Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM phấn khích với tình huống cứu thua của Romelu Lukaku

Thứ Hai 16/11/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có một tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi trong chiến thắng 2-0 của Bỉ trước Anh.

Romelu Lukaku cứu thua ấn tượng


Rạng sáng nay, Anh làm khách trên sân của Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League. Tam sư xếp thứ 3, kém Bỉ 2 điểm. Chỉ có một chiến thắng mới giúp họ mở toang cánh cửa vào bán kết. Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate đã gây thất vọng khi để thua 0-2.

Tielemans và Mertens là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Như vậy là Anh chính thức đầu hàng tại UEFA Nations League 2020/21, trong khi đó Bỉ tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu này, họ đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé vào bán kết.
 
 

Lukaku cứu thua trước Anh


Ở trận đấu giữa Bỉ và Anh, tiền đạo Romelu Lukaku dù không ghi bàn nhưng gây ấn tượng với một tình huống cứu thua đẳng cấp. Phút 11, Kieran Trippier thực hiện quả đá phạt góc và Harry Kane đánh đầu trúng khung thành. 

Thủ môn Thibaut Courtois đã bị loại bỏ nhưng tiền đạo Lukaku đứng đúng vị trí để đánh đầu giải vây ngay trên vạch vôi. Chứng kiến Lukaku cứu thua ấn tượng, NHM đã hết lời khen ngợi cầu thủ sinh năm 1993.

Một NHM bình luận: "Lukaku thật toàn diện, không chỉ ghi bàn, kiến tạo cậu ấy còn biết cả phòng thủ", một người khác nói thêm: "Lukaku không ghi bàn, nhưng anh ấy kiến tạo và phòng ngự, một mẫu tiền đạo mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần".

“Pha giải vây của Lukaku làm thay đổi trận đấu”, "Nếu không có pha cứu thua của Lukaku, Anh đã gỡ hòa. Đó thực sự là bước ngoặt của trận đấu".

Lukaku bày tỏ ngưỡng mộ sao MU
Là những người đồng đội thân thiết khi còn chơi chung màu áo, mới đây Romelu Lukaku đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Marcus Rashford bên ngoài sân cỏ.
Lukaku lỡ hẹn với màn đại chiến Real Madrid
Vào đêm nay, 2 CLB đang trong tình thế khó khăn là Real Madrid vs Inter Milan sẽ chạm trán với nhau, nhưng đội bóng Italia lại không có chân sút chủ lực.
Lukaku hết duyên ở châu Âu, Inter chia điểm trận thứ 2 liên tiếp
Trong một ngày mà chân sút số 1 Romelu Lukaku tịt ngòi (lần đầu tiên sau 9 trận ghi bàn liên tiếp ở đấu trường châu Âu), Inter đã chẳng thể hạ gục nổi chủ nhà...
Lukaku giờ đây là một con người khác!
HLV Antonio Conte không giấu nổi sự hài lòng khi chứng kiến phong độ của Lukaku trong thời gian qua.
Lukaku nổ súng, Inter lọt vào Top 3 Serie A 2020/21
Các pha làm bàn của Romelu Lukaku và Danilo DAmbrosio đã giúp Inter vượt qua chủ nhà Genoa với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Serie A 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X