Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (2h ngày 29/9): Khuất phục tân binh

Thứ Ba 28/09/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng Champions League trước tân binh Sheriff Tiraspol đầy quyết tâm.
 

Nhận định Real Madrid vs Sheriff (Vòng bảng Champions League 2021-22)


Real Madrid đã có khởi đầu ấn tượng trong mùa giải 2021-22. Sau 7 vòng đầu tiên của La Liga, Los Blancos giành được 17 điểm với 5 thắng, 2 hòa để dẫn đầu BXH. Tại Champions League, Real chiến thắng 1-0 trước Inter ngay tại San Siro trong ngày ra quân.

Inter 0-1 Real Madrid
Real Madrid thắng 1-0 ngay trên sân Inter

Đêm thứ 7 tuần trước, đội bóng của Carlo Ancelotti đã bị Villarreal gai góc cầm hòa không bàn thắng. Nhưng nhìn tổng thể, cách thể hiện của Real vẫn khiến nhiều người tin tưởng.

Thêm một chiến thắng nữa trước Sheriff Tiraspol sẽ gia tăng cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League cho Real Madrid. Mùa trước, Los Blancos đã lọt vào đến bán kết giải đấu trước khi bị Chelsea loại.

Sang mùa 2021-22, bất chấp kỳ chuyển nhượng mùa hè khá yên ắng, Real vẫn được đánh giá cao với thực lực hiện tại. Thêm nữa, ở sân chơi Champions League, đội từng 13 lần vô địch châu Âu luôn nhận được sự tôn trọng.

Real Madrid vs Sheriff ava
Real Madrid vs Sheriff có sự chênh lệch đẳng cấp

Có một cái dớp đang bao phủ Real Madrid đó là việc họ chỉ thắng 5 trong số 12 trận đấu trên sân nhà gần nhất tại Champions League. Tuy nhiên, Santiago Bernabeu hiện đã được nâng cấp và cuộc tiếp đón Sheriff Tiraspol sẽ là lúc họ trình diện “nhà mới” tại đấu trường châu lục.

3 trận đầu tiên ở sân nhà mùa này, Real Madrid lần lượt thắng Celta Vigo 5-2, Mallorca 6-1 và hòa Villarreal 0-0. Sẽ là một cú sốc lớn nếu Los Blancos mất điểm trước Sheriff Tiraspol lần đầu tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Sheriff đã giành chức vô địch Moldova lần thứ 6 liên tiếp ở mùa giải trước. Qua đó, The Wasps giành được quyền dự vòng loại Champions League. Chinh chiến từ đầu tháng 8, họ lần lượt vượt qua Teuta Durres (Albania), Alashkert (Armenia), Sao đỏ Belgrade (Serbia) và Dinamo Zagreb (Croatia) để tiến tới vòng bảng.

Sheriff 2-0 Shakhtar Donetsk
Sheriff gây bất ngờ khi vượt qua Shakhtar 2-0

Tại bảng D, Sheriff chỉ được xem là “kẻ lót đường” cho những Real Madrid, Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Nhưng ngay ngày ra quân, đại diện của Moldova đã khiến tất cả phải trầm trồ khi hạ bệ Shakhtar Donetsk 2-0 trên sân nhà.

2 bàn thắng của Adama Traore và Momo Yansane đã giúp Sheriff tạm lên đỉnh bảng D sau lượt trận đầu tiên. Cộng thêm khởi đầu tốt ở giải quốc nội, có thể nói đoàn quân của Yuriy Vernydub đang sống trong những ngày tháng mộng mơ.

8 trận đã đấu ở giải VĐQG Moldova, Sheriff giành được 19 điểm sau 6 thắng, 1 hòa và 1 thua. Cách đây ít ngày, họ đã đè bẹp Dinamo-Auto 7 bàn không gỡ và tràn đầy tự tin hành quân tới sân Real Madrid.

Tại Bernabeu, không có gì ngạc nhiên nếu như Sheriff dựng tường người để mong không bị thủng lưới và có điểm ra về. Với sự quả cảm của mình, đại diện Moldova chưa biết chừng sẽ gây ra khó khăn cho Real Madrid.
 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-0 Sheriff Tiraspol

 

Thông tin lực lượng

  • Real Madrid: Carvajal, Ceballos, Bale, Marcelo ngồi ngoài do chấn thương
  • Sheriff Tiraspol: Bizjak chưa kịp bình phục chấn thương
 

Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Sheriff doi hinh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X