Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omonia Nicosia vs Dinamo Zagreb 23h ngày 27/7 (Cúp C1 Châu Âu)

Thứ Ba 27/07/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi, không nghi ngờ gì vào khả năng đi tiếp của Dinamo Zagreb song họ còn có thể đánh bại Omonia Nicosia thêm một lần nữa.

Nhận định Omonia Nicosia vs Dinamo Zagreb: 1-2 (tổng tỷ số 1-4)

Hiệp 1 của trận lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League đã diễn ra suôn sẻ với Omonia Nicosia. Tinh thần quyết tâm đã giúp đại diện của Đảo Síp cầm chân Dinamo Zagreb không bàn thắng.

Dinamo Zagreb
Dinamo Zagreb giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi

Nhưng tới phút 65, Dinamo Zagreb đã khai thông thế bế tắc sau cú đá chân trái của tiền vệ Lovre Majer. Tới phút 81, Kristijan Jakic đánh đầu ấn định trận thắng 2-0 cho các nhà đương kim vô địch Croatia.

Dinamo Zagreb nhiều năm qua đã là thế lực của Croatia và thường xuyên tham dự cúp châu Âu. Mùa trước, Purgeri đã vào tới tứ kết Europa League trước khi dừng chân trước nhà vô địch giải đấu về sau là Villarreal.

5 trận đầu tiên của mùa mới 2021-22 chứng kiến Dinamo Zagreb thắng tới 4 trên mọi đấu trường. Ở trận còn lại, thầy trò Damir Krznar thất bại 0-2 trước Slaven Belupo ở vòng đầu tiên giải quốc nội. Đó là nơi họ tung ra 21 pha dứt điểm đủ các tư thế song thiếu may mắn để tìm thấy mành lưới đối phương.

Dinamo Zagreb 2-0 Omonia Nicosia
Omonia Nicosia chịu bất lợi lớn ở lượt về

Nhưng cách đây vài ngày, Dinamo Zagreb đã “rửa mặt” bằng màn đè bẹp Hrvatski Dragovoljac 4 bàn không gỡ. Hơn nữa, người hâm mộ cũng thông cảm cho Purgeri khi mà ngay sau trận thua Slaven Belupo, họ đã đánh bại Omonia Nicosia 2-0 ở lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League.

Trước đó, Dinamo Zagreb dễ dàng vượt qua Valur Reykjavik 5-2 sau 2 lượt trận của vòng loại đầu tiên đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Đánh bại Omonia Nicosia 2-0 ở lượt đi vòng loại thứ 2, đoàn quân của Krznar xem như đã đặt một chân vào vòng sau.

Không như Dinamo Zagreb, Omonia Nicosia được miễn thi đấu ở vòng loại đầu tiên Champions League. Đội bóng do cựu danh thủ Henning Berg dẫn dắt đã giành Siêu cúp Síp cách đây 2 tuần khi đánh bại Anorthosis sau loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 90 phút chính thức).

HLV Henning Berg
Thầy trò Henning Berg không có thành tích tốt ở châu Âu

Trong 3 trận giao hữu trước mùa, Omonia Nicosia đều bất bại trước Apollon Limassol, Wisla Plock và Gornik Zabrze. Nhưng khi chính thức vào trận, The Queen đã phải chịu trận thua cách biệt 0-2 trước Dinamo Zagreb.

Dưới thời HLV Henning Berg, Omonia Nicosia đã lần đầu vô địch Đảo Síp sau một thập kỷ vào năm 2020 trước khi bảo vệ thành công ngai vàng mùa trước. Họ cán đích với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Apollon.

Nhưng tại châu Âu, Omonia Nicosia lại không thi đấu thành công. Họ sớm dừng chân ở vòng bảng Europa League với vị trí bét bảng. 2 bàn thua ở lượt đi trước Dinamo Zagreb là đòn mạnh giáng vào nỗ lực dự vòng bảng Champions League của Omonia Nicosia. Tại sân nhà Neo GSP, chưa biết chừng họ sẽ lại thua thêm lần nữa.

Dự đoán tỷ số: Omonia Nicosia vs Dinamo Zagreb: 1-2 (tổng tỷ số 1-4)

Lực lượng
Omonia Nicosia:
Iyayi Atiemwen được mượn về từ Dinamo Zagreb sẽ không thể ra sân do quy định trong hợp đồng.
Dinamo Zagreb: Arijan Ademi và Luka Ivanusec không thể thi đấu do chấn thương

Đội hình dự kiến
  • Omonia (4-3-3): Fabiano; Abdullahi, Lang, Hubocan, Lecjaks; Diskerud, Gomez, Kousoulos; Papoulis, Scepovic, Duris
  • Dinamo Zagreb (4-1-4-1): Livakovic; Ristovski, Theophile-Catherine, Lauritsen, Moubandje; Jakic; Ivanusec, Majer, Misic, Orsic; Petkovic
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X