Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Praha vs Chelsea (02h00 ngày 12/04): Không dễ cho The Blues

Thứ Năm 11/04/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Slavia Praha vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, song với những gì đội bóng của CH Séc thể hiện ở Europa League mùa này những bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Slavia Praha đang gây ấn tượng rất lớn


Tại Europa League mùa này, Slavia Praha là đội được đánh giá yếu nhất trong số 8 đội có mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, đội bóng của CH Séc cũng là CLB gây bất ngờ lớn nhất. Đội bóng này đã xuất sắc vượt qua vòng bảng ở bảng đấu với sự có mặt của Zenit, Bordeaux và Copenhagen. Thầy trò Jindrich Trpisovsky xếp thứ 2 ở bảng C với 10 điểm sau 6 trận, trong đó có 3 chiến thắng 1 hòa và 2 thất bại.
 
Nhận định Slavia Praha vs Chelsea (2h ngày 124) Sẽ có bất ngờ hình ảnh

Slavia Praha đánh bại Sevilla ở vòng 1/8 để vào tứ kết Europa League mùa này


Slavia Praha xếp sau Zenit ở bảng C, họ chỉ kém đại diện của nước Nga có 1 điểm mà thôi. Ở vòng 1/16, đội chủ sân Eden Arena đã xuất sắc đánh bại Genk với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt. Thử thách thực sự đến với đội bóng của CH Séc khi họ phải đụng độ Sevilla, đội từng 3 lần vô địch Europa League liên tiếp trong quá khứ ở vòng 1/8.

Tuy nhiên, thầy trò Trpisovsky tiếp tục khiến cả châu Âu phải bất ngờ khi loại đội bóng của Tây Ban Nha. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 180 phút thi đấu, trong 2 hiệp phụ Slavia Praha giành chiến thắng 2-1 để vượt qua đối thủ 6-5 sau hai lượt trận. 

Tại lễ bốc thăm vòng tứ kết, những lá thăm may rủi đã đưa Slavia Praha đụng độ Chelsea, ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tất nhiên, đến cả những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó đứng về phía đội bóng của CH séc, bởi Chelsea được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với họ.
 
Slavia Praha vs Chelsea luot di vong tu ket Europa League 2018/19

Slavia Praha vs Chelsea lượt đi vòng tứ kết Europa League 2018/19


Đêm nay, Slavia Praha sẽ có trận tiếp Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League. Nhận định Slavia Praha vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, song với những gì đội bóng của CH Séc thể hiện ở Europa League mùa này những bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Sân nhà sẽ trở thành điểm tựa giúp thầy trò Trpisovsky hướng đến một kết quả có lợi trước Chelsea. Trên sân nhà của mình, đội bóng của CH Séc đã không thua trong 19 trận gần nhất. Ở Europa League mùa này, cả 5 lần được chơi trên sân Eden Arena họ đều không phải nhận bất cứ thất bại nào.

Phong độ của Slavia Praha cũng đang rất ấn tượng. 10 trận gần nhất họ có tới 9 lần ghi ít nhất 2 bàn. Đội bóng của CH Séc cũng bất bại trong 10 trận gần đây, trong đó có 7 chiến thắng. HLV Trpisovsky có trong tay những cầu thủ tốt nhất, qua đó nuôi hy vọng gây bất ngờ trước đội bóng của nước Anh.


Không dễ dàng cho Chelsea


Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cùng với Arsenal và Napoli được đánh giá là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Đội bóng nước Anh đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối từ đầu mùa giải. The Blues dễ dàng vượt qua vòng bảng, không mấy khó khăn để vượt qua vòng 1/16 và hủy diệt Dynamo Kyiv với tỷ số 8-0 trong hai lượt trận ở vòng 1/8.
 
Chelsea khong de danh bai Slavia Praha tren san khach

Chelsea không dễ đánh bại Slavia Praha trên sân khách


Phong độ của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại đang khá ổn định. Chelsea thắng 5 trong 7 trận gần nhất, chuỗi trận ấn tượng này giúp họ lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Chỉ phải gặp Slavia Praha là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình.

Tuy nhiên, chắc chắn HLV Sarri sẽ không sử dụng đội hình tốt nhất cho trận đấu vào đêm nay, lý do là bởi Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Cuộc đọ sức với The Kop quyết định tới việc Chelsea có kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu hay không, chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực cho mặt trận quốc nội.

Cựu HLV Napoli nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng đội hình 2 trong chuyến làm khách trên sân của Slavia Praha. Những Willian, Giroud, Willy Caballero, Andreas Christensen, Callum Hudson-Odoi... sẽ ra sân ngay từ đầu. Với việc không tung ra đội hình mạnh nhất và đối thủ chơi cực tốt trên sân nhà, sẽ rất khó để thầy trò Sarri hướng đến một chiến thắng đậm.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Đội hình dự kiến 

Slavia Praha: Kolar, Coufal, Kudela, Boril, Frydrych, Ngadeu-Ngadjui, Stoch, Soucek, Husbauer, Skoda, Olayinka

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Emerson; Loftus-Cheek, Jorginho, Kante; Willian, Higuain, Hazard

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X