Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM phấn khích với người vệ sỹ của Lionel Messi

Thứ Sáu 18/08/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi cập bến Inter Miami, siêu sao Lionel Messi luôn nhận được sự bảo vệ chu đáo của một người vệ sỹ. NHM phấn khích với sự tận tình của anh vệ sỹ này.

Sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina đã khiến người hâm mộ MLS phát cuồng trong những tuần gần đây. Cầu thủ 36 tuổi đã ghi 9 bàn sau 6 trận kể từ khi cập bến Inter Miami, có lẽ anh chỉ mất thêm một vài trận đấu nữa để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử đội bóng này.

NHM phấn khích với người vệ sỹ của Lionel Messi 1
 
NHM phấn khích với người vệ sỹ của Lionel Messi 2
 
NHM phấn khích với người vệ sỹ của Lionel Messi 3
Lionel Messi luôn được bảo vệ bởi một người vệ sỹ

Kể từ khi cập bến Inter Miami, siêu sao Lionel Messi luôn nhận được sự bảo vệ chu đáo của một người vệ sỹ. Theo tiết lộ, người vệ sỹ này được Inter Miami thuê để bảo vệ cầu thủ sinh năm 1987. Anh được nhìn thấy luôn theo chân Messi vào các ngày thi đấu.

Khi Messi lên và rời khỏi xe buýt của đội, người vệ sỹ này luôn xuất hiện để bảo vệ. Thậm chí anh ta xuất hiện bên ngoài đường biên trong các trận đấu của Inter Miami. Trong một hình ảnh được chụp lại, khi Messi ăn mừng cùng các đồng đội, vệ sỹ của anh đã đứng ở gần đường biên để quan sát.

Người vệ sỹ này luôn có nhiệm vụ đảm bảo rằng người hâm mộ không đến quá gần Messi, anh cũng có mặt để hộ tống cựu sao Barca rời sân và vào đường hầm. Người hâm mộ của Messi thích cách anh đang được bảo vệ chặt chẽ như vậy.

Một người viết trên mạng xã hội: "Hãy bảo vệ Messi bằng mọi giá." Người thứ 2 viết: “Mắt anh ta lúc nào cũng đảo, anh ta làm mọi thứ để bảo vệ thân chủ của mình”, người thứ 3 bình luận: “Anh ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình”.

NHM phấn khích với người vệ sỹ của Lionel Messi 4
Vệ sỹ xuất hiện ngoài đường biên để bảo vệ Lionel Messi

Messi có thể giành được chiếc cúp đầu tiên cùng Inter Miami vào Chủ nhật tuần này, theo đó ngôi sao người Argentina và các đồng đội sẽ có trận chung kết Leagues Cup với Nashville. Tất cả các trận đấu ở Inter Miami của Messi cho đến nay đều diễn ra trong khuôn khổ giải đấu này, và anh đã ghi ít nhất một bàn trong mỗi trận đấu.

Sau trận chung kết Leagues Cup, Messi sẽ góp mặt trong trận bán kết US Open Cup với Cincinnati vào tuần tới. Và trận ra mắt MLS của anh sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 8 trước New York Red Bulls .

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X