Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Đức (01h45 ngày 17/10): Khi niềm kiêu hãnh bị tổn thương

Thứ Ba 16/10/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Pháp vs Đức UEFA Nations League nghiêng một chút về phía Les Bleus, nhưng khi bị dồn vào thế chân tường Cỗ xe tăng sẽ không dễ bị đánh bại.

Đức đang gây thất vọng rất lớn


Đức là đội bóng đá gây thất vọng lớn nhất ở World Cup 2018, mặc dù đến Nga với vị thế là đội ĐKVĐ nhưng Cỗ xe tăng đã gây sốc khi không thể vượt qua vòng bảng. Dù thất bại ở World Cup 2018 nhưng LĐBĐ Đức vẫn đảm bảo tương lai cho HLV Joachim Low.
 
Nhận định Pháp vs Đức (01h45 ngày 1710) Cỗ xe tăng thức giấc hình ảnh

Đức đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây


Sau thất bại ở giải đấu trên đất Nga, Đức không cho thấy dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. Ở trận đấu gần nhất, Cỗ xe tăng gây thất vọng khi thất bại với tỷ số 0-3 trên sân của Hà Lan, đó là trận đấu mà họ phung phí cơ hội còn hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm.

Sau 16 năm Đức mới lại thua Hà Lan, đây cũng là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử đối đầu với Những cơn lốc màu da cam. Trận Hà Lan 3-0 Đức nối dài chuỗi trận thất vọng của thầy trò Joachim Low, hàng công của họ tiếp tục chơi thất vọng.

Thống kê chỉ ra rằng Đức lập kỷ lục khi không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp (không tính giao hữu). Những ngôi sao tấn công hàng đầu của họ như Julian Draxler, Timo Werner, Leroy San hay Thomas Muller đều đang gây thất vọng rất lớn.
 
Phap vs Duc nhom 1 bang A UEFA Nations League

Pháp vs Đức nhóm 1 bảng A UEFA Nations League


Những kết quả tệ hại gần đây đang khiến HLV Low phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Đêm nay, Đức có chuyến làm khách trên sân của Pháp trong khuôn khổ nhóm 1 bảng A UEFA Nations League. Cỗ xe tăng đang xếp bét bảng với chỉ 1 điểm sau 2 trận.

Nếu thất bại trước Pháp, Đức sẽ có nguy cơ bị đẩy xuống League B ở mùa mùa tới. Nhận định Pháp vs Đức UEFA Nations League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng khi bị dồn vào thế chân tường thầy trò Low sẽ không dễ bị đánh bại, Cỗ xe tăng sẽ chiến đấu với tất cả khả năng của mình tại Stade de France.

Về mặt lực lượng, Đức sẽ vắng một vài cái tên chất lượng như Antonio Rudiger, Kai Havertz, Kevin Trapp, Leon Goretzka và Marco Reus. Tuy nhiên, với những cầu thủ đang có trong đội hình, nếu đá đúng sức Cỗ xe tăng hoàn toàn có thể giành ít nhất 1 điểm trước Pháp.
 


Không dễ để Pháp đánh bại Đức

 


Sau chức vô địch World Cup 2018, Pháp không còn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình. Thầy trò Didier Deschamps may mắn khi có được trận hòa 0-0 trên sân của Đức ở lượt trận đầu tiên nhóm 1 bảng A UEFA Nations League, sau đó họ chật vật mới đánh bại Hà Lan 2-1 trên sân nhà.
 
Duc 0-0 Phap (UEFA Nations League 2018/19)

Không dễ dể Pháp đánh bại Đức


Ở trận đấu gần nhất, Pháp gây thất vọng khi để Iceland dẫn trước 2-0, phải rất vất vả họ mới có được tỷ số hòa 2-2. Dù đó chỉ là một trận đấu giao hữu và Les Bleus không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng có thể thấy rằng đội bóng áo Lam vẫn tồn tại một số vấn đề nhất định.

Tiếp đón Đức đang không có phong độ cao, mục tiêu của Pháp chắc chắn là 3 điểm. Hiện thầy trò Deschamps đang dẫn đầu nhóm 1 bảng A với 4 điểm sau 2 trận, một chiến thắng trước Đức sẽ giúp họ củng cố ngôi đầu bảng. 

Trong 2 trận tiếp Đức gần nhất trên sân nhà, Pháp đều giành chiến thắng 2-0, bởi vậy đội bóng áo Lam đang rất tự tin vào một kết quả tốt trước đội vô địch World Cup 2014.

Về mặt lực lượng, Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối và vắng mặt dài hạn, trong khi đó Raphael Varane cũng đang dính chấn thương nhẹ, khả năng đá chính còn bỏ ngỏ. Mất bộ đôi trung vệ tốt nhất, nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ phải sử dụng Kimpembe đá cặp với Pavard ở vị trí trung vệ.

Cả Đức và Pháp đều hướng đến một chiến thắng trong cuộc đọ sức tại Stade de France, khi mà cả hai đội đều khát khao 3 điểm, cuộc đọ sức giữa hai nhà ĐKVĐ World Cup gần nhất được hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.

Đội hình dự kiến 

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Hernandez, Kimpembe, Varane, Pavard; Pogba, Kante; Mbappe, Matuidi Griezmann; Giroud.

Đức (4-2-3-1): Neuer; Ginter, Hummels, Schulz, Hector; Kroos; Can; Draxler Mueller, Sane; Werner.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X