Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Al Ain (23h30 ngày 22/12): Hướng đến các kỷ lục

Thứ Bảy 22/12/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang đứng trước nhiều cánh cửa lịch sử của FIFA Club World Cup. Và nhận định Real Madrid vs Al Ain tin rằng thầy trò Santiago Solari sẽ giành chiến thắng dù theo cách của riêng họ.

Có một Real đầy thực dụng


Ở bán kết FIFA Club World Cup với Kashima Antlers trên đất UAE, không ai ngờ Real Madrid lại ra sân với đội hình mạnh đến thế. Có chăng bất ngờ chỉ đến từ trường hợp của Marcos Llorente, người đá thay Casemiro mới trở lại sau chấn thương. 10 gương mặt còn lại đều được xem là lựa chọn ưa thích nhất trong tay HLV Santiago Solari.

Điều đó nói lên một điều rằng thuyền trưởng đương nhiệm của Real không hề muốn mạo hiểm một chút nào. Để có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, cựu tiền vệ tài hoa một thời cố gắng để những rủi ro xuống mức thấp nhất có thể.

Nhận định Real Madrid vs Al Ain (23h30 ngày 2212) Kỷ lục gia hình ảnh
HLV Solari tỏ ra đầy thực dụng

Và đúng là mọi chuyện đã đi hoàn toàn theo tính toán của Solari. Tới phút 55, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Real với một cú hat-trick của Gareth Bale. Tới lúc này, Solari được quyền rút các trụ cột ra khỏi sân. Không những thế, những người còn lại cũng giảm tốc độ lên bóng để giữ sức cho trận chung kết.

Sự chùng xuống của Real đã tạo điều kiện cho Kashima Antlers có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 phút 78. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đại diện của Nhật Bản làm được. Chung cuộc, Real thắng 3-1 và giành quyền lọt vào chung kết với chủ nhà Al Ain của UAE.

Nhận định Real Madrid vs Al Ain (23h30 ngày 2212) Hướng đến các kỷ lục hình ảnh 2
Nhờ thế, Real thắng dễ ở bán kết


Đứng trước những kỷ lục


Al Ain đã làm nên bất ngờ lớn ở bán kết khi hạ ông lớn Nam Mỹ là River Plate trên chấm luân lưu 11m sau khi hòa 2-2 trong 2 hiệp chính cộng 2 hiệp phụ. Nhưng nhận định Real Madrid vs Al Ain, nhiều người không nghĩ tới bất ngờ.

Lý do là bởi Al Ain đã trải qua hơn 120 phút đầy căng thẳng trước River Plate và bị nghi ngờ lớn về mặt thể lực. Họ trái ngược hẳn với Real đã được phép giữ sức ngay khi cuộc đấu với Kashima Antlers chỉ đi qua một nửa chặng đường.

Real Madrid vs Al Ain

Nhận định Real Madrid vs Al Ain 23h30 ngày 22/12


Phía trước Real sẽ là một trận đấu mà họ cực kỳ quyết tâm giành chiến thắng, giành chức vô địch và xô đổ những kỷ lục. Đầu tiên là để khẳng định vị thế CLB vĩ đại nhất thế giới. Real đang giữ kỷ lục 13 lần vô địch UEFA Champions League và giờ tính tới việc mở rộng quy mô.

Nếu đánh bại Al Ain, Real sẽ trở thành đội bóng có số lần vô địch FIFA Club World Cup nhiều nhất. Hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với đại kình địch Barcelona với 3 danh hiệu mỗi đội. Nếu thắng Al Ain, niềm vui của họ sẽ càng lớn hơn.

Kashima Antlers 1-3 Real Madrid: Bale lập hattrick đưa Los Blancos vào chung kết FIFA Club World Cup
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, siêu sao người xứ Wales đã một mình ghi cả 3 bàn ở trận bán kết FIFA Club World Cup 2018 để giúp Real Madrid hạ gục đại diện...

Real đang sở hữu một thế hệ vàng với nhiều kỳ tích và họ muốn ngày một làm đẹp thêm bảng vàng. Sau 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp, giờ là lúc người Real hướng tới lần đăng quang thứ 3 liên tiếp tại FIFA Club World Cup, cũng là một thành tích vô tiền khoáng hậu khác.

Về mặt cá nhân, Toni Kroos là một trong những cầu thủ Real quyết tâm nhất. Chả là tuyển thủ Đức đang cùng Cristiano Ronaldo sở hữu nhiều chức vô địch Club World Cup nhất với cùng 4 lần. Ngoài 4 lần cùng Real, Ronaldo cùng M.U đăng quang năm 2008 còn Kroos cũng làm điều tương tự với Bayern Munich năm 2013.

Real Madrid vo dich Champions League
Thế hệ vàng Real có cơ hội sở hữu thêm danh hiệu

Với rất nhiều cầu thủ khác của Real, họ cũng muốn có được chiến thắng để lần thứ 4 có cúp vàng Club World Cup. Tất cả đều sẽ được cả thế giới nhắc đến như những người hùng và lưu danh trong sách sử trong nhiều năm tới.

Với những động lực to lớn đó, Real khó lòng để bất ngờ xảy ra. Đoàn quân của Solari với sự thực dụng cực lớn biết cách giành được lợi thế cho mình.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
25.Courtois - 2.Carvajal, 4.Ramos, 5.Varane, 12.Marcelo - 8.Kroos, 14.Casemiro, 10.Modrić – 17. Vázquez, 9.Benzema, 11.Bale
Al Ain (4-3-3): 17.Essa - 23.Ahmad, 14.Fayez, 5.Ahmed, 33.Shiotani - 3.Doumbia, 13.Barman, 16.Abdulrahman - 7.Caio, 9.Berg, 74.El Shahat

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Doi hinh du kien Real Madrid vs Al Ain
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Al Ain

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X