Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Sevilla

Thứ Hai 17/08/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Brandon Williams đã chơi không tốt trong thất bại 1-2 của MU trước Sevilla, ngôi sao người Anh đã bị NHM Quỷ đỏ chỉ trích dữ dội.

NHM MU tấn công Brandon Williams


MU đã chơi áp đảo so với Sevilla, họ dứt điểm gấp nhiều lần đối thủ, song vẫn phải nhận thất bại ở trận bán kết Europa League. Sự vô duyên từ các ngôi sao trên hàng công cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến Man đỏ dừng bước trước đại diện của TBN với tỷ số 1-2.
Hậu vệ Brandon Williams bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Sevilla hình ảnh

Brandon Williams chơi không tốt trước Sevilla


Thầy trò Solskjaer đã chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay. Ở trận thua Sevilla, hậu vệ Brandon Williams là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của MU. Vị trí do cầu thủ này đảm nhiệm bị đối phương khai thác rất nhiều.

Cả 2 bàn thắng của Sevilla đều đến từ các bài tấn công khoét sâu vào hành lang cánh trái Quỷ đỏ. Ở bàn thắng của Suso, anh thoải mái dứt điểm mà không vấp phải sự truy cản của cầu thủ sinh năm 2000. Đến bàn thắng thứ 2 của Sevilla, Jesus Navas chuyền bóng trúng chân Williams khiến 2 trung vệ của MU đứng nhìn Luuk de Jong sút tung lưới David de Gea.

Brandon Williams cho thấy sự non kinh nghiệm, anh phòng thủ không tốt và cũng không đóng góp quá nhiều ở khả năng tấn công của đội nhà. Với màn trình diễn thất vọng, ngôi sao người Anh đã bị NHM Quỷ đỏ chỉ trích dữ dội.

Hàng loạt các bình luận tiêu cực về Williams đã xuất hiện trên Twitter. Một NHM nói: "Cậu ấy chơi tệ nhất bên phía MU ngày hôm nay, cậu ấy mắc quá nhiều sai lầm", một người khác nói thêm: "Tôi yêu thích Williams nhưng cậu ấy chưa đủ kinh nghiệm để chơi những trận đấu như thế này".
NHM MU tan cong Brandon Williams

NHM MU tấn công Brandon Williams


Một CĐV thậm chí yêu cầu MU để hậu vệ này ra đi theo dạng cho mượn: "Williams cần được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm và MU nên chiêu mộ 1 hậu vệ trái tốt hơn".

Gà nhà đá nhau, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Bruno Fernandes và Victor Lindelof đã có những tình huống tranh cãi sau bàn thua của MU trước Sevilla, HLV Solskjaer cũng lên tiếng giải thích vụ việc.
MU sút 46 lần không vào quả nào
Chính xác là nếu không nhờ những quả penalty, các cầu thủ Man United không biết làm cách nào để phá lưới đối thủ trong những tình huống mở.
MU đã nhận được bài học đắt giá
Gục ngã trước Sevilla ở vòng bán kết, HLV Solskjaer đã có những tổng kết cho mùa giải thứ 2 của mình.
Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm gấp để thoát cảnh trắng tay
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United cần thêm các bản hợp đồng lớn nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X