Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lời thách thức, Messi suýt tẩn Cavani ngay trên sân

Thứ Ba 19/11/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày, siêu sao người Argentina để lại hình ảnh không đẹp khi chỉ mới trở lại sau án treo giò ba tháng trên trường quốc tế.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Mặc dù chỉ là giao hữu, trận đấu Argentina vs Uruguay ở thủ đô Tel Aviv, Israel vẫn diễn ra thực sự quyết liệt và căng thẳng đúng với tính chất cạnh tranh kình địch giữa hai thế lực bóng đá hàng đầu Nam Mỹ.

90 phút hấp dẫn trên sân kết thúc với kết quả hòa 2-2 đẹp mặt đôi bên, với toàn những tên tuổi lớn đều điền tên mình lên bảng tỷ số, lần lượt là Edinson Cavani, Sergio Aguero, Luis Suarez và Lionel Messi.

Messi vs Cavani suýt đánh nhau trong trận Argentina 2-2 Uruguay hình ảnh
Messi vs Cavani suýt đánh nhau trong trận Argentina 2-2 Uruguay

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý hơn cả có lẽ không nằm ở những bàn thắng, thay vào đó chính là màn lời qua tiếng lại và suýt chút nữa động chân động tay với nhau của các ngôi sao Lionel Messi và Edinson Cavani, khi cả hai được cho rằng đã đe dọa giải quyết mâu thuẫn bằng vũ lực.

Mọi việc bắt nguồn từ ít nhiều tranh cãi giữa hai cầu thủ này gần cuối hiệp một. Và rồi khi bước vào đường hầm cho giờ nghỉ giải lao, Cavani đã buông lời thách thức đánh nhau với Messi. Không phải tay vừa, huyền thoại sống của Barcelona đáp trả cực gắt: “Bất cứ khi nào mày muốn.”

Tình hình chỉ tạm được xoa dịu lắng xuống khi Luis Suarez kịp thời nhảy vào can ngăn, chia tách và hòa giải hai cái đầu nóng. Tính hiệu quả thì có thể thấy trước bởi anh vốn vừa là đồng hương và đối tác ăn ý với Cavani trên hàng tấn công Uruguay, vừa là đồng đội thân thiết của Messi ở Barca.

Nhận lời thách thức, Messi suýt tẩn Cavani ngay trên sân hình ảnh 2
Messi vs Cavani suýt đánh nhau trong trận Argentina 2-2 Uruguay

Như vậy lần thứ hai trong vòng ít ngày, Messi tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp khi chỉ mới trở lại sau án treo giò ba tháng trên trường quốc tế. Trước đó, anh bị chỉ trích bởi hành động ra dấu im lặng được cho là vô lễ hỗn hào với HLV Tite bên phía Brazil vốn đáng tuổi cha mình.

Dẫu sao, Messi cũng khắc ghi dấu ấn ấn tượng về mặt chuyên môn để tiếp tục thể hiện vai trò và sức ảnh hưởng to lớn không thể thay thế ở Argentina. Trong cả hai trận đấu đại chiến với Brazil và Uruguay, anh đều ghi những bàn thắng cuối cùng quyết định trong thời gian bù giờ, qua đó nâng số pha lập công trong màu áo tuyển lên con số tròn 70.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X