Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Milan vs Atletico (2h ngày 29/9): Thử thách cho hàng công

Thứ Ba 28/09/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang gặp khó khăn trong ghi bàn và sẽ bị thử thách với chuyến làm khách trên sân AC Milan đang có phong độ cao.
 

Nhận định AC Milan vs Atletico Madrid (Vòng bảng Champions League 2021-22)


Trận đấu được chờ đợi giữa AC Milan và Liverpool vòng đầu tiên của Champions League mùa giải 2021-22 đã không gây thất vọng. Sau các lần gặp nhau ở chung kết giải đấu năm 2005 và 2007, hai đội bóng giàu truyền thống ở châu Âu tiếp tục mang đến một màn so tài hấp dẫn khác.

Spezia 1-2 Milan
Milan có phong độ cao đầu mùa

Bất chấp pha phản lưới nhà của Fikayo Tomori, Milan đã vượt lên dẫn trước với 2 pha lập công chớp nhoáng cuối hiệp 1 của Ante Rebic và Brahim Diaz. Dù vậy, trong hiệp đấu còn lại, Mohamed Salah và Jordan Henderson đã ghi bàn giúp Liverpool giành trọn 3 điểm với chiến thắng 3-2.

Nhìn tổng thể, đó vẫn là màn trình diễn đáng khích lệ của Milan. Thua sát nút trên sân Anfield với đám đông khán giả cuồng nhiệt không phải điều gì đó quá tồi tệ. Trở lại Serie A, Milan nối dài phong độ cao khi vượt qua Spezia 2-1 trên sân khách.

Liverpool đánh bại AC Milan 3-2
Cách Milan thi đấu trước Liverpool cũng đáng khen

Trong ngày huyền thoại Paolo Maldini theo dõi trên khán đài, người con Daniel Maldini đã mở tỷ số cho Milan trước Spezia. Dù bị gỡ hòa 1-1 nhưng trong những phút cuối, Brahim Diaz đã trở thành người hùng của Rossoneri với bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Như vậy, sau 6 vòng đầu tiên của Serie A, Milan thắng tới 5 còn lại là 1 trận hòa 1-1 trên sân ông lớn Juventus. Đó là thành tích gần như hoàn hảo và nhấn mạnh thêm rằng đội bóng của Stefano Pioli đang đi đúng hướng.

Trong 6 trận nói trên, Milan chỉ để lọt lưới có 3 bàn. Đó sẽ là tín hiệu đáng lo dành cho Atletico Madrid, đội sẽ đụng độ đại diện Italia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Alaves 1-0 Atletico
Atletico gặp vấn đề trong ghi bàn

4 trận vừa qua, có tới 3 là Atletico không thể ghi bàn và đương nhiên là không thắng. Trong đó, có 2 là tại La Liga bao gồm trận hòa 0-0 trước Athletic Bilbao và cuối tuần qua là thất bại 0-1 trước Deportivo Alaves.

Trước đó, Atletico hòa không bàn thắng với Porto ngày ra quân Champions League. Ngoại lệ duy nhất là chiến thắng 2-1 trước Getafe, đội đã toàn thua 7 trận đầu tiên của La Liga. Ở đó, Atletico cũng phải đợi tới các phút 78 và 90 mới được ăn mừng 2 bàn thắng đều do công Luis Suarez.

Suarez cũng là nhân vật đáng tin duy nhất của Atletico bất chấp họ còn những ngôi sao khác trên hàng công như Joao Felix, Antoine Griezmann hay Matheus Cunha... Cả 3 mũi công này chưa ghi được bất cứ bàn nào cho Rojiblancos từ đầu mùa tới nay.

Milan vs Atletico Madrid ava
Milan vs Atletico Madrid có thể không nhiều bàn thắng

Sự bế tắc trong tấn công được Atletico nối dài trong một loạt trận đấu. Việc trông cả vào một lão tướng 34 tuổi như Suarez không hề là điều tích cực. Sự xuất hiện của các tân binh Griezmann, Cunha hay De Paul chưa khiến hàng công Atletico khởi sắc.

Tại Champions League, Atletico đã không ghi bàn ở 3 trận gần nhất tính từ mùa trước. Xa hơn, đương kim vô địch La Liga chỉ thắng 1 trong 7 trận ở giải đấu. Trước một Milan giàu truyền thống nhất nhì tại cúp châu Âu, Atletico sẽ đối mặt với không ít thử thách.
 

Dự đoán tỷ số: AC Milan 0-0 Atletico Madrid

 

Thông tin lực lượng

  • AC Milan: Bakayoko, Krunic, Florenzi, Ibrahimovic vắng mặt do chấn thương
  • Atletico Madrid: Lemar chấn thương, Savic bị treo giò
     

Đội hình dự kiến

Milan vs Atletico Madrid doi hinh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X