Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Copenhagen (2h00 ngày 11/8): Quỷ đỏ thị uy sức mạnh

Thứ Hai 10/08/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Copenhagen nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, một chiến thắng và tấm vé vào bán kết đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Solskjaer.

Copenhagen không phải đối thủ xứng tầm của MU


Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, MU thể hiện một phong độ khủng khiếp. Từ chỗ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ tăng tốc để vượt qua Chelsea và Leicester, qua đó cán đích trong Top 3, đồng thời giành quyền dự vòng bảng Champions League mùa tới.
 
Nhận định MU vs Copenhagen (2h0ngày 118) Quỷ đỏ thị uy sức mạnh hình ảnh

MU đạt phong độ cao sau đại dịch Covid-19


Đội chủ sân Old Trafford cũng vừa đánh bại LASK 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Đó là trận đấu mà nửa đỏ thành Manchester chỉ tung ra sân đội hình dự bị, nhưng cũng đủ sức mang về một chiến thắng. Theo thống kê, 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, MU thắng 7, chỉ thua có đúng 1 trận. Hàng công "nổ súng" đều đặn, trong khi đó hàng thủ cũng có những sự tiến bộ rõ rệt.

Với chiến thắng 2-1 trước LASK trên sân nhà, thầy trò Solskjaer đã giành quyền vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Đối thủ của họ là đội bóng của Đan Mạch, Copenhagen. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, kể từ vòng tứ kết trở đi, Europa League sẽ diễn ra tại Đức và các trận đấu chỉ đá duy nhất một lần, thay vì lượt đi và về như trước đây.

MU đã hành quân tới Đức để tham dự trận đấu với Copenhagen, ngoài Phil Jones và Luke Shaw không thể góp mặt vì chấn thương, HLV Solskjaer đã mang theo những cái tên tốt nhất. Ông thầy người Na Uy cũng tuyên bố mục tiêu của Man đỏ ở giải đấu này là chức vô địch.
 
MU vs Copenhagen tu ket Europa League

MU vs Copenhagen tứ kết Europa League


Đêm nay, MU sẽ bước vào vòng tứ kết Europa League. Nhận định MU vs Copenhagen nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, một chiến thắng và tấm vé vào bán kết đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Solskjaer.

Chắc chắn HLV người Na Uy sẽ sử dụng đội hình tốt nhất cho trận đấu với đại diện của Đan Mạch. Những trụ cột của Man đỏ như Paul Pogba, Rashford, Bruno Fernandes, Matic hay Aaron Wan-Bissaka sẽ trở lại sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu thủ tục với LASK.

HLV Solskjaer lúc này đã tìm được công thức giúp MU giành chiến thắng, theo đó sơ đồ 4-2-3-1 đang được ông vận hành một cách trơn tru. Trên hàng công, Rashford, Martial và Greenwood đang kết hợp cực tốt. Fernandes cũng chơi bùng nổ ở vị trí hộ công, trong khi đó Pogba và Matic kết hợp hoàn hảo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sau 15 ngày nghỉ ngơi, các ngôi sao của MU đã sẵn sàng bùng nổ khi trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Copenhagen bước vào tứ kết sau chiến thắng 3-1 trước Istanbul Basaksehir sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Ở lượt đi họ thua 0-1 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, song thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà. Nhưng về cơ bản, phong độ của Copenhagen là không cao khi đã thua 4/8 trận gần nhất. Ở vòng bảng Europa League mùa này, Copenhagen cũng chỉ xếp thứ 2 bảng B. 
 
MU dung do Copenhagen o tu ket

Copenhagen không phải đối thủ xứng tầm của MU


Trong đội hình của đội bóng này không có một cái tên nào quá nổi bật, hàng công của họ không được đánh giá quá cao. Theo đó, 6 trận ở vòng bảng họ chỉ ghi có 5 bàn thắng. Lịch sử cũng không ủng hộ đội bóng của Đan Mạch, theo đó trong 10 lần đụng độ các đội bóng Anh ở cúp châu Âu gần nhất, họ thua tới 5 và chỉ có 1 lần giành chiến thắng.

Ngược lại, MU đang duy trì phong độ cực cao ở Europa League. Quỷ đỏ không thua ở 20/21 trận gần nhất ở sân chơi hạng 2 châu Âu cấp độ CLB. HLV Solskjaer không lạ gì Stale Solbakken, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Giữa họ từng là đồng đội của nhau trong màu áo ĐT Na Uy trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến năm 2000. 

Xét một cách tổng thể, MU có quá nhiều lợi thế so với Copenhagen, sẽ là bất ngờ lớn nếu đại diện của nước Anh không thể giành vé vào bán kết.


Phong độ gần đây của MU



Đội hình dự kiến


Nhận định MU vs Copenhagen (2h0ngày 118) Quỷ đỏ thị uy sức mạnh hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 3-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X