Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plzen vs Real (3h ngày 8/11): Tưởng vậy mà không phải vậy

Thứ Tư 07/11/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Plzen vs Real sẽ không ít người tin vào khí thế của đội khách dưới thời tân HLV Santiago Solari. Nhưng với những gì đã thể hiện cuối tuần qua tại La Liga, chưa chắc Bầy kền kền đã có một trận đấu dễ dàng.

Real bị la ó trước Valladolid


Chiến thắng 2-0 trước Real Valladolid cuối tuần qua tại La Liga không nói lên quá nhiều điều tích cực về Real Madrid. Đúng là HLV tạm quyền Santiago Solari đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp từ khi lên dẫn dắt Los Blancos, nhưng diễn biến đằng sau đó để lại nhiều suy ngẫm.

Có bao giờ bạn nghĩ đến Sergio Ramos – đội trưởng của Real Madrid còn bị chính các khán giả tại Santiago Bernabeu la ó? Khó tin nhưng điều đó là sự thật. Trong phần lớn trận đấu với Valladolid, Real chơi rất bế tắc và nhận phải sự phản đối từ chính các Madridista.

Nhận định Plzen vs Real (3h ngày 811) Tưởng vậy không phải vậy hình ảnh
Real trải qua những thời khắc gian khó trước Valladolid

Tâm điểm của những phản ứng nhắm vào Ramos và “sao xịt” Gareth Bale. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Bale nhận rất nhiều kỳ vọng nhưng vẫn chưa thể đáp ứng. Trước Valladolid, ngôi sao người xứ Wales thể hiện bộ mặt nhợt nhạt như thường thấy trong thời gian qua và bị thay ra ở phút 71.

Chưa hết, thái độ vùng vằng của Bale sau khi ra sân cũng khiến nhiều người khó chịu. Sau trận, Ramos thay cả đội nhận trách nhiệm với người hâm mộ và hứa hẹn về sự hồi sinh của Real. Tuy nhiên, không chỉ ở lời nói, cần thêm những màn trình diễn chất lượng từ đội bóng này để thực sự phục chúng.

Nhận định Plzen vs Real (3h ngày 811) Tưởng vậy mà không phải vậy hình ảnh 2
Khoảnh khắc bùng nổ của Vinicius đã cứu cả trận đấu của Los Blancos

CĐV Real nổi tiếng khó tính. Nếu như Cristiano Ronaldo còn bị la ó thường xuyên, rồi sẽ tới lượt Bale. Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ thành tích của Real thời gian qua là rất tệ và quãng 80 phút đầu trước Valladolid cũng là rất thất vọng.

Cách đây 1 tuần, Real vượt qua Melilla tới 4-0 tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Nhưng hóa ra đối thủ hạng 3 Tây Ban Nha này quá yếu để đánh giá tình hình. Trước Valladolid, phía Real của Solari tỏ ra rất thiếu ý tưởng tấn công. Họ không có nhiều mảng miếng ngoại trừ những cú dứt điểm từ xa dễ dàng bị ngăn chặn.

Chỉ có may mắn mới giúp Real thoát thua 2 lần sau các pha đưa bóng chạm khung gỗ của Valladolid. Ở chiều ngược lại, cú đá đập người trung vệ Kiko Olivas bay vào lưới của Vinicius Junior đã giúp Los Blancos có bàn mở tỷ số trước khi Ramos ấn định chiến thắng 2-0 trên chấm phạt đền.

HLV Solari cua Real
HLV Solari còn nhiều việc phải làm tại Real


Không dễ thắng Plzen


Real phải cảm ơn thầy may mắn sau trận thắng Valladolid, đó là điều chắc chắn. Nhưng thông qua đó, ai cũng hiểu phía trước HLV Solari còn rất nhiều việc phải làm. Mất đi Cristiano Ronaldo, họ mất luôn 50 bàn thắng mỗi mùa và một phong cách có thể tạo nên đột biến.

Những pha xử lý kiểu như Vinicius trước Valladolid đang rất thiếu tại Real lúc này. Đó là lý do nhiều người cho rằng quyết định không “phá két” chiêu mộ siêu sao thay Ronaldo của chủ tịch Perez hè này là thiếu sáng suốt.

Real gửi Chelsea: 50 triệu bảng + Asensio = Eden Hazard?
Real Madrid muốn mua Eden Hazard vào Hè 2019, Los Blancos chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng tiền vệ Marco Asensio để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của...

Theo những thông tin mới nhất, chủ công Inter Milan – Mauro Icardi để ngỏ khả năng gia nhập Real. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Trước mắt, HLV Solari đối mặt bài toán nan giải trên hàng công y như người tiền nhiệm Julen Lopetegui.

Nhận định Plzen vs Real cũng tương tự. Chắc chắn đại diện của CH Séc sẽ học tập CSKA Moscow, đội bóng hạ Real 1-0 ở lượt trận thứ 2 bằng lối chơi phòng ngự đổ bê tông và tận dụng thành công một sai lầm của họ để có trọn vẹn 3 điểm.

Preview Viktoria Plzen vs Real Madrid

Nhận định Plzen vs Real không dễ như người ta nghĩ


Tại sân nhà, Viktoria Plzen đã giữ sạch lưới 5 trong số 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường và 2 trận chỉ lọt lưới 1 lần. Điều đó chứng tỏ hàng thủ đội bóng này không đến mức quá lỏng lẻo để Real có thể khai thác dễ dàng.

Sẽ là những phút giây khó khăn cho Real trong việc tìm được chiếc chìa khóa mở ra chiến thắng đó là bàn dẫn trước. Kịch bản của trận đấu cuối tuần qua với Valladolid có thể sẽ lặp lại. Real với thực lực mạnh hơn vẫn sẽ giành được chiến thắng. Tuy nhiên, có thể diễn biến trận đấu vẫn sẽ không dễ dàng với thầy trò Solari.

Đội hình dự kiến:
Viktoria Plzen (4-2-3-1):
1.Kozácik - 14.Reznik, 2.Hejda, 4.Hubnik, 8.Limbersky - 17.Hrosovsky, 6.Prochazka - 24.Havel, 25.Cermák, 11.Petrzela - 37.Reznicek
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 19.Odriozola, 6.Nacho, 4.Ramos, 23.Reguilón - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Bale, 9.Benzema, 22.Isco

Dự đoán tỷ số: Real thắng 1-0

Doi hinh du kien Viktoria Plzen vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Viktoria Plzen vs Real Madrid


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X