Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Real Madrid 07h05 ngày 1/8 (ICC 2018)

Thứ Ba 31/07/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Real Madrid lúc 07h05 ngày 1/8 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định MU vs Real Madrid 07h05 ngày 18 ICC 2018 hình ảnh
MU vs Real Madrid

Nhận định bóng đá MU vs Real Madrid: 2-3

Manchester United sẽ kết thúc các trận đấu của họ tại International Champions Cup 2018 trong tour du đấu Mỹ bằng màn đối đầu Real Madrid. Ngược lại, đây mới là lời chào đầu tiên của đội bóng Hoàng gia sau chức vô địch châu Âu họ giành được cách đây 2 tháng.

Đây là một trong những cặp đấu được hứa hẹn đáng xem nhất, khi BTC giải đấu xếp lịch. Tuy nhiên, điều không may là ngoài ảnh hưởng của VCK World Cup 2018, những vấn đề ở Man United đang khiến cho sức nóng từ trận đấu giảm đi rất nhiều.

Tất nhiên, với 2 trong số những cái tên hàng đầu của bóng đá thế giới, mối quan tâm là không thể mất đi. Vấn đề ở đây là, sự quan tâm lại không được đặt vào trạng thái háo hức nhất khi những cầu thủ giỏi nhất đụng độ nhau trên sân.

Thay vào đó, người ta chờ xem một Jose Mourinho đang kêu ca, phàn nàn sẽ làm gì với tình hình hiện tại của Quỷ đỏ. Mới chỉ có những bản hợp đồng chưa thực sự chất lượng, nhiều trụ cột đá World Cup chưa trở lại, HLV người Bồ Đào Nha lại phải chứng kiến các cầu thủ quan trọng khác lần lượt chấn thương trong những ngày ở Mỹ.

Nemanja Matic, Antonio Valencia, Eric Baily, Chris Smalling, Luke Shaw chấn thương sau mỗi trận, trong đó, tiền vệ người Serbia là nặng nhất với vết đau ở đầu gối cần phẫu thuật. Baily thậm chí vẫn phải ra sân ở trận thua Liverpool 1-4 dù đang bị đau.

Khó khăn đang bủa vây Mourinho và khi ông vốn là một người bi quan, hay càu nhàu thì một vài thể hiện tốt của các cầu thủ trẻ - như Andreas Pereira chẳng hạn, không thể níu kéo sự lạc quan bên trong Special One.

Trong bối cảnh đó, Matteo Darmian lại liên tục đòi ra đi, các mục tiêu lớn mà Quỷ đỏ hướng đến liên tục từ chối. Nói một cách hình ảnh, Man United đang giống như một đống lộn xộn mà Mourinho tạo ra khiến chẳng ai muốn nhảy vào. Gareth Bale là một trong số đó.

Cách đây 2 tháng, Bale từng bóng gió về việc rời Real Madrid, dù anh lập cú đúp ở trận chung kết Champions League. Thế nhưng, cánh cửa cơ hội lại bất ngờ mở rộng với tuyển thủ Xứ Wales khi cả HLV Zinedine Zidane lẫn Cristiano Ronaldo đều nói chia tay sân Bernabeu.

HLV Julen Lopetegui được bổ nhiệm và cùng với việc vẫn chưa có một ngôi sao lớn nào được Chủ tịch Florentino Perez mang về, Bale đang được đặt lên vai trọng trách rất lớn, với nhiệm vụ làm Madridista quên đi CR7. Lúc này là cơ hội – có thể nói là duy nhất, để Bale hiện thực hóa tham vọng trở thành ngôi sao số 1 tại Bernabeu. Bây giờ hoặc không bao giờ.

Trong những buổi tập của Kền kền trắng kể từ khi tập trung cho đến khi sang Mỹ, giới quan sát luôn thấy được quyết tâm rất lớn từ Bale cũng như nhân tố còn lại trong bộ ba BBC ngày nào – Karim Benzema.

Đương nhiên, ở Real Madrid cũng có những điểm cần quan tâm, trong đó, việc Lopetegui áp dụng chiến thuật, đội hình ra sao cho một nhiệm vụ khó khăn chẳng kém gì Bale – duy trì thành tích mà Zidane đã làm được.

Thuận lợi cho Lopetegui là trong đội hình hiện đang có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha, nhiều nhân tố trẻ mà ông rất thích làm việc, đã từng làm việc cùng. Hơn nữa, Real Madrid khởi động muộn tại ICC 2018 lại cho phép ông có được đội hình mạnh, với sự trở lại của các tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha, Đức, Costa Rica.

Cũng có thể, Lopetegui sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất lúc này mà sẽ là sự kết hợp với dàn cầu thủ trẻ, những tân binh đáng chú ý như Vinicius Junior, Alvaro Odriozola.

Chỉ có một vấn đề cho Los Blancos về cơ hội thắng trận này là họ chưa thể nóng máy sau những buổi tập, trong khi Man United đã có 4 trận. Vậy nên, nếu Lopetegui chia 2 đội hình khác nhau ở 2 hiệp thì khả năng thắng không cao hơn đối thủ là bao.

* Lực lượng
- Man United: Antonio Valencia, Nemanja Matic, Diogo Dalot chấn thương, Eric Baily, Chris Smalling, Luke Shaw đau nhẹ và chưa chắc chắn ra sân.
- Real Madrid: Không có trường hợp chấn thương nào.

* Thống kê và đối đầu
- Nếu tính trong 90 phút, Man United không thắng trong 4 trận giao hữu của họ mùa Hè này (hòa 3, thua 1).
- Đây mới là trận đấu đầu tiên của Real Madrid kể từ sau trận chung kết Champions League, cũng là trận đầu của HLV Julen Lopetegui.
- 2 lần gặp nhau tại ICC (2014, 2017), Man United đều thắng, trong đó có 1 lần trên chấm 11m.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X