpool đã được vinh danh. Mohamed Salah giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018 do NHM bình chọn, đó là pha lập công vào lưới Everton. Tiền đạo 26 tuổi đã vượt qua tới 3 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm vào góc xa rất hiểm hóc.
Mohamed Salah giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018 của FIFA hình ảnh

Salah là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2018


Salah đã đánh bại cú tung người móc bóng của Ronaldo vào lưới Juventus, pha “xe đạp chổng ngược” của Gareth Bale vào lưới Liverpool hay rất nhiều những bàn thắng đẹp mắt khác để có được danh hiệu này. Sau khi được vinh danh ngôi sao sinh năm 1992 đã lên tiếng cảm ơn NHM.

“Tôi rất tự hào khi có được danh hiệu này. Tôi phải cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho tôi. Tất nhiên là tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới để tiếp tục đáp ứng niềm tin từ các bạn”.


NHM không phục

Mohamed Salah giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018 do NHM bình chọn, nhưng rất nhiều người không hài lòng khi cầu thủ 26 tuổi được vinh danh, họ cho rằng Ronaldo hoặc Bale mới là người xứng đáng giành chiến thắng ở danh hiệu này.
NHM phản ứng cực sốc sau khi Salah đoạt giải Puskas hình ảnh 2

NHM không hài lòng khi Salah đoạt giải


Dưới đây là một số phản ứng của NHM trên mạng xã hội Twitter

Tài khoản Blood Red Kop khẳng định: “Tôi là một NHM Liverpool, tôi vui mừng khi Salah có được danh hiệu này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bàn thắng của Ronaldo vào lưới Juventus xứng đáng hơn”.

Tài khoản Red optimist bình luận: “Tôi nghĩ việc Salah có được danh hiệu Puskas không thuyết phục, có rất nhiều pha lập công trong năm 2018 đẹp hơn pha làm bàn của anh ấy”.

Faizan Hamdani: “Gareth Bale đã bị cướp mất danh hiệu, rõ ràng bàn thắng trong trận chung kết Champions League của anh ấy cực kỳ đẹp mắt và quan trọng. Tôi không hài lòng khi Salah đoạt giải.

Dave Abraham: “Không thể tin Salah đã đoạt giải, rõ ràng Bale xứng đáng hơn”.

Cam Priestley: “Quyết định đã được đưa ra, nhưng bàn thắng của Salah không phải pha lập công đẹp nhất ở mùa giải trước”.


Video Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2018 của Salah



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X