Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Crvena Zvezda 23h55 ngày 3/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 03/10/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Crvena Zvezda lúc 23h55 ngày 3/10 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Crvena Zvezda 23h55 ngày 310 Champions League hình ảnh
PSG vs Crvena Zvezda

Nhận định bóng đá PSG vs Crvena Zvezda: 5-0

Ngoài thất bại trước Liverpool trong trận ra quân Champions League, PSG toàn thắng từ đầu mùa ở Ligue 1. Điều quan trọng những chiến thắng đó của gã khổng lồ nước Pháp đều rất thuyết phục và có cách biệt khá lớn về mặt tỉ số.

Đây mới chỉ là mùa đầu tiên Thomas Tuchel dẫn dắt PSG và cũng là lần đầu tiên nhà cầm quân trẻ người Đức lèo lái 1 đội bóng lớn với rất nhiều ngôi sao có cá tính mạnh. Vì thế, những dấu ấn mà ông đã để lại là rất đáng ghi nhận.

Tham vọng lớn nhất của PSG là giành chức vô địch Champions League nên có nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi họ để thua Liverpool. Dù vậy, đây là thất bại có thể hiểu được cho Tuchel bởi đội bóng của ông phải thi đấu ở chảo lửa Anfield và cũng có ít sự toan tính về chiến thuật khi đây mới chỉ là vòng bảng.

Nhiều chuyên gia cho rằng PSG thua Liverpool chỉ vì các ngôi sao của họ thi đấu cá nhân, thiếu tính liên kết, đặc biệt là trên hàng công. Thậm chí, đã có những tin đồn phòng thay đồ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nảy sinh những mâu thuẫn sau khi trở về từ đảo quốc Sương mù.

Song những đồn đoán trên có vẻ đã sai sự thật khi PSG thi đấu đầy quyết tâm và toàn thắng ở 3 trận sau đó. Những NHM đội chủ sân Parc des Princes còn vui mừng hơn khi thấy Neymar và Cavani thể hiện tình cảm, ôm nhau ăn mừng bàn thắng một cách nhiệt huyết và mạnh mẽ.

Sức mạnh của PSG sẽ gia tăng đáng kể nếu các ngôi sao của ho cùng nhìn về 1 hướng và trở thành 1 khối thống nhất. Do trận ra quân thất bại nên đêm nay thầy trò Tuchel sẽ phải làm mọi cách để có được 3 điểm trước Crvena Zvezda.

Đội bóng đến từ Serbia đã cầm hòa Napoli ở trận ra quân nhưng từng đó là không đủ để họ chiếm được cảm tình trong mắt giới chuyên môn. Ở tỉ lệ được chấp 3 hòa, quá khó để họ có điểm rời sân Parc des Princes. Thậm chí, PSG có thể sẽ tạo ra 1 cơn mưa bàn thắng để lấy uy ở Champions League.

LỰC LƯỢNG
- PSG: Vắng Kurzawa, Alves, Buffon. Khả năng ra sân của Diarra, Dagba, Draxler, Meunier và Jese bỏ ngỏ.
- Crvena Zvezda: Vắng Stojiljkovic, còn Savic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- PSG thắng 8 trận liên tiếp ở Ligue 1 và đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
- PSG thua Liverpool 2-3 ở Champions League.
- Crvena Zvezda hòa 0-0 Napoli ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X