Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Atletico Madrid 02h00 ngày 19/9 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 18/09/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Atletico Madrid lúc 02h00 ngày 19/9 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Monaco vs Atletico Madrid 02h00 ngày 199 cúp C1 2019 hình ảnh
Monaco vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá Monaco vs Atletico Madrid: 1-2

Monaco đang gây thất vọng lớn ở mùa giải 2018/2019. Sau 5 trận đấu tại Ligue 1, đội bóng công quốc mới giành được 1 trận thắng, 2 hòa và 2 thất bại, có 5 điểm, đứng vị trí 15 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu PSG tới 10 điểm.

Có thể nói, sau khi thu về 285,17 triệu bảng từ việc “bán máu” ở phiên chợ Hè 2018, Monaco đang phải trả giá bằng kết quả nghèo nàn trên sân cỏ. Đây là quy luật dễ hiểu của bóng đá, nhất là khi môn thể thao này ngày càng bị chi phối bởi đồng tiền.

Không giống như Monaco, Atletico Madrid đã mua sắm rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, để phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2018/2019. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội bóng Tây Ban Nha chính là tiền vệ Thomas Lemar mua từ đội bóng công quốc.

Tuy nhiên, thành tích thi đấu của các nhà đương kim vô địch Europa League không thực sự thuyết phục. Sau 4 vòng đấu ở La Liga, Atletico Madrid mới giành được 5 điểm, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần qua, sau khi để Eibar cầm chân với tỉ số 1-1, HLV Diego Simeone và các học trò đã bị các cổ động viên la ó.

Hiện tại, Monaco và Atletico Madrid đang chịu nhiều sức ép từ truyền thông và người hâm mộ sau kết quả thất vọng của mình. Cách tốt nhất để họ vượt qua cơn giông bão này là giành chiến thắng trong trận ra quân tại bảng A Champions League 2018/2019.

Ở cuộc đọ sức này, Monaco có lợi thế sân nhà, nhưng Atletico Madrid mới là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Thứ nhất, đại diện của Tây Ban Nha có đội hình chất lượng hơn. Theo tính toán của Transfermarkt, giá trị đội hình của Atletico Madrid hiện tại là 726,30 triệu bảng, trong khi Monaco là 267,89 triệu bảng. Thứ hai, đoàn quân của HLV Diego Simeone có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi danh giá nhất châu Âu hơn đối thủ.

Thống kê chỉ ra rằng, Monaco không giành được trận thắng nào trong 8 cuộc đọ sức gần nhất ở sân chơi châu Âu. Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ thua 1 trong 13 lần đối đầu với những đội bóng Ligue 1. Mặt khác, đội chủ nhà cũng không có lực lượng mạnh nhất, khi Aleksandr Golovin, Ronael Pierre Gabriel, Rony Lopes và Pietro Pellegri dính chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Stevan Jovetic và Danijel Subasic còn để ngỏ.

Trong bóng đá mọi con số thống kê chỉ có tính chất tham khảo, nhưng rõ ràng Monaco đang gặp bất lợi hơn ở cuộc chiến với Atletico Madrid, nếu thầy trò HLV Leonardo Jardim không cải thiện được bộ mặt của mình thì khó tránh khỏi thất bại.

LỰC LƯỢNG
Monaco: Aleksandr Golovin, Ronael Pierre Gabriel, Rony Lopes và Pietro Pellegri chấn thương. Stevan Jovetic và Danijel Subasic để ngỏ khả năng ra sân.
Atletico Madrid: Vitolo và Santiago Arias chấn thương. Lucas Hernández và Nikola Kalinic chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Monaco chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
- Monaco không giành được trận thắng nào trong 8 cuộc đọ sức gần nhất ở sân chơi châu Âu. Tuy nhiên, họ đã thắng 3 trận gần nhất, khi gặp các đại diện La Liga.
- Atletico Madrid thua 1 trong 13 lần đọ sức với những đội bóng Ligue 1. Nhưng, họ chỉ giành được 1 chiến thắng trên đất Pháp trong 6 lần gần nhất.
- Đây là lần đầu tiên Monaco và Atletico Madrid gặp nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X