Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 28/11): Lấy lại niềm tin

Thứ Ba 27/11/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua liên tiếp 2 trận đấu không thành công, thầy trò Mourinho sẽ có cơ hội giành chiến thắng tại Champions League. Dưới đây là những nhận định MU vs Young Boys, bảng H cúp C1.
 

Quỷ đỏ tìm lại niềm kiêu hãnh
 

Những trận đấu thăng hoa trong thời gian qua đã chấm dứt, khi Man United thất bại toàn diện trước Man City. Điều đó cho thấy với thầy trò Mourinho, sự ổn định chưa bao giờ được đảm bảo. Và sau 2 tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia, Quỷ đỏ tiếp tục bị nhược tiểu Palace cầm chân trên sân nhà.
 
Đó là trận đấu mà các cầu thủ M.U không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào, nói lên sự bế tắc đến cùng cực của họ trên hàng tấn công – với những Romalu Lukaku hay Alexis Sanchez suy giảm phong độ nghiêm trọng, trong khi Marcus Rasford mãi không lớn. Hàng tiền vệ cũng vậy, Nemanja Matic đã qua thời đỉnh cao từ lâu, nhưng trận nào cũng có mặt.
 
Có chăng, tinh thần chiến đấu của Man United chỉ được thể hiện qua màn trình diễn của Victor Lindelof. Quả bóng vàng Thụy Điển 2018 đã cắn răng thi đấu, và sẵn sàng đua tốc độ với tiền đạo Crystal Palace, dù biết rằng chấn thương của mình sẽ trầm trọng hơn. Chỉ tiếc, bầy Quỷ đỏ lại không có được tinh thần của Lindelof như vậy.
  
Nhận định MU vs Young Boys Bảng H Champions League 201819 hình ảnh

M.U mới bị Palace cầm chân 0-0


Nhưng vào đêm nay, Nhà hát của những giấc mơ sẽ có cơ hội lớn được ăn mừng chiến thắng, khi họ chỉ phải tiếp đón “Những chàng trai trẻ” – CLB lót đường tại bảng H Champions League. 3 điểm quý giá trước Juventus ở lượt trận gần nhất giúp M.U thoải mái hơn rất nhiều. Nếu hạ gục Young Boys trong trận đấu này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giành vé vào vòng knock-out.
 
 
Cụ thể, M.U đang có 7 điểm sau 4 lượt trận, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Valencia 2 điểm. Và nếu Quỷ đỏ có 10 điểm sau vòng đấu này, họ cần hy vọng Bầy dơi không giành chiến thắng trước Juventus. Khi đó, khoảng cách giữa M.U và Valencia sẽ là 4 hoặc 5 điểm, chắc suất đi tiếp.
 
Tất nhiên, nhiệm vụ của đoàn quân Mourinho là rất rõ ràng – hạ gục CLB đến từ Thụy Sỹ. Đó không chỉ là điều kiện cần để họ vượt qua vòng bảng, mà còn là mục tiêu bắt buộc để xua tan chuỗi mây mù vừa qua.

MU vs Juventus

Nhưng Quỷ đỏ đăng có vị trí tốt tại vòng bảng Champions League

 

Young Boys yên phận
 

Với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 lượt trận, CLB Thụy Sỹ đã chắc suất bị loại. Thậm chí, viễn cảnh cán đích ở vị trí thứ 3 (đang kém Valencia 4 điểm), cũng không khả thi, khi họ cần hạ gục Man United và Juventus trong 2 lượt trận cuối cùng. Bởi vậy, mục tiêu đi tiếp hay kể cả là góp mặt ở Europa League đối với Young Boys đã hết.
 
Thậm chí ngay cả khi sử dụng đội hình dự bị, đội chủ sân Old Trafford cũng tỏ ra quá vượt trội những vị khách. Có chăng, mục tiêu khả dĩ của họ lúc này là được đến đâu hay đến đấy, cố gắng để lại hình ảnh ấn tượng trước khi bị loại.
 
Những nhận định MU vs Young Boys nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà, qua đó cụ thể hóa tấm vé đi tiếp của thầy trò Jose Mourinho.

Preview MU vs Young Boys

Nhận định MU vs Young Boys bảng H Champions League

 

Thông tin bên lề
 

M.U chỉ thắng 3/9 trận sân nhà mùa giải này, tính trên mọi đấu trường.
 
M.U cần hạ gục Young Boys, đồng thời hy vọng Valencia mất điểm trước Juve là thẳng tiến vào vòng trong.
 

Tình hình lực lượng
 

Victor Lindelof dính chấn thương, Marcos Rojo vẫn chưa bình phục, nhưng Mourinho còn đủ mọi quân bài để có thể xoay tua trong trận đấu này.
 
Bên phía đội khách, Seikou Sanogo bị treo giò. Cùng với đó là hàng loạt chấn thương của những Teixeira, Lotomba, Wuthrich và Hoarau.
 

Đội hình dự kiến 


Doi hinh du kien Man Utd vs Young Boys

Đội hình dự kiến Man Utd vs Young Boys

 

Dự đoán tỷ số MU vs Young Boys 2-0
 

Luke Shaw chấn chỉnh các đồng đội sau trận hòa Palace
Luke Shaw đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội chiến đấu cho Man United, đội bóng vĩ đại nhất thế giới.
Huyền thoại khuyên M.U tiếp tục tin tưởng Mourinho
Ryan Giggs ủng hộ Jose Mourinho. Huyền thoại của Quỷ đỏ nhấn mạnh rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là thích hợp nhất cho ghế nóng tại CLB và có thể giúp họ...
Người cũ tin M.U sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League
Edwin van der Sar phát biểu về M.U. Cựu thủ môn lừng danh một thời tin rằng CLB cũ có đủ những gì cần thiết để cán đích Premier League trong tốp 4 đội đứng đầu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X