Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận pen oan uổng, Gattuso không trách trọng tài

Thứ Sáu 16/03/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua trắng ngay trên sân nhà, thầy trò Gattuso tiếp tục nhận thêm một thất bại trong trận Arsenal vs Milan mới đây, qua đó chính thức bị loại.


Sớm dồn lên tấn công nhằm có bàn thắng, kế hoạch của AC Milan đã thành công một nửa với bàn mở tỷ số của Calhanoglu. Tuy nhiên trong lúc tinh thần đang lên, Rossoneri bất ngờ nhận một gáo nước lạnh với pha thổi phạt đền có phần oan uổng. Pha quay chậm cho thấy rõ, Danny Welbeck đã chủ động ngã, nhưng quyết định của trọng tài đã được đưa ra.
 
Chính bàn thua này khiến tinh thần đội khách tổn hại nghiêm trọng, trước khi họ thêm 2 lần nữa vào lưới nhặt bóng trong hiệp 2 trận Arsenal vs AC Milan, qua đó rời cuộc chơi. Sau trận, HLV Gennaro Gattuso cho biết: “Đây là con đường mà chúng tôi phải tiếp tục, tôi tự hào về các cầu thủ của mình.”

Gattuso tiếp tục nhận thất bại trong trận Arsenal vs Milan

Gattuso tiếp tục nhận thất bại trong trận Arsenal vs Milan


“Tôi tức giận vì trong những phút cuối cùng, toàn đội đã buông xuôi. Trong vài năm tới, chúng tôi sẽ chỉ nhớ đến thất bại 3-1 nặng nề này. Tôi không nói về các trọng tài, họ có thể mắc sai lầm như cầu thủ. Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi tự hào về các cầu thủ. Đội bóng này đang cải thiện vị trí tại Serie A, và chống lại một đội bóng tuyệt vời tại Cup châu Âu.”
 
“Đây là con đường của chúng tôi, và tôi rất tức giận với tỷ số 3-1. Chúng ta không bao giờ được bỏ cuộc. Đội bóng này có thể làm tốt hơn, có thể đạt đến trình độ như Arsenal ngày hôm nay. Họ sở hữu kinh nghiệm và khả năng tấn công đều tốt hơn chúng tôi” – Gattuso thừa nhận sau trận Arsenal vs Milan.
 
Trong khi đó, “tội đồ” Donnarumma – người mắc sai lầm trực tiếp trong bàn thua thứ hai cũng được ông thầy bảo vệ. Gattuso cho biết: “Cậu ấy phải ngẩng cao đầu, thủ môn có thể mắc sai lầm như mọi người khác. Cậu ấy vẫn là một trong những người xuất sắc nhất thế giới, và trong trường hợp này, chúng tôi không muốn đặt quá nhiều áp lực lên cậu ấy.”
 

Thông số trận đấu Arsenal vs Milan 3-1

Arsenal vs Milan

Hạ gục Milan, Wenger vẫn không hài lòng về một điều
Trên sân nhà, thầy trò HLV Arsene Wenger đã hoàn thành nhiệm vụ với kết quả Arsenal 3-1 AC Milan, qua đó thẳng tiến vào tứ kết Europa League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X