Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờ

Thứ Năm 15/04/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ tự tin giành thêm một chiến thắng trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Granada.

Granada rất khó gây bất ngờ trên sân Old Trafford


Đây mới là mùa giải đầu tiên Granada tham dự vòng bảng Europa League, song đội bóng của Tây Ban Nha đã chơi rất tốt. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng, sau đó lần lượt vượt qua Napoli và Molde ở vòng 1/16 và 1/8. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã đưa đại diện của La Liga đụng độ MU - ứng viên số 1 cho chức vô địch ở tứ kết.
 

MU đang có chuỗi 3 chiến thắng trên mọi mặt trận


Đúng như dự đoán, đẳng cấp chênh lệch đã được thể hiện ở trận lượt đi. Dù được thi đấu trên sân nhà, song đội bóng của Tây Ban Nha đã để thua với tỷ số 0-2. Đó là trận đấu mà Granada đã không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, trong khi đó những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để Marcus Rashford và Bruno Fernandes chọc thủng lưới.

Để thua 0-2 ở lượt đi, cơ hội vào bán kết của Granada là rất nhỏ, bởi trận lượt về họ làm khách trên sân của MU. Cuối tuần trước, các học trò của HLV Diego Martinez Penas đã đánh bại Real Valladolid với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận.

3 điểm trước Real Valladolid giúp Granada tự tin trở lại, song để tạo ra cuộc lội ngược dòng trên sân Old Trafford, qua đó giành vé vào bán kết Europa League là không hề dễ dàng. Đối thủ của đội bóng La Liga đang duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây.

Sau chiến thắng 2-0 trước Granada, MU tiếp tục có một trận đấu thăng hoa ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã ngược dòng đánh bại Tottenham 3-1 trên sân khách. 3 điểm có được giúp Man đỏ tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận tứ kết lượt về Europa League.
 
MU vs Granada lượt về tứ kết Europa League

MU vs Granada lượt về tứ kết Europa League


MU đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. 6 trận gần đây, họ giành 5 chiến thắng. Mặc dù nắm giữ những lợi thế rất lớn trước trận lượt về, song HLV Solskjaer tuyên bố MU sẽ không chủ quan. Đội chủ sân Old Trafford sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể. 

Dẫn trước 2-0, MU hiểu rằng đội khách sẽ phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Solskjaer thi triển lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Với tốc độ rất tốt của Rashford, Greenwood hay Amad Diallo, MU hoàn toàn có thể hy vọng vào những bàn thắng. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford luôn chơi rất tốt khi nhường thế trận cho đối thủ.

Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của Anthony Martial và Phil Jones vì chấn thương, trong khi đó Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay không thể góp mặt vì án treo giò. Eric Bailly hiện vẫn đang trong thời gian điều trị Covid-19, trong khi đó Daniel James dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
 

Rất khó để Granada tạo ra bất ngờ trước MU


Bên kia chiến tuyến, Granada cũng không có sự góp mặt của nhiều cầu thủ. Neyder Lozano và Luis Milla không thể ra sân vì chấn thương, Yan Eteki và Domingos Duarte bị treo giò. Quini cũng không thể góp mặt trong khi đó khả năng đá chính của Alberto Soro là 50-50. 

Dù đội chủ nhà không có được đội hình mạnh nhất, song nhận định MU vs Granada vẫn nghiêng hoàn toàn về phía đội bóng nước Anh. Với lợi thế được đá tại Old Trafford, cùng phong độ và lực lượng vượt trội, một chiến thắng nữa là điều được dự đoán cho nửa đỏ thành Manchester. Còn với Granada, những gì họ làm được đến thời điểm hiện tại xứng đáng được khen ngợi. Nếu đội bóng này dừng bước ở tứ kết trước MU đó cũng là điều không bất ngờ,
 

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Granada


Kết quả đối đầu gần đây


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X