Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM ngả mũ khi Messi vượt qua 5 cầu thủ Napoli rồi ghi bàn

Chủ Nhật 09/08/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với một bàn thắng giúp Barca đánh bại Napoli 3-1, pha độc diễn qua 5 cầu thủ đối phương của M10 nhận được rất nhiều những sự khen ngợi.

NHM thán phục siêu phẩm của Lionel Messi


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, đội chủ sân Camp Nou đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-1. Với kết quả này, đại diện của La Liga vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Ở trận đấu với Napoli, tiền đạo Lionel Messi ghi 1 bàn thắng. Pha lập công của cầu thủ sinh năm 1987 có sự tham gia của 11 cái tên bên phía đội chủ nhà. 
 
 

Messi vượt qua 5 cầu thủ Napoli trước khi ghi bàn


Nhận bóng từ Luis Suarez, Messi rê bóng từ biên vào vòng cấm, anh vượt qua 3 cầu thủ của Napoli. Khi vào đến vòng cấm đối phương, M10 còn loại bỏ thêm 2 cầu thủ khác, trong đó có trung vệ Koulibaly. Dù mất thăng bằng, tiền đạo người Argentina vẫn thực hiện được một cú cứa lòng bằng chân trái vào góc xa, đánh bại thủ môn David Ospina.

Messi đã ghi bàn vào lưới 35 đội khác nhau so với 33 của Cristiano Ronaldo và Raul ở Champions League, ngôi sao người Argentina đã ghi tới 27 bàn ở vòng 1/8 giải đấu này, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 2 bàn.

Chứng kiến Messi lập siêu phẩm vào lưới Napoli, người hâm mộ trên mạng xã hội tỏ ra phấn khích, một người nói: "Messi đã kết hợp kỹ thuật, tốc độ, sự dẻo dai và tinh tế ở pha lập công này, anh ấy xứng đáng được khen ngợi", một người khác nói thêm: "Bạn chỉ được thấy bàn thắng như vậy nếu người dứt điểm là Messi".

Một vài bình luận khác: "Ronaldo gọi và Messi trả lời, họ thực sự là những tiền đạo xuất sắc", "Messi mất đà nhưng vẫn tung cú dứt điểm uy lực, anh ấy đã nỗ lực rất nhiều", "Không ai có thể ghi được bàn thắng như thế này”, Tôi đã bỏ lỡ bàn thắng của Messi. Thật đáng tiếc. Khi tôi xem lại, đó thực sự là một siêu phẩm".

Luis Suarez nói gì về cơ hội của Barca trước Bayern Munich?
Tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich, đối thủ của Barca ở trận tứ kết Champions League 2019/20. Tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay khẳng định cơ...
Setien: “Napoli chơi rất hay, nhưng Barca còn hay hơn!”
HLV Quique Setien tin rằng Napoli đã rất cố gắng nhưng Barcelona chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng.
VAR bị chỉ trích nặng nề trong trận Barca vs Napoli
Nửa đầu trận đấu của Barcelona với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đầy sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi.
Thống kê Barca 3-1 Napoli: Messi lập nhiều kỷ lục, khó tin với Suarez
Barca đã đánh bại Napoli 3-1 để vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận, cùng điểm qua những thống kê Barca vs Napoli ấn tượng nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X