Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs MU (2h ngày 21/10): Màn đòi nợ và hơn thế...

Thứ Ba 20/10/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân ở Champions League trước PSG, nhưng giữa tuần này có thể họ sẽ nếm ê chề.

MU trở lại Paris

Manchester United sẽ đánh dấu sự trở lại Champions League bằng màn so tài với đương kim á quân Paris Saint-Germain. Chuyến hành quân tới Paris gợi lại niềm vui cho Quỷ đỏ khi cách đây hơn 1 năm rưỡi, họ đã làm nên bất ngờ động trời tại đây.

Nhận định PSG vs MU (2h ngày 2110) Bóc trần sự thật hình ảnh
PSG vs MU sau hơn 1 năm rưỡi

Đối đầu PSG ở vòng 1/8 Champions League, MU đã thua 2-0 ở lượt đi trên sân Old Trafford. Nhưng khi tái ngộ ở sân Công viên các hoàng tử tháng 3 năm 2019, Quỷ đỏ đã ngược dòng thắng lại 3-1 và đi tiếp với luật bàn thắng sân khách.

Quả phạt đền thành công ở phút bù giờ thứ 4 của Marcus Rashford đã giúp người MU trải qua một trong những đêm tuyệt vời nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Chắc chắn, đó là thành tích tốt nhất của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV Quỷ đỏ. Nó là cú hích lớn giúp ông được trao một bản hợp đồng dài hạn thay cho chức danh tạm quyền.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, những dấu hỏi cho năng lực và kinh nghiệm của Solskjaer trên “ghế nóng” MU liên tục được đặt ra. Hồi đầu tháng này, đội bóng của HLV người Na Uy đã thảm bại 6-1 dưới tay Tottenham ngay trên sân nhà.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer vẫn đang đối diện nghi ngờ

Nhưng kỳ nghỉ quốc tế đã đến đúng lúc với MU và Solskjaer. Họ có cơ hội sốc lại tinh thần trước khi hạ Newcastle 4-1 ở Premier League cuối tuần qua. Như vậy, MU đã toàn thắng cả 4 trận sân khách trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 13 bàn thắng trong đó.

Tuy nhiên, các đối thủ của MU lần lượt chỉ là Luton Town hạng dưới rồi Brighton (2 lần) và Newcastle thuộc nhóm tranh trụ hạng của Premier League. Đêm thứ 7 vừa qua, 3 trong 4 bàn mà Quỷ đỏ có được tới từ phút 85 trở đi.

Tỷ số 4-1 mà MU có được không hẳn đã phản ánh trung thực nhất diễn biến trên sân. Trước khi có chuỗi 3 trận sân nhà liên tiếp với Chelsea, RB Leipzig và Arsenal, Quỷ đỏ sẽ làm khách của PSG.

Fernandes truoc Newcastle
MU thắng không thuyết phục trước Newcastle

Trận thắng 3-1 đầy bất ngờ của MU trước PSG như đã nói chỉ là trận duy nhất trong số 5 trận Champions League gần nhất mà họ không thua. Hoàn toàn có khả năng thầy trò Solskjaer thất bại trận thứ 3 liên tiếp ở giải đấu.

Bóc trần sự thật?

Đối với PSG, mùa giải 2019-20 chứng minh họ có những tiến bộ ở Champions League. Thay vì vào đến bán kết là tốt nhất lịch sử, Les Parisiens đã đi một mạch vào chung kết và chỉ thua sát nút Bayern Munich 1-0 trong ngày thủ môn Manuel Neuer quá xuất sắc, từ chối hàng loạt cơ hội rõ rệt.

Sang mùa này, PSG tiếp tục được liệt vào danh sách những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League. Bảng đấu có MU, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir được xem là “tử thần” song đoàn quân của Thomas Tuchel vẫn được đánh giá là khả năng đi tiếp cao nhất.

Rashford PSG 1-3 Man utd
PSG muốn trả lại món nợ ở mùa 2018-19

PSG mới chỉ thua 7 trong số 53 trận sân nhà tại Champions League. Họ đã toàn thắng 4 trận tại Công viên các hoàng tử từ khi chịu cú sốc từ MU tháng 3 năm 2019.

Trái với MU bất ổn, PSG đã chuẩn bị cho màn tái ngộ đối thủ này bằng 5 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1. Quỷ đỏ đã thắng 4-1 trước Newcastle song còn tồn tại nhiều hạn chế và rất có thể á quân Champions League sẽ bóc trần sức mạnh thực sự của họ.

Dự đoán tỷ số: PSG thắng 3-1

Thông tin lực lượng
PSG:
Bernat, Kehrer không thể ra sân vì chấn thương
MU: Thể lực Cavani bị nghi ngờ, Greenwood còn đau nhẹ

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs MU (2h ngày 2110) Bóc trần sự thật hình ảnh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X