Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Atletico Madrid 18h35 ngày 30/7 (ICC 2018)

Thứ Hai 30/07/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Atletico Madrid lúc 18h35 ngày 30/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Atletico Madrid 18h35 ngày 307 ICC 2018 hình ảnh
PSG vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá PSG vs Atletico Madrid: 1-2

Dù nuôi tham vọng lớn song PSG đang có sự chuẩn bị khá tệ cho mùa bóng mới. Thầy trò tân HLV Thomas Tuchel đều phải chịu những thất bại nặng nề trong 2 cuộc tập trận tại ICC 2018 vừa qua. Cụ thể, ở trận ra quân, họ bị Bayern hạ gục với tỷ số 3-1 tại Áo. Sau đó, PSG đã hành quân sang Singapore để chạm trán với Arsenal và kết quả là họ để thua đậm 1-5.

Tất nhiên, các trận giao hữu trước mùa không mang nặng yếu tố thành tích. Tuy nhiên, rõ ràng chẳng ai muốn khởi đầu mùa bóng mới với những thất bại nặng nề như vậy, nhất là với đội bóng lớn như PSG. Dù bất cứ lý do và hoàn cảnh nào, những trận thua nói trên sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của thầy trò HLV Tuchel. Thực tế, PSG chỉ thi đấu với đội hình phụ ở hai trận giao hữu trên. Hầu hết số trụ cột của họ đều đang trong kỳ nghỉ bù vì dự World Cup 2018. Và tất nhiên, sự thiếu hụt lực lượng của PSG sẽ không được cải thiện đáng kể ở trận đấu với Atletico vào tối nay.

Trong số các tuyển thủ dự World Cup 2018, có thông tin cho rằng ngoài Di Maria, Thiago Silva và Marquinhos vừa cắt ngắn kỳ nghỉ bù để bay sang Singapore hội quân cùng thầy trò HLV Tuchel. Tuy nhiên, sớm nhất họ cũng chỉ có mặt tại quốc gia Đông Nam Á vào cuối ngày hôm qua. Có nghĩa, họ chưa đủ điều kiện thể lực để tham dự trận đấu. Nếu có ra sân, những ngôi sao này cũng sẽ chỉ thi đấu ít phút cuối để lấy lại cảm giác bóng.

Đáng tiếc nữa cho PSG khi 2 trong số ít ngôi sao có mặt từ đầu đợt tập huấn Hè này là Marco Verratti và Layvin Kurzawa lại đang gặp vấn đề với chấn thương. Cả hai chỉ vừa trở lại tập nhẹ cùng đồng đội, có nghĩa cũng sẽ không thể đóng góp được gì nhiều vào tối nay. Về cơ bản, PSG vẫn phải ra sân với lực lượng như ở 2 trận thua te tua trước Bayern và Arsenal.

Atletico cũng chưa thể hội tụ đủ lực lượng trong giai đoạn này. Họ sẽ thiếu một loạt ngôi sao như Costa, Saul, Koke, Godin, Giminez, Vrsaljko hay Filipe. Tuy nhiên, đội hình Atletico mang đến Singapore có chiều sâu hơn so với PSG. Dù thiếu vắng số ngôi sao nói trên, Atletico vẫn còn nhiều cái tên chất lượng để ngênh chiến với PSG như Juanfran, Thomas, Correa, Vitolo, Gameiro, Vietto và cả 2 tân binh sáng giá Rodri và Gelson. Ngoài ra, thủ thành Jan Oblak cũng đã sớm tập trung và có mặt trong chuyến đi cùng thầy trò HLV Diego Simeone tới Singapore.

Atletico cũng cho thấy sự bắt nhịp rất nhanh với mùa giải mới khi đả bại Arsenal sau loạt luân lưu 11m ở trận đầu của họ tại ICC 2018. Chính vì vậy trước một PSG gồm toàn cầu thủ trẻ và dự bị tối nay, đội bóng Tây Ban Nha có lẽ sẽ còn giành chiến thắng thuyết phục hơn và khiến đại diện nước Pháp rời giải bằng thất bại toàn tập!

THÔNG TIN
PSG: Hầu hết trụ cột dự World Cup như Neymar, Mbappe hay Di Maria chưa tập trung.
Atletico: Vắng Costa, Saul, Koke, Godin, Giminez và Filipe.
Theo châu Á, PSG thua cả 8 trận gần đây, Atletico thắng 6 và thua 2 ở 8 trận vừa qua.
Cả 3 trận vừa qua của PSG và 5 trận gần nhất của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

Khác biệt ở chuyển nhượng
Một trong những nguyên nhân khiến PSG thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trong giai đoạn đầu chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới là bởi họ vẫn chưa chiêu mộ được tân binh nào ngoài thủ thành lão tướng Buffon. Trong khi đó, Atletico đã đưa về hàng loạt tên tuổi mới rất chất lượng như Lemar, Rodri hay Gelson.

HLV Tuchel tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 3 hậu vệ
Việc PSG thi đấu bết bát trong 2 trận đầu tại ICC 2018 bởi tân HLV Tuchel đã thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ cho đội bóng, dù chất lượng cầu thủ mà ông đang có trong tay là khá hạn chế. Các cầu thủ trẻ và dự bị rõ ràng gặp nhiều khó khăn trong lối chơi đòi hỏi sự bọc lót và di chuyển vị trí rất tốt này. Theo những buổi tập gần đây, nhiều khả năng HLV Tuchel vẫn để PSG đá với sơ đồ 3-4-3 khi gặp Atletico.

PHÁT BIỂU
HLV Thomas Tuchel (PSG): "Chúng tôi có những kết quả không tốt. Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng. Mọi thứ vẫn đang được cải thiện và sẽ ổn hơn khi các trụ cột trở lại".
HLV Diego Simeone (Atletico): "Việc đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG trước thềm mùa bóng mới có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi sẽ biết được còn điều gì cần khắc phục",

ĐẶC BIỆT
Không dưới 3 bàn
Cả 3 trận giao hữu gần đây của PSG đều kết thúc với 4 bàn trở lên. 3/4 trận gần nhất của Atletico cũng có tối thiểu 3 bàn. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều rất quyết thắng nên sẽ có nhiều pha lập công.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X