Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 29/10): Old Trafford mất thiêng?

Thứ Tư 28/10/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 trận vừa qua, MU đều không thắng tại Old Trafford và một RB Leipzig khó chịu không loại trừ sẽ nâng con số này lên.

MU chưa biết thắng sân nhà

Nhận định về Manchester United lúc này không hề đơn giản. Quỷ đỏ đang duy trì thói quen khiến người hâm mộ dở khóc dở cười với thành tích của mình. Sau trận mở màn Premier League thua Crystal Palace 3-1, MU có một mạch 3 chiến thắng trên sân khách.

Nhận định MU vs Leipzig (3h ngày 2910) Old Trafford mất thiêng hình ảnh
MU có phong độ rất tốt trên sân khách

Trở lại Old Trafford với sự chuẩn bị tuyệt vời đó, MU lại thảm bại 6-1 trước Tottenham. Khi đó, hồi huông cảnh báo về tương lai Ole Gunnar Solskjaer lại được gióng lên. Những cái tên Mauricio Pochettino hay Max Allegri đã được nhắc đến.

Nhưng nối liền phía sau lại là 2 chiến thắng đều trên sân khách của MU trước Newcastle (4-1) và đặc biệt là trước Paris Saint-Germain (2-1). Các bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã giúp cho Quỷ đỏ có trọn 3 điểm rời Paris.

Đó là bước khởi đầu thuận lợi hơn cả mong đợi dành cho MU tại Champions League. Dù vậy, thầy trò Solskjaer đã không thể tiếp nối thành công đó khi trở về Old Trafford với trận hòa 0-0 trước Chelsea.

Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 2910) Old Trafford mất thiêng hình ảnh 2
Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa thắng trên sân nhà

Không may cho MU khi phải phải đối mặt với một đội bóng quyết tâm củng cố sự chắc chắn sau những trận đấu chơi phóng khoáng. Số đông trước cầu môn cộng thêm các pha cản phá xuất sắc của Edouard Mendy đã giúp Chelsea giữ sạch lưới.

Như vậy, MU vẫn chưa thắng trong cả 3 trận sân nhà bao gồm 2 hòa, 1 thua. Phía trước Quỷ đỏ sẽ là một chuỗi thử thách với 4 trận bao gồm 3 có độ khó tương đối cao. Ngoại trừ Istanbul Basaksehir, những RB Leipzig, Arsenal và Everton hứa hẹn sẽ khiến họ toát mồ hôi.

Cẩn thận với Leipzig

Một chiến thắng trước Leipzig chắc chắn sẽ đưa MU vào thế thuận lợi rất lớn trong cuộc đua giành 2 vé đi tiếp ở bảng H. Nhưng đội bóng Đức chắc chắn sẽ có khát vọng tương tự trong trận cầu “6 điểm”.

Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 2910) Old Trafford mất thiêng hình ảnh 3
Leipzig đang có phong độ tuyệt vời

Leipzig đã không phải chịu thất bại trong mọi trận đấu từ đầu mùa 2020-21. 7 trận đã qua, đội bóng của HLV trẻ Julian Nagelsmann thắng tới 6 và hòa 1. Đừng quên rằng mùa trước Leipzig đã vào tới bán kết Champions League và vẫn đang tiến bộ liên tục.

Trong 7 trận nói trên, Leipzig chỉ phải nhận có 3 bàn thua. Ở ngày ra quân tại Champions League, họ nhẹ nhàng vượt qua Istanbul Basaksehir với tỷ số 2-0. Cách đây vài ngày, Leipzig đã giành chiến thắng 2-1 trước Hertha Berlin để giữ vững ngôi đầu Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn Bayern Munich.

MU vs Leipzig nhan dinh
MU vs Leipzig hứa hẹn bất ngờ

Trận đấu đêm thứ 4 sẽ là lần đầu tiên MU và Leipzig đối đầu. Ở lần gần nhất Quỷ đỏ vô địch Champions League năm 2008, đại diện của Bundesliga còn chưa được thành lập. Tuy nhiên, với sự đầu tư mạnh tay của tập đoàn Red Bull, Leipzig đã lớn mạnh nhanh chóng.

Vào lúc này, Leipzig đã là một đối thủ không dễ bị đánh bại ở Đức và châu Âu. Họ sẽ không dễ chịu thua một MU đang gặp vấn đề khi chơi ở Old Trafford.

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1



Thông tin lực lượng
MU:
Bailly, Lingard không ra sân vì chấn thương
Leipzig: Klostermann, Laimer, Mukiele

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Leipzig (3h ngày 2910) Old Trafford mất thiêng hình ảnh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X