Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Anh (02h45 ngày 26/03): Tam sư sẽ lại thắng đậm?

Thứ Hai 25/03/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Montenegro vs Anh nghiêng hẳn về phía đội khách. Tuy nhiên, với việc luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi làm khách trên sân của Montenegro, không dễ để Tam sư có được chiến thắng đậm.

ĐT Anh đang đạt phong độ cao


Những lá thăm đã ủng hộ ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020. Thầy trò Gareth Southgate nằm ở bảng A với sự có mặt của Bulgaria, Montenegro, CH Séc và Kosovo. Với đội hình cùng đẳng cấp vượt trội, Sư tử Anh được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua vòng loại với ngôi đầu bảng. Harry Kane và các đồng đội đã có trận mở màn không thể thành công hơn với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước CH Séc, 3 điểm có được giúp Anh chiếm ngôi đầu sau lượt trận thứ nhất.
 
Nhận định Montenegro vs Anh (2h45 ngày 263) Sư tử khó thắng đậm hình ảnh

ĐT Anh đang đạt phong độ cao


Không có Arnold, John Stones, Lingard hay Rashford cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sức mạnh của ĐT Anh, bởi họ vẫn đang còn rất nhiều những lựa chọn chất lượng trong đội hình. Harry Kane, Sterling, Dele Alli hay những nhân tố mới như Sancho và Callum Hudson-Odoi vẫn giúp Tam sư được đánh giá rất cao. Dàn sao trẻ trong tay HLV Southgate giờ đây đã trưởng thành rõ rệt về bản lĩnh cũng như lối đá.

Ở trận hủy diệt CH Séc, Raheem Sterling đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, ngoài ra anh còn mang về 1 quả 11m giúp Harry Kane ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, Anh đã phải trả giá khá đắt khi Eric Dier dính chấn thương và trở lại Tottenham. Với việc cầu thủ HLV Southgate sẽ trao cơ hội đá chính cho Ross Barkley hoặc Declan Rice.
 
Montenegro vs Anh bang A vong loai Euro 2020

Montenegro vs Anh bảng A vòng loại Euro 2020


Sau chiến thắng trước CH Séc, Anh sẽ làm khách trên sân của Montenegro ở lượt trận thứ 2 ở vòng loại Euro 2020. Với việc các ngôi sao tấn công của Tam sư đang đạt phong độ rất cao, hàng thủ Montenegro hứa hẹn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. 

Nhận định Montenegro vs Anh nghiêng hẳn về phía Tam sư, việc phải làm khách không phải vấn đề quá lớn với Harry Kane và các đồng đội. Sư tử Anh đang rất giỏi đá sân khách. Cả 5 lần hành quân xa nhà gần nhất họ không thua, trong đó có 4 chiến thắng. Đặc biệt, Tam sư không thua trước Tây Ban Nha, Croatia hay một Hà Lan đang trở lại rất mạnh mẽ.


Montenegro sẽ không thua với cách biệt lớn


Ở lượt trận đầu tiên ở bảng A, Montenegro đã để Bulgaria cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Ljubisa Tumbakovic đã chơi cực tốt, lối chơi phòng ngự phản công mà ông thầy 66 tuổi sử dụng phát huy tối đa tác dụng. Họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 50, nhưng rồi sai lầm của trọng tài đã lấy đi 2 điểm của đội bóng này.
 
Montenegro hoa Bulgaria 1-1 o luot tran dau tien

Montenegro hòa Bulgaria 1-1 ở lượt trận đầu tiên


Phút 82, tiền đạo Kostov của Bulgaria đã bị phạm lỗi cách vòng cấm địa Montenegro gần 1m, song không hiểu sao trọng tài chính vẫn cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Chính quyết định sai lầm của trọng tài khiến Montenegro không thể giành 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

Tiếp đón ĐT Anh, Montenegro sẽ không có cả đội trưởng Stevan Jovetic lẫn đội phó Stefan Savic vì chấn thương. Đây là 2 ngôi sao quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Tumbakovic vận hành, nếu như Jovetic là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công thì Savic là cái tên đem lại sự yên tâm nhất nơi hàng thủ. Không có 2 cầu thủ này, Montenegro sẽ chỉ biết chờ đợi vào sân nhà để có thể gây bất ngờ trước ĐT Anh. 

Ở thời điểm hiện tại, Montenegro đang chơi không tốt trên sân nhà. 6 trận gần nhất trên sân nhà, đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 4. 2 trận sân nhà gần đây, đội bóng của HLV Tumbakovic đều thua trắng dù đối thủ chỉ là Romania và Serbia. 

Với việc không có được lực lượng tốt nhất và lại phải đối đầu với Anh đang có phong độ cao, nhiệm vụ giành điểm của Montenegro đang rất khó khăn. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để tin vào việc đội chủ nhà sẽ không để thua với tỷ số cách biệt. Cụ thể, 4 lần đụng độ gần đây giữa hai đội, 3 lần kết thúc với tỷ số hòa. 2 lần làm khách gần nhất trên sân của Montenegro, Anh đều bị cầm hòa. 

Video Anh 5-0 Séc (Lượt trận đầu tiên bảng A vòng loại Euro 2020)


Đội hình dự kiến

Montenegro: Petkovic; Marusic, Simic, Tomasevic, Stojkovic; Jankovic, Ivanic, Vukcevic, Vesovic; Mugosa, Beciraj.

Anh: Pickford; Trippier, Keane, Maguire, Chilwell; Henderson, Rice, Barkley; Sancho, Kane, Sterling.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X