Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM nổi điên khi Cristiano Ronaldo bị cướp bàn thắng trắng trợn

Chủ Nhật 28/03/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài người Hà Lan - Danny Makkelie đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích sau khi tước bàn thắng hợp lệ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở trận Serbia hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha.

NHM đòi công bằng cho Cristiano Ronaldo


Serbia có trận tiếp Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Seleccao đã vượt lên dẫn trước 2-0 với cú đúp của Jota chỉ sau 36 phút, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối phương cân bằng tỷ số 2-2. 

Kịch tính diễn ra ở những phút bù giờ. Tiền đạo Cristiano Ronaldo khéo léo thoát xuống đánh bại thủ môn Serbia trước khi đưa bóng vào lưới. Những hình ảnh cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi khung thành của đội chủ nhà trước khi trung vệ Stefan Mitrovic lui về cứu bóng. Tuy nhiên, trọng tài người Hà Lan - Danny Makkelie quyết không công nhận bàn thắng. 
 
 
 
 

Ronaldo tức giận vì không được công nhận bàn thắng


Tình huống này khiến Bồ Đào Nha không thể giành 3 điểm. Ronaldo sau đó phản ứng thái quá, anh thậm chí phải nhận thẻ vàng. CR7 rời sân với khuôn mặt tức giận, anh thậm chí còn ném chiếc băng thủ quân xuống sân để phản ứng lại với quyết định của các trọng tài.

Sau trận đấu, HLV của ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos tiết lộ: “Các trọng tài đã thừa nhận sai lầm, trọng tài chính Danny Makkelie đã xin lỗi tôi. Ông ấy thừa nhận mình rất xấu hổ. Đây là lần thứ 2 các trọng tài xin lỗi tôi tại vòng loại World Cup lần này”.

Trên mạng xã hội, fan hâm mộ của Ronaldo cũng rất tức giận khi thần tượng của mình bị tước bàn thắng một cách trắng trợn. Một người viết: “Bóng rõ ràng đã đi qua vạch vôi, cả trọng tài chính và trọng tài biên đều không theo được tình huống bóng. Không công nhận bàn thắng cho Ronaldo là điều xấu hổ, một người khác đồng tình: “Tất cả đang chống lại Ronald và ĐT Bồ Đào Nha”.

Một vài bình luận khác: “Bóng đã đi vào trong khung thành khoảng cách phải đến hơn nửa mét, các trọng tài rõ ràng có vấn đề khi từ chối bàn thắng của Ronaldo”, “Đó là một bàn thắng hợp lệ, Ronaldo đã mất đi một bàn thắng còn BĐN đánh rơi 2 điểm”, “Trọng tài chính phải đưa ra lời xin lỗi, ông ấy nên tự xem mình có đủ chuyên môn để tiếp tục cầm còi hay không”.
Diogo Jota dần thay thế Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào NhaDiogo Jota dần thay thế Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, trong khi đó Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng.
TIN BÓNG ĐÁ 28/3: Ronaldo bị cướp bàn thắng, Bồ Đào Nha bị cầm hòa, Croatia thắng nhọc đội vô danhTIN BÓNG ĐÁ 28/3: Ronaldo bị cướp bàn thắng, Bồ Đào Nha bị cầm hòa, Croatia thắng nhọc đội vô danh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo nói gì về hành động ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha?Ronaldo nói gì về hành động ném băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha?
Cristiano Ronaldo khẳng định mình tự hào khi mang băng thủ quân Bồ Đào Nha và ném nó xuống đất vì tức giận khi “cả một quốc gia đang bị tổn hại”.
Ronaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắngRonaldo giận dữ ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tức giận đến mức ném phăng tấm băng thủ quân sau khi bàn thắng của mình bị từ chối.
Ronaldo bị cướp bàn thắng vào phút chót, Bồ Đào Nha suýt đánh bại SerbiaRonaldo bị cướp bàn thắng vào phút chót, Bồ Đào Nha suýt đánh bại Serbia
Những tưởng Seleccao sẽ có một thắng lợi ấn tượng trên đất Serbia tại vòng loại World Cup 2022 khi vươn lên dẫn 2-0 sau hiệp 1 tuy nhiên đại diện của bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X