Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ nhanh nhất Champions League, Donetsk thảm bại 0-7 trước Bayern

Thứ Năm 12/03/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Shakhtar Donetsk đã không gây cấn như trận lượt đi cách đây 3 tuần nữa. Việc chỉ chơi với 10 người trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu khiến cho Donetsk không thể chống trả trước sức mạnh của “Hùm xám”.

Bayern Munich vs Shakhtar Donetsk Nhan the do nhanh nhat cup C1 hinh anh
Kucher nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 3

Đây là trận đấu mà Donetsk được dự báo sẽ gây bất ngờ tại Allianz Arena, nhất là khi họ đã có 1 trận hòa trên thế thắng trước đại diện Bundesliga ở lượt đi. Tuy nhiên việc bị mất người từ ngay phút thứ 3 đã khiến trận đấu Bayern Munich vs Shakhtar Donetsk diễn biến theo theo hướng hoàn toàn 1 chiều. Đây là pha bóng là Goetze đã bị trung vệ Kucher phạm lỗi trong vòng cấm và Bayern được hưởng 1 quả penalty. Tuy nhiên sẽ là công bằng hơn nếu trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho hậu vệ người Ukraina. Và đây cũng chính là tình huống khiến Kucher trở thành cầu thủ nhận thẻ đỏ nhanh nhất trong lịch sử Champions League.

Với việc bị mất người và thủng lưới ngay ở phút thứ 3 thì điều gì đến cũng phải đến khi Donetsk dễ dàng buông xuôi khi mà trận đấu mới diễn ra được một nửa thời gian. Sau hiệp 1, nhà vô địch Ukraina cũng chỉ để thủng lưới thêm 1 bàn nữa của Boateng. Nhưng sau tới hiệp 2 thì hoàn toàn khác, chỉ trong vòng 14 phút đầu, lần lượt Ribery, Muller và Bastuber đã dễ dàng lập công cho Bayern để nới rộng khoảng cách lên thành 5-0. 2 bàn thắng sau đó của Lewandowski và Goetze chỉ là hệ quả tất yếu khi mà trận đấu đã an bài.

Với chiến thắng “kinh hoàng” 7-0 trên sân nhà, Bayern Munich tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải này. Trước đó không lâu, “Hùm xám” đã hủy diệt Paderborn tới 6-0 và nhất là chiến thắng 8-0 trước Humburger. Như vậy, thầy trò HLV Guardiola đã đường hoàng lọt vào tứ kết với vị thế của 1 ứng viên vô địch đích thực.

Trong khi đó với thẻ đỏ ở phút thứ 3, Kucher đã phá vỡ kỷ lục nhận thẻ đỏ nhanh nhất của tiền đạo Craig Bellamy vào năm 2002. Chân sút người xứ Wales đã phải rời sân ngay ở phút thứ 5 trong trận đấu giữa Newcastle và Inter Milan tại vòng bảng năm đó.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X