Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Liverpool (02h00 ngày 4/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Thứ Tư 03/10/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Napoli vs Liverpool bảng C Champions League 2018/19 nghiêng hẳn về phía The Kop, khi mà hàng công Lữ đoàn đỏ duy trì phong độ rất cao khi làm khách, khả năng đội chủ nhà có điểm đang rất khó khăn.

Liverpool đạt phong độ cao ở Champions League


Hàng công Liverpool đang có dấu hiệu chững lại, trong hai trận đấu gần nhất trước Chelsea thầy trò Klopp chỉ ghi được 2 bàn thắng. Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino không một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. 
 
Nhận định Napoli vs Liverpool (02h00 ngày 410) Khó cản The Kop hình ảnh

Hàng công Liverpool đang có dấu hiệu chững lại


Chính việc hàng công sa sút là một trong những lý do khiến The Kop bị Chelsea đá văng khỏi cúp Liên đoàn, sau đó phải nhờ đến siêu dự bị Sturridge mới có được 1 điểm quý giá tại Stamford Bridge. Đã có những tin đồn cho rằng tam tấu của Lữ đoàn đỏ xuất hiện mâu thuẫn, họ chơi ích kỷ thay vì phối hợp với nhau như thường thấy.

HLV Klopp và cầu thủ chạy cánh Sadio Mane đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, họ khẳng định bộ ba của Liverpool vẫn phối hợp rất tốt trên hàng công, họ chỉ thiếu may mắn trong việc ghi bàn mà thôi. Đêm nay, đội bóng thành phố Cảng sẽ làm khách trên sân của Napoli ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League, đây là cơ hội rất tốt để hàng công Liverpool bùng nổ trở lại.

Ở lượt trận đầu tiên, Liverpool đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại PSG 3-2 trên sân nhà, 3 điểm có được giúp thầy trò Klopp tạm thời đứng đầu bảng C. Đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Pháp, đội bóng thành phố Cảng cho thấy họ vẫn là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này. 
 
Preview Napoli vs Liverpool
Napoli vs Liverpool

Ở đấu trường cao nhất châu Âu cấp độ CLB, Liverpool đang duy trì khả năng ghi bàn cực tốt. Đội bóng thành phố Cảng đã ghi tổng cộng 44 bàn thắng tại sân chơi này tính từ đầu mùa giải trước, thành tích không đội nào sánh bằng. Đặc biệt, thầy trò Klopp luôn tìm thấy mành lưới của đối phương khi phải làm khách. Mùa trước, Liverpool ghi tới 20 bàn trên sân đối phương, qua đó san bằng kỷ lục của Real Madrid tại mùa giải 2013/14. 

Với phong độ rất cao của hàng công khi làm khách ở Champions League, nhận định Napoli vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đại diện của nước Anh. NHM đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể tin rằng các chân sút của Liverpool sẽ ghi bàn trên sân của Napoli. Mùa này, The Kop cũng chơi rất tốt khi hành quân xa nhà ở Ngoại hạng Anh, họ đã làm tung lưới đối phương trong cả 4 trận làm khách với tổng cộng 7 bàn thắng.
 


Một mình Ancelotti khó cản bước Liverpool

 


HLV Carlo Ancelotti được đưa về với mục đích giúp Napoli có thể đi sâu ở đấu trường châu Âu, cùng với đó là cạnh tranh sòng phẳng với Juventus ở Serie A. Tuy nhiên, sau ba tháng đầu tiên mùa giải, nhà cầm quân người Italia chưa thể khiến NHM đội chủ sân San Paolo cảm thấy hài lòng. Napoli vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch ở giải quốc nội so với Juventus, ở trận đấu gần nhất đội bóng của Ancelotti đã thua chính Juventus với tỷ số 1-3 dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm.
 
HLV Carlo Ancelotti

HLV Carlo Ancelotti khó có thể giúp Napoli cản bước Liverpool


Napoli hiện đang kém Juventus 6 điểm trên bảng xếp hạng, dù Ancelotti có kinh nghiệm và tài năng nhưng rõ ràng “lực” của đội chủ sân San Paolo là không thể so sánh với đội bóng thành Turin. Mùa giải mới trôi qua được 7 vòng, song cơ hội để thầy trò Ancelotti tạo ra một cuộc lật đổ ở Serie A đang rất khó khăn.

Ở đấu trường Champions League, Napoli cũng gây thất vọng khi để đội bóng yếu nhất bảng Crvena Zvezda cầm hòa 0-0 ở lượt trận đầu tiên. Chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân, đội bóng của Italia tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng C, bảng đấu được ví như “bảng tử thần” ở Champions League mùa này. 

Để Crvena Zvezda cầm hòa, Napoli sẽ phải chơi tấn công trước Liverpool trên sân nhà. Lợi thế duy nhất của đội bóng Italia trước Liverpool là được chơi trên thánh địa của mình. Tại San Paolo, thầy trò Ancelotti đã toàn thắng cả 3 trận ở giải quốc nội từ đầu mùa. Tuy nhiên, Napoli đang thiếu đi một chân sút tốt để có thể tạo ra khác biệt ở Champions League. 

Lorenzo Insigne hiện là tay săn bàn số một của Napoli với 5 bàn thắng trên mọi mặt trận, tuy nhiên chân sút này lại không chứng tỏ mình trong những trận đấu quan trọng. Mùa này, anh đã im tiếng trong những trận đấu với Milan, Juventus và Crvena Zvezda. Những chân sút còn lại của Napoli như Milik hay Mertens cũng thường im tiếng khi bước ra đấu trường châu Âu. 

Trong quá khứ, HLV Ancelotti từng bất bại trong  4 lần đối đầu với Liverpool, bao gồm 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, đêm nay rất có thể ông sẽ phải nếm trải thất bại đầu tiên trước đại diện của nước Anh, bởi mọi thứ đều ủng hộ đội khách.

Đội hình dự kiến
Napoli (4-4-1-1): 27.Karnezis; 23.Hysaj, 33.Albiol, 26.Koulibaly, 6.Rui; 7.Callejon, 5.Allan, 17.Hamsik, 20.Zielinski; 24.Insigne; 99.Milik
Liverpool (4-3-3): 12.Alisson, 66.Alexander-Arnold, 12.Gomez, 4.Van Dijk, 26.Robertson; 7.Milner, 5.Wijnaldum, 8.Keita; 11.Salah, 9.Firmino, 10.Mane
Dự đoán tỷ số: 1-3
Doi hinh du kien Napoli vs Liverpool (4-4-1-1 vs 4-3-3)
Đôi hình dự kiến Napoli vs Liverpool (4-4-1-1 vs 4-3-3)

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X