Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Plzen (2h ngày 24/10): Kền kền được bù đắp?

Thứ Ba 23/10/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Bóng đá thật bất công với chúng tôi”, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid đã thốt lên như vậy sau trận thua 1-2 trước Levante. Và sau tất cả những đau khổ, nhận định Real vs Plzen tin rằng sẽ có một chút may mắn đến với Bầy kền kền.

Real thiếu may mắn


5 trận vừa qua, Real Madrid thua tới 4 còn lại cũng là 1 trận hòa. Mới nhất, thầy trò Julen Lopetegui thất bại 1-2 trước Levante ngay trên sân nhà. Sau khoảng 10 phút hiệp 2, khi đang bị dẫn 0-2, Real phá kỷ lục về quãng thời gian dài nhất không thể ghi bàn lên tới 481 phút.

Lý giải về nguyên nhân của trận thua tủi nhục này, Lopetegui cho hay: “Chúng tôi đã có 34 tới 35 pha dứt điểm về phía Levante, 14 trúng đích, được hưởng 9 quả phạt góc, 4 lần bóng trúng khung gỗ, 1 bàn thắng không được công nhận… Bóng đá thật bất công với chúng tôi
”.

Nhận định Real vs Plzen (2h ngày 2410) Kền kền được bù đắp hình ảnh
HLV Lopetegui cảm thấy Real chỉ kém may mắn

Công bằng mà nói, hàng công Real sau khi chia tay Cristiano Ronaldo đã thiếu trầm trọng một cây săn bàn thượng thặng. Những Karim Benzema và Gareth Bale sau giai đoạn đầu mùa chơi tốt đã sa sút đáng kể và phải ngồi dự bị trước Levante.

Được vào sân trong hiệp 2, cả hai cũng đều không giúp Real có bàn thắng. Người ghi bàn duy nhất cho Los Blancos lại là một hậu vệ: Marcelo – người cũng đang rục rịch đòi ra đi. Người gắn bó từ năm 2007 dường như đã chán ngán cuộc khủng hoảng của đội bóng và tuyên bố muốn tới Juventus tái ngộ bạn thân Ronaldo.

Real khủng hoảng, trụ cột tìm đường đào tẩu
Marcelo muốn rời Real Madrid tới Juventus. Hậu vệ người Brazil đã gặp lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đề đạt nguyện vọng của mình.

5 trận chỉ có vỏn vẹn 1 bàn, dễ hiểu khi Real thua tới 4, hòa 1. Khủng hoảng hàng công đã dẫn đến khủng hoảng về thành tích. Đúng lúc gian khó, nhạc trưởng Isco lại bị đau ruột thừa, phải phẫu thuật và mới trở lại hồi cuối tuần.

Phong độ của tiền vệ 26 tuổi chưa phải là cao nhất và chỉ dừng ở mức tròn vai trước Levante. Đã thế, những tin đồn bất đồng nội bộ lại xuất hiện. Không hề ngẫu nhiên sau khi Toni Kroos công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Lopetegui, anh đã bị cất lên băng ghế dự bị.

Nhận định Real vs Plzen (2h ngày 2410) Kền kền được bù đắp hình ảnh 2
Hàng công Real đang khan hiếm bàn thắng

Chưa rõ bao lâu Kroos sẽ được trở lại đội hình chính. Song dù có dù không, nhận định Real vs Plzen, các Madridistas vẫn không tránh khỏi những lo lắng. Trong khi hàng công vẫn đang trong cơn khô hạn bàn thắng thì hậu phương ngày một mắc nhiều sai lầm.

Lỗi kép của Raphael Varane trong trận thua Levante là minh chứng. Ngoài mệt mỏi do thi đấu liên miên, Varane dường như là nạn nhân của đội hình thiếu chiều sâu và không có sự cạnh tranh của Real.

3 điều Lopetegui cần làm để giữ ghế ở Real
Real Madrid đang gặp rất nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại. Kền kền trắng đã rơi xuống vị trí thứ 7 tại La Liga và đà lao dốc này nhiều khả năng sẽ còn nối...


Lopetegui chưa thể bị “trảm”


Tiếp đón Viktoria Plzen tới sân nhà, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Có thể HLV Lopetegui của họ đang cố gắng tích cực hóa mọi điều, nhưng đúng là Real có nhiều tình huống không gặp may. Ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League, Los Blancos cũng 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ đối phương.

Đã không hay, Real còn kém may. Nhưng nếu mọi chuyện có tác động của may mắn, đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Gặp Plzen là cơ hội cực tốt để thầy trò Lopetegui có cú chạy đà thuận lợi cho đại chiến với Barcelona cuối tuần này.

Preview Real Madrid vs Viktoria Plzen

Nhận định Real vs Plzen là cơ hội tốt cho Kền kền


Họ buộc phải làm như vậy nếu không muốn có một mùa giải bỏ đi. Tại La Liga, Real đã tụt xuống thứ 7 sau trận thua Levante với 2 điểm kém hơn tốp 4 và 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona. Còn tại Champions League, họ cũng chỉ đứng thứ 2 với 1 điểm kém hơn CSKA và bằng điểm AS Roma.

Dẫu sao, người hâm mộ của Real vẫn có thể hy vọng đẳng cấp của đội bóng sẽ trở lại. Cách mà Los Blancos vượt qua Roma 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League là rất ấn tượng. Cả về kết quả và lối chơi, không ai có thể phàn nàn gì.

Viktoria Plzen thua Roma 0-5
Viktoria Plzen thua Roma 0-5 ở lượt trận đầu tiên

Đã có một số vấn đề về lực lượng, khiến Real không thể có những nhân sự tốt nhất. Giờ đây, Isco và Bale đều đã trên đường tìm lại thể trạng tốt nhất và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thêm hy vọng hồi sinh. Ít nhất, khi nhận định Real vs Plzen, người ta cũng vẫn thấy có sự khác biệt về thực lực.

Phong độ sân khách của Viktoria Plzen cũng không hề lạc quan. 5 lần xa nhà gần đây, đại diện của CH Séc đã thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trước đội hạng dưới Vysko. Mới lượt trận trước của Champions League, Plzen thua đậm 0-5 trên sân Roma. Có thể không kinh khủng như vậy, nhưng khả năng Real tìm lại chiến thắng vẫn là rất cao.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
1.Navas - 6.Nacho, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Bale, 9.Benzema, 20.Asensio
Viktoria Plzen (4-2-3-1): 1.Kozácik - 14.Reznik, 2.Hejda, 4.Hubnik, 8.Limbersky - 17.Hrosovsky, 6.Prochazka - 9.Zeman, 7.Horava, 19.Kovarik - 15.Krmencik

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Doi hinh du kien Real Madrid vs Plzen
Đội hình dự kiến Real Real Madrid vs Viktoria Plzen


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X