Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lời tuyên chiến của Ajax, Tottenham đem “Thánh ám quẻ” ra doạ

Thứ Sáu 19/04/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đọ sức giữa Ajax vs Tottenham ở vòng bán kết Champions League sắp tới có thể được quyết định bởi cái tên này.


Ajax tuyên chiến Spurs

Tại vòng tứ kết vừa qua, Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng oanh liệt trước Man City, khi vượt qua đối thủ bằng chỉ số bàn thắng bại. Trong khi đó, Ajax Amsterdam cũng gây tiếng vang lớn khi hạ gục Juventus của Cristiano Ronaldo. Đều không được đánh giá quá cao, nhưng cuộc chạm trán giữa 2 hiện tượng ở mùa giải này đang nhận được sự chú ý lớn.

Ngay khi biết đối thủ của mình tại vòng bán kết, CLB Hà Lan đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter: “Thời điểm gặp lại những người bạn cũ”. Cụ thể, Ajax muốn nói đến 4 cái tên đang thuộc biên chế Spurs, bao gồm Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Christian Eriksen – khi họ từng có thời gian khoác áo Ajax trong quá khứ.

Trước trận Ajax vs Tottenham Thánh Drake sẽ ám quẻ ai hình ảnh

Ajax chào đón những ngôi sao cũ


Nhận lời chào đón của đối thủ, CLB thành London bên cạnh việc chấp nhận lời tuyên chiến, đã đáp trả một cách đầy hài hước. Cụ thể, Spurs đã đăng ảnh của “Thánh ám” Drake cùng dòng mô tả: “Trước hết, làm ơn hãy gặp gã này đi.”

Rapper sinh năm 1986 này đang trở thành hiện tượng của mạng xã hội, khi là “nhân tố” đem lại xui xẻo cho bất cứ mào áo nào anh khoác. Trước đó, Drake từng chụp ảnh với Pogba (M.U), Kurzawa (PSG), Sancho (Dortmund) và Kevin De Bruyne (Man City). Kết quả, những đội bóng này đều thất bại ngay sau đó một cách không tài nào lý giải.

Con Tottenham lai loi Drake ra doa

Trước trận Ajax vs Tottenham: CLB Anh lôi Drake ra doạ


Đó là lý do Gà trống hy vọng Drake sẽ “vi hành” và giao lưu với một cầu thủ nào đó của Ajax trước cuộc đại chiến. Về phía giọng ca 32 tuổi, có lẽ anh cũng không ngờ mình trở thành biểu tượng của sự đen đủi, khi mới đây AS Roma cũng thông báo phạt nặng nếu bất kỳ cầu thủ nào “dám” chụp ảnh với Drake.
Hài hước: Roma cấm cửa mọi hành vi chụp hình với “Thánh ám” Drake
Câu chuyện nổi tiếng trong những ngày qua của thế giới bóng đá, đó là ca sĩ Drake chụp ảnh với ai là đội đó nhận thất bại.
Hài hước: Sissoko khóc như mưa trong đường hầm vì tưởng Tottenham đã bị loại
Moussa Sissoko gây sốc khi phát biểu về Tottenham. Cầu thủ người Pháp khẳng định anh đã rơi nước mắt trong đường hầm khi tưởng rằng Spurs đã phải nhường vé vào...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X