Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ trước Chelsea, Fikayo Tomori đi vào lịch sử

Thứ Tư 12/10/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Fikayo Tomori gây thất vọng khi phải nhận thẻ đỏ từ sớm trong trận đấu với đội bóng cũ Chelsea, khiến AC Milan thua thảm trên sân nhà. 

Giữa tuần trước, AC Milan để thua 0-3 trên sân của Chelsea ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Thất bại này khiến đội bóng thành Milan để đối thủ qua mặt trên BXH, cả hai đội cùng có 4 điểm nhưng The Blues xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Ở lượt trận thứ 4, AC Milan được chơi trên sân nhà tiếp Chelsea, họ quyết tâm phục thù. Milan lại đang chơi cực tốt trên sân nhà. Theo thống kê, AC Milan không thua tới 15/16 trận vừa rồi được thi đấu trên sân nhà San Siro.

Fikayo Tomori nhan the do truc tiep truoc Chelsea

Fikayo Tomori nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Chelsea

Tuy nhiên, tham vọng giành điểm của AC Milan bị giáng một đòn nặng nề khi trung vệ Fikayo Tomori phải nhận thẻ đỏ ở phút 18, đồng thời khiến đội nhà phải nhận 1 quả 11m. Theo thống kê, Tomori là cầu thủ người Anh đầu tiên nhận thẻ đỏ trong một trận đấu UEFA Champions League với một đội bóng Anh.

Anh cũng là cầu thủ thứ hai từng khoác áo Chelsea phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi đối đầu với chính The Blues ở sân chơi Champions League, sau trường hợp của Tal Ben Haim cho Maccabi Tel Aviv vào tháng 11 năm 2015. 

Nhiều người nói đùa rằng Fikayo Tomori đã tri ân Chelsea trong cả 2 lượt trận, bởi ở trận lượt đi anh cũng mắc nhiều lỗi khiến AC Milan thua thảm 0-3. Jorginho mở tỷ số cho Chelsea trên chấm 11m ở phút 21, sau đó Aubameyang ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng nước Anh.

Với kết quả này, Chelsea đã vươn lên ngôi đầu bảng E với 7 điểm, FC Red Bull Salzburg có 6 điểm còn AC Milan chỉ có 4 điểm. 

Bảng xếp hạng Champions League
E Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Chelsea
421147
2
FC Salzburg
413016
3
AC Milan
4112-34
4
Dinamo Zagreb
4112-24

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X