Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Club Brugge (23h55 ngày 1/10): Trên đà định hình

Thứ Ba 01/10/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid cố gắng duy trì phong độ cao tại La Liga vào Champions League khi tiếp đón Club Brugge tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng.

Real định hình phong cách


Trận derby thành phố thứ 7 vừa qua tiếp tục chứng minh sự khởi sắc của Real Madrid. Trận hòa 0-0 trong thế thắng trước Atletico đủ giúp Los Blancos trở lại vị trí đầu bảng sau vòng 7 La Liga. Bóng ma u ám của thất bại 3-0 trước PSG hồi đầu tháng đã bị xua tan khi thầy trò Zinedine Zidane giành được 7 điểm sau 3 trận gần nhất tại giải quốc nội.

Thêm nữa, trận thua PSG trên sân khách không phải một thảm họa. Trong bảng đấu có những Club Brugge hay Galatasaray, cơ hội đi tiếp của Real vẫn là rất sáng sủa. Trước mắt, một chiến thắng trước đại diện của Bỉ sẽ giúp Bầy kền kền lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhận định Real Madrid vs Club Brugge Trên đà định hình hình ảnh
Real Madrid đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ

Đây sẽ là màn so tài đầu tiên của Real và Brugge kể từ cúp C1 mùa 1976-77. Có một chi tiết đáng chú ý: Los Blancos được xem là Vua của đấu trường danh giá nhất châu Âu với 13 lần vô địch nhưng phong độ tại giải thời gian qua là không tốt.

Họ đã thua 3 trong 4 trận ở Champions League gần đây bao gồm trước CSKA Moscow, Ajax và mới nhất là trước PSG. Cần một bước ngoặt và cuộc tiếp đón Brugge đêm thứ 3 này là thích hợp với Real.

Zidane: Real xứng đáng đánh bại Atletico
HLV Zidane cho rằng Real Madrid đã chơi đủ tốt để có một chiến thắng trước Atletico Madrid đêm qua.


Brugge sức mạnh hạn chế


Club Brugge khởi đầu vòng bảng Champions League bằng trận hòa 0-0 với Galatasaray. Đó là một trận đấu mở nhưng tiếc rằng các chân sút đôi bên quá kém duyên ghi bàn. Lần lượt Brugge và Galatasaray tung ra 12 và 10 pha dứt điểm song chỉ 2 và 1 trúng đích, cả hai đều không có bàn.

Đó là kết quả khiến cho Brugge đặc biệt nuối tiếc. Trong nỗ lực giành vé đi tiếp, vượt qua đối thủ đồng cân đồng lạng như Galatasaray được xem là bắt buộc. Nhưng Brugge chỉ có được 1 điểm và sẽ khiến họ rơi vào trạng thái hụt hẫng.

Nhận định Real Madrid vs Club Brugge (23h55 ngày 110) Trên đà định hình hình ảnh 2
Real Madrid vs Club Brugge khó lòng xảy ra bất ngờ

Không còn trận đấu nào lợi thế hơn vậy cho Brugge trong phần còn lại của vòng bảng. Đêm thứ 3 này sẽ là thử thách cực đại cho chọ: Hành quân tới “thánh địa” Santiago Bernabeu của Real Madrid. Và cũng thật không may cho Brugge là thời điểm này đối thủ của họ đang hồi sinh mạnh mẽ.

HLV Zidane đã tìm ra được công thức chiến thắng cho Real. Đội bóng của ông vào lúc này chắc chắn hơn với 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp và có sự cân bằng giữa công và thủ. Ngay sau trận thua PSG 3-0, Real lần lượt hạ Sevilla 1-0 và Osasuna 2-0 trước khi hòa 0-0 Atletico.

HLV Zidane
HLV Zidane đã định hình được hướng đi cho Real

Trước đối thủ cùng thành phố, Real là đội tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Jan Oblak, Los Blancos đã phải giành được chiến thắng. Nhưng họ hoàn toàn có thể ca lại khúc khải hoàn trước một Brugge thực lực kém hơn nhiều Atletico.

Thông tin lực lượng

Real: Marco Asensio vẫn chưa hẹn ngày trở lại, Ferland Mendy và Marcelo chưa thể ra sân.
Brugge: Eder Balanta, Federico Ricca vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real (4-3-3): Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Modric, Casemiro, Kroos; Vinicius, Benzema, Hazard
Club Brugge (3-5-2): Mignolet; Deli, Mitrovic, Mata; Ricca, Rits, Vanaken, Vormer, Diatta; Dennis, Okereke

Real vs Brugge Phong do

Thống kê đặc biệt:

- Real thắng theo châu Á cả 3 trận gần nhất
- 3 trận vừa qua của Real đều không có quá 2 bàn (tổng cộng 3 bàn)

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X