Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venezuela vs Argentina (7h ngày 3/9): Khẳng định vị thế

Thứ Năm 02/09/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina sẽ bước vào loạt trận vòng loại World Cup tháng 9 này với tư cách đương kim vô địch Nam Mỹ và Venezuela xem ra không phải đối thủ của họ.
Trực tiếp bóng đá Venezuela vs Argentina 7h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Venezuela vs Argentina 7h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Chấn thương của hàng loạt cầu thủ trên hàng công sẽ là cơ hội cho Paulo Dybala toả sáng ở trận đấu này. Dybala đang có phong độ cao và đây sẽ là dịp để anh lấy...

Nhận định Venezuela vs Argentina

Argentina đã khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 đáng khích lệ. 6 trận vừa qua, đội bóng của Lionel Scaloni đã giành được 12 điểm sau 3 chiến thắng trước Ecuador, Bolivia, Peru và 3 trận hòa với Paraguay, Chile và Colombia.

Colombia vs Argentina
Argentina bất bại sau 6 trận đầu vòng loại World Cup 2022

Trên BXH khu vực Nam Mỹ lúc này, Argentina đứng thứ 2, chỉ sau Brazil. Đó là bàn đạp để La Albiceleste đi đến Copa America với tư cách là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Argentina đã tiến những bước vững chắc tại giải đấu cấp châu lục. Tại vòng bảng, đội bóng xứ Tango hòa 1 và thắng 3 để đứng đầu bảng A. Tới tứ kết, Argentina dễ dàng vượt qua Ecuador 3-0 với 3 bàn chia đều cho Rodrigo De Paul, Lautaro Martinez và Lionel Messi.

Tới bán kết, Argentina vất vả hơn khi bị Colombia kéo vào loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 ở 2 hiệp chính. Tại đây, thủ môn Emiliano Martinez chơi xuất sắc góp công giúp La Albiceleste vào chung kết gặp chủ nhà Brazil.

Argentina vo dich Copa America
Argentina vô địch Copa America hè vừa qua

Ngay tại sân Maracana huyền thoại, Argentina đã giành chiến thắng 1-0 với bàn duy nhất của Angel Di Maria qua đó giành chức vô địch Copa America lần thứ 15. Đó cũng là danh hiệu đầu tiên của Messi cùng ĐTQG sau 16 năm từ khi ra mắt.

Niềm vui lên đỉnh Nam Mỹ đã trôi qua gần 2 tháng và giờ là lúc Argentina hướng đến vòng loại World Cup với mục tiêu duy trì mạc bất bại. Trước Venezuela, thậm chí họ có thể nghĩ về chiến thắng cách biệt trước khi tái ngộ Brazil sau đó vài ngày.

Trong khi Argentina đứng thứ 2 khu vực Nam Mỹ thì Venezuela đứng thứ 2 từ dưới lên. Sau 6 lượt trận đầu tiên, đội bóng xứ hoa hậu chỉ giành được có 4 điểm khi thua 4, hòa 1 và chỉ thắng 1.

Venezuela vs Argentina ava
Venezuela vs Argentina lúc này có sự chênh lệch

Venezuela thua liền 3 trận trước Colombia, Paraguay và Brazil trước khi bất ngờ hạ Chile 2-1. Ở đợt tập trung tháng 6, La Vinotinto lần lượt thua Bolivia và hòa Uruguay. Bước vào Copa America sau đó, họ đã không thể tạo ra bất ngờ nào.

Sau 4 trận vòng bảng, Venezuela chỉ kiếm được có 2 điểm, xếp cuối bảng B và sớm dừng chân. Sau giải, HLV Jose Peseiro đã phải chia tay và Leonardo Gonzalez đang tạm quyền dẫn dắt đội tuyển.

Thật khó để Gonzalez sớm “thay da, đổi thịt” cho Venezuela. Một thất bại cách biệt trước Argentina đang chờ đợi họ ngay trên sân nhà.

Dự đoán tỷ số: Venezuela 0-3 Argentina

Phong độ 5 trận gần đây của Venezuela

Venezuela vs Argentina pd 1
 
Phong độ 5 trận gần đây của Argentina

Venezuela vs Argentina pd 2
 
Đội hình dự kiến

Venezuela (5-3-2): Farinez; Rosales, Ferraresi, Villanueva, Velazquez, Chancellor; Otero, Rincon, Moreno; Martinez, Rondon
Argentina (4-3-3): E.Martinez; Montiel, Romero, Otamendi, Acuna; Lo Celso, Paredes, De Paul; Di Maria, Messi, L.Martinez
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X