Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Scotland vs Bỉ 01h45 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 07/09/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scotland vs Bỉ lúc 01h45 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Scotland vs Bỉ 01h45 ngày 89 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Scotland vs Bỉ

Nhận định bóng đá Scotland vs Bỉ: 1-2

Sau thất bại tại vòng loại World Cup 2018, Scotland đã tìm lại người cũ Alex McLeish với mục tiêu hướng đến Euro 2020 mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, vị HLV 59 tuổi này cũng không thể mang lại thay đổi tích cực ngay lập tức.

Trong 4 trận đầu tiên dưới thời Alex McLeish, Scotland thua đến 3 trận và chỉ thắng được 1 trận trước Hungary. Đó rõ ràng là điều mà Scotland không mong muốn, ngay cả khi tất cả đều là những trận giao hữu không có nhiều ý nghĩa.

Trong lần tập trung này, Alex McLeish đã cho thấy dấu hiệu quyết tâm tạo ra “khởi đầu mới” mạnh mẽ hơn. Đó là trao băng đội trưởng cho Andrew Robertson. Ngôi sao 24 tuổi đang chơi cực hay ở Liverpool và được coi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Scotland hiện nay.

Theo Alex McLeish, Robertson chính là biểu tượng cho tinh thần chiến đấu không khoan nhượng và không bao giờ từ bỏ của người Scotland.

Tất nhiên, một mình Robertson khó lòng tạo ra khác biệt cho Scotland, đặc biệt khi anh chỉ chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trận giao hữu với Bỉ đêm nay vì thế có lẽ vẫn quá sức với thày trò Alex McLeish.

Cho dù Bỉ sẽ thử nghiệm đội hình vì một số sự vắng mặt đáng kể do chấn thương, họ vẫn có lực lượng mạnh, đồng đều hơn hẳn Scotland. Chưa kể, mục tiêu của Bỉ hiện tại đã rất lớn.

Sau hạng 3 World Cup, “Quỷ đỏ” rõ ràng sẽ hướng đến một danh hiệu lớn cho thế hệ vàng đang có. Vì thế, họ rất có thể sẽ nghiêm túc ngay cả trong một trận giao hữu, qua đó đánh giá chính xác con đường đang đi.

LỰC LƯỢNG:
- SCOTLAND: Tom Cairney, Matt Phillips, Oli McBurnie và Jack Hendry chấn thương. Ryan Jack, Steven Naismith và Robert Snodgrass được gọi thay thế.
- BỈ: De Bruyne, Benteke, Fellaini, Mignolet, Januzaj vắng mặt vì chấn thương. Timothy Castagne, Hans Vanaken, Birger Verstraete và Leandro Trossard được triệu tập.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ:
- Scotland gặp Bỉ 17 lần trong quá khứ, thắng 4, hòa 3 thua 10.
- Scotland đã thua 4 trong 5 trận gần nhất.
- Bỉ chỉ thua duy nhất 1 trận (trước Pháp ở bán kết World Cup) trong vòng 2 năm qua. Họ thắng 4 trong 5 trận giao hữu gần nhất.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X