Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uruguay vs Brazil (6h ngày 18/11): Vàng xanh siêu thực dụng

Thứ Ba 17/11/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil đã vượt qua Venezuela chỉ 1-0 và có thể họ sẽ tái hiện điều đó trước đối thủ mạnh hơn là Uruguay.

Brazil sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 4 tại vòng loại World Cup 2022 khi đối mặt với Uruguay tại Montevideo vào sáng thứ 4. Selecao hiện đứng đầu khu vực Nam Mỹ với 9 điểm trong khi Uruguay đứng thứ 4 với 3 điểm kém hơn.

Nhận định

Nhận định Uruguay vs Brazil (6h ngày 1811) Vàng xanh thực dụng hình ảnh
Uruguay mới có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Colombia

Uruguay bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 suôn sẻ với chiến thắng 2-1 trước Chile vào ngày 8 tháng 10. Nhưng sau đó, La Celeste đã trải qua thất bại 4-2 bất ngờ trước Ecuador trong trận đấu thứ 2 vào 5 ngày sau đó.

Có áp lực nhất định khi Uruguay bước vào cuộc đụng độ với Colombia cuối tuần qua. Nhưng họ lại có màn trình diễn ấn tượng và vượt qua đội bóng được đánh giá sức mạnh thuộc top đầu Nam Mỹ với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Cặp “song sát” Luis Suarez và Edinson Cavani của Uruguay đều ghi tên mình lên bảng điện tử bên cạnh Darwin Nunez. Đội bóng của HLV Oscar Tabarez sẽ hướng tới một kết quả tốt tiếp theo trước ông lớn Brazil trong trận đấu cuối cùng của năm 2020.

Luis Suarez noi ve Barca
Luis Suarez mới dương tính với Covid-19

Phải tới tháng 3 năm sau, vòng loại World Cup tại Nam Mỹ mới quay lại và Uruguay vs Brazil không ai muốn có dư vị cay đắng trong những ngày tháng đó. Nhưng giữa hai đội vẫn có khoảng cách về thực lực.

Uruguay đã không đánh bại được Brazil kể từ năm 2001 tới nay. 9 lần gặp gần nhất, La Celeste thua tới 7 dù sở hữu dàn cầu thủ được xem là thế hệ vàng quốc gia trong thời gian đó.

Uruguay sẽ mơ về 3 điểm khi mà Brazil mới có trận thắng thiếu thuyết phục 1-0 trước Venezuela. Bàn thắng duy nhất của Selecao được thực hiện bởi Roberto Firmino ở phút 67 dù người ta kỳ vọng họ làm được nhiều hơn thế.

HLV Tite
HLV Tite đề cao sự hiệu quả

Nhưng HLV Tite – người mang phong cách thực dựng của châu Âu không quá quan tâm đến dư luận. Không hề ngẫu nhiên mà Brazil dưới tay ông chỉ lọt lưới trung bình 0,38 bàn/ trận.

Tại vòng loại World Cup 2022, Brazil cũng đã giành trọn 9 điểm sau 3 trận đã đấu. Đội bóng xứ Samba là những người duy nhất còn toàn thắng ở giải đấu sau khi Argentina bị cầm chân 1-1 bởi Paraguay.

Brazil đã mở đầu chiến dịch với chiến thắng 5-0 trước Bolivia vào ngày 10 tháng 10 trước khi vượt qua Peru 4-2 vài ngày sau. Chiến thắng trước Uruguay sẽ giúp Selecao tiếp tục dẫn đầu bảng, tiến một bước tiếp theo tới VCK World Cup, nơi họ chưa vô địch từ năm 2002 và bị loại ngay từ tứ kết ở 3 trong 4 lần tham dự gần đây.

Uruguay vs Brazil
Uruguay vs Brazil sẽ có kịch bản quen thuộc

Việc thiếu đi Neymar do chấn thương chắc chắn sẽ khiến Brazil bị ảnh hưởng trên phương diện tấn công. Tuy nhiên, có bàn thắng trước Uruguay - đội cũng thiếu Suarez vì nhiễm Covid-19 vẫn là điều đội khách hoàn toàn có thể làm và họ cũng biết cách bảo vệ thành quả của mình.

Dự đoán tỷ số: Brazil thắng 1-0

Đội hình dự kiến
Uruguay (4-4-2):
Campana; Caceres, Gimenez, Godin, Vina; Nandez, Torreira, Bentancur, Nunez; Gomez, Cavani
Brazil (4-3-3): Ederson; Danilo, Marquinhos, T.Silva, Lodi; Ribeiro, Allan, Paqueta; Firmino, Richarlison, Jesus

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X