Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Olympiacos (03h00 ngày 27/11): Vé đi tiếp cho Spurs?

Thứ Ba 26/11/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Olympiacos nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng trước đại diện của Hy Lạp sẽ giúp Spurs chính thức nối gót Bayern Munich giành vé đi tiếp ở bảng B.

Mourinho sẽ giúp Tottenham vượt qua vòng bảng?


Sau chuỗi trận thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này HLV Pochettino đã chính thức bị sa thải, không lâu sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Argentina, Spurs bổ nhiệm HLV mới. Jose Mourinho là người thay thế cựu HLV Southampton dẫn dắt đội bóng thành London. Ông thầy người Bồ gắn bó với “Gà trống” đến hết mùa giải 2022/23, ông hưởng lương 15 triệu bảng/mùa.
 
Nhận định Tottenham vs Olympiacos (03h ngày 2711) Spurs đi tiếp hình ảnh

Tottenham khởi đầu triều đại Mourinho bằng một chiến thắng


Mourinho cũng đã có màn ra mắt Tottenham, ông cùng các học trò làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2010/20. Với một tinh thần mới, Spurs đã nhập cuộc đầy tự tin. Họ vươn lên dẫn trước đối thủ 3-0. Dù để đối phương gỡ lại 2 bàn, song với chiến thắng 3-2, Mourinho có màn ra mắt thành công. 

Tottenham đã cắt đứt mạch 5 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng tại Premier League. 3 điểm có được giúp “Gà trống” vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đang là 9 điểm. “Người đặc biệt” cũng đang được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt và đưa Spurs trở lại với đúng vị thế của mình ở cả giải đấu quốc nội lẫn sân chơi châu lục trong thời gian còn lại của mùa giải.

Sau chiến thắng trước West Ham, Tottenham sẽ có trận đấu với Olympiacos ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2019/20. Nhận định Tottenham vs Olympiacos nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng trước đại diện của Hy Lạp sẽ giúp Spurs chính thức nối gót Bayern Munich giành vé đi tiếp ở bảng B. Đây là nhiệm vụ không khó và nhiều khả năng đội bóng của Jose Mourinho sẽ làm được.

Ở bảng đấu của Tottenham, Bayern Munich đã chính thức đi tiếp với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Spurs xếp thứ 2 với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 3 Sao Đỏ Beograd 4 điểm. Olympiacos xếp cuối cùng với 1 điểm sau 4 trận. Kể từ sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước chính Tottenham đội bóng này đã thua 3 trận liên tiếp.
 
Tottenham vs Olympiacos vong bang Champions League

Tottenham vs Olympiacos vòng bảng Champions League


Với chỉ 1 điểm, cơ hội đi tiếp của Olympiacos gần như không còn, họ buộc phải giành chiến thắng trước Tottenham trên sân khách để nuôi hy vọng mong manh đó. Tuy nhiên trong bối cảnh đội chủ nhà đang khá hưng phấn dưới quyền của HLV mới thì nhiều khả năng Olympiacos sẽ không thể làm được gì và phải chịu thất bại.

Thực ra Olympiacos vẫn còn những mục tiêu của mình. Theo đó họ cần nỗ lực ở những vòng đấu cuối để hy vọng có được vị trí thứ 3, qua đó tham dự Europa League. Đoàn quân của HLV Pedro Martins sẽ nỗ lực trên sân của Tottenham, trận hòa 2-2 ở lượt đi là điểm tựa giúp đội bóng của Hy Lạp hy vọng vào những điểm số.
 
Spurs di tiep neu gianh chien thang tren san nha

Spurs đi tiếp nếu giành chiến thắng trên sân nhà


Với lợi thế sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Tottenham chơi tấn công ngay từ đầu qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Spurs sở hữu sức tấn công mạnh mẽ, thể hiện qua việc tới 13 bàn ở 4 trận tại Champions League mùa này. Khi mà Harry Kane, Dele Alli hay Son Heung-min đang duy trì phong độ tốt, đội chủ nhà đủ khả năng giành một chiến thắng đậm.

Lịch thi đấu của Tottenham trong thời gian tới là rất thuận lợi, đây là cơ hội để thầy trò Mourinho tăng tốc mạnh mẽ. “Người đặc biệt” chắc chắn muốn hoàn thành nhiệm vụ ở Champions League, qua đó tập trung vào giải đấu quốc nội. 
Xep hang tai bang B Champions League 2019/20 sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng B Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến 


Tottenham:
Gazzaniga, Foyth, Sanchez, Rose, Alli, Ndombele, Dier, Lo Celso, Sissoko, Heung Min, Kane.

Olympiacos:
Jose Sa, Elabdellaoui, Semedo, Meriah, Tsimikas, Guilherme, Camara, Bouchalakis, Randjelovic, Guerrero, Podence.


Dự đoán tỷ số: 3-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X