Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs PSV Eindhoven, (03h00 ngày 07/11): Không còn đường lùi

Thứ Ba 06/11/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận, cả Tottenham vs PSV Eindhoven đều hiểu rằng một lần mất điểm nữa sẽ khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

 

Tottenham không còn đường lùi

Rơi vào bảng B, một bảng đấu có sự góp mặt của các ông lớn từng nhiều lần vô địch Champions League, đó thực sự là một thách thức với các cầu thủ Tottenham.

Và thực tế đã cho thấy những gì mà thầy trò Pochettino trải qua đều không hề dễ dàng. Với việc chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận, có lẽ Spurs chỉ còn cầu mong vào những phép màu mới giúp họ có cơ hội đi tiếp.

Hai thất bại trước Inter rồi đến Barca trước khi bị PSV cầm chân tại Hà Lan đã đẩy đội bóng nước Anh vào thế khó. CLB Tottenham hiện chỉ đứng thứ 3 ở bảng B, kém nhóm giành quyền đi tiếp 5 điểm.

Nhận định Tottenham vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 0711 Không còn hình ảnh
Kane và các đồng đội buộc phải giành 3 điểm ở trận Tottenham vs PSV Eindhoven

Nói vậy để thấy, Spurs buộc phải giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại và trông chờ đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Inter sảy chân ở những vòng tiếp theo mới có cơ hội lọt vào vòng knock-out. 

Trong trường hợp không giành 3 điểm ở trận Tottenham vs PSV Eindhoven vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), đội bóng phía Bắc London cũng coi như đã bị loại.

Trước trận đấu này, Tottenham đang có những tín hiệu tích cực về phong độ. Cụ thể, họ thắng West Ham tại cúp Liên đoàn và đánh bại Wolves tại Premier League. Tin vui với Gà trống là bộ đôi trụ cột Christian Eriksen và Dele Alli. Eriksen đã hoàn toàn bình phục.

Cả hai đã vào sân trong hơn 30 phút cuối ở trận gặp Wolves cuối tuần trước. Ngôi sao người Đan Mạch là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất của Tottenham. Bởi vậy, sự trở lại sau chấn thương của anh mang ý nghĩa cực lớn về chuyên môn. 

Xep hang tai bang B sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng B sau 3 lượt trận

Bên cạnh đó, việc được chơi trên sân nhà sẽ là một lợi thế của thầy trò Pochettino trong cuộc đua tìm vé đi tiếp. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London được đánh giá nhỉnh hơn PSV nên khả năng giành chiến thắng của họ cũng là tương đối cao.

Tuy nhiên, không vì thế mà Spurs được phép chủ quan. Lo ngại lớn nhất của đội bóng Anh lúc này chính là khâu phòng ngự khi mà cả 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, Spurs đều không thể giữ sạch lưới.

Ở Champions League, sau 3 trận, Tottenham đã để thủng lưới tới 8 bàn. Đơn cử như ở trận lượt đi với PSV, họ đã dẫn 2-1 nhưng rốt cuộc vẫn phải chia điểm vì những sai lầm trong phòng ngự ở thời điểm cuối trận.

Do đó, đội bóng Bắc London sẽ không được mắc thêm những sai lầm một lần nữa, bởi điều này nhiều khả năng cũng sẽ kết thúc giấc mơ đi tiếp của họ.

PSV vẫn có thể mộng mơ

Giống như Tottenham, PSV cũng không hề muốn bị loại sớm ở Champions League mùa này, sau khởi đầu rất tệ với 2 trận thua và 1 trận hòa. Và cuộc hành quân tới London lần này sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng để đại diện Hà Lan nuôi hy vọng giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Một chiến thắng trước Tottenham sẽ giúp họ mở ra thêm những hy vọng, dù cho là không nhiều. Lối chơi đầy tốc độ cùng những ngôi sao đáng chú ý trên hàng công khiến PSV luôn là một ẩn số đáng sợ đối với các đội bóng lớn.

PSV 2-2 Tottenham
PSV từng tạo ra nhiều khó khăn cho Tottenham ở lượt đi

Phong độ của PSV ở mùa giải năm nay cũng tương đối tốt. Minh chứng là trong 19 trận đã đấu từ đầu mùa tới nay trên mọi đấu trường, thầy trò Mark van Bommel chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận (thắng 14, hòa 2, thua 2). Ở giải quốc nội, PSV đang một mình dẫn đầu BXH, hơn 5 điểm so với Ajax. Với tình thế như vậy, họ hoàn toàn có thể bung sức cho trận đấu quan trọng đêm nay ở Wembley.

Dĩ nhiên PSV vẫn bị đánh giá thấp hơn khi không sở hữu dàn sao như đối phương. Do đó tỷ lệ thắng của họ ở trận này là không nhiều, và có lẽ đại diện Hà Lan đang trông chờ vào một điều kỳ diệu để giúp họ vượt qua bảng B vốn vẫn được xem là bảng đấu khó nhất giải.

Doi hinh du kien Tottenham vs PSV Eindhoven
Đội hình dự kiến Tottenham vs PSV Eindhoven

Dự đoán kết quả Tottenham vs PSV Eindhoven: 3-1

Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool (00h55 ngày 07/11): Lữ đoàn đỏ trút giận
Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, The Kop sẽ hướng đến một chiến thắng đậm ngay trên đất Serbia để lấy lại niềm tin nơi NHM...
Nhận định Inter Milan vs Barca (03h00 ngày 7/11): Hy vọng vào bất ngờ
Hoàn toàn bất lực trước đối thủ tại Camp Nou, giờ là lúc Nerazzurri cần phải lấy lại thể diện của mình. Dưới đây là những nhận định Inter Milan vs Barca tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X